Chap 9 : '' Kể cũng buồn , nhỉ ?? ''

277 18 7
                                    


Đây là 1 màn comeback siêu siêu lớn đó :) Tại tui lười quá , giá như tui nghĩ đến đâu chữ sẽ tự viết đến đó nhỉ :3 Mà 1 năm quay lại đc hơn 2k roài !! Động lực của tuiii :) Ủng hộ nhé !!


* Tích ... Tắc ... Tích ... Tắc *

Kazuha đang ngồi lặng lẽ trên giường. Cô cố thu mình vào 1 góc nhỏ , muốn chìm đắm trong sự ngột ngạt ...

'' Phế vật ''

Hai chữ khốn kiếp ấy cứ quanh đi quẩn lại trong đầu cô , đôi mắt long lanh , thẫn thờ nhìn vào ngón trỏ trái vẫn được băng bó .....

- Phế vật ..... - Kazuha nói nhỏ ....

Cô nhìn chằm chằm vào ngón tay ấy , mắt đã bắt đầu nổi những gân ...... Nó dẫy dụa , tung chăn , tung gối khắp phòng bệnh. Nó khua hết cốc chén , hoa quả xuống mặt đất rồi ngồi phịch xuống ... Tiếng cốc vừa vỡ '' choang '' thì có tiếng người bước vào :

- Dừng lại đi Kazuha .......

Nói rồi , một bóng con gái nhỏ nhắn nhanh nhẹn chạy đến bên nó , cúi xuống và chia đôi bàn tay bé nhỏ của nó ra :

- Cậu đứng dậy điiii ...

- Heiji... Heiji bỏ tớ rồi .... Huhuhu....

Cô gái đó chính là Hiroshi Maiko , cô bé mà lần trước Kazuaha và Heiji ở công viên đã gặp : '' Tại sao lại chia taii ?? Tớ đã làm gì saiii ?? '' Nó dìu Kazuha vào giường , nhẹ phủi những hạt thủy tinh do cốc vỡ trên quần áo nó . Maiko đặt hai bàn tay lên má nó , nhìn thẳng vào đôi mắt đang ứa nước mắt của cô :

- Nhìn này , nhìn tớ này ..... Bình tĩnh nào !! Ta ra ngoài nói chuyện nhé !!

* Vườn hoa của bệnh viện *

Hiroshi nhẹ nhàng đẩy chiếc xe lăn của Kazuha lại một chỗ thoáng mát . Nắng mai nhẹ , vẫn vui vẻ nhảy nhót trên mái tóc ngắn của Kazuha , mặc kệ người vô tình . Cái gió như lướt nhẹ qua gáy nó , thi nhau hỏi xem nó buồn chuyện gì ...

- Này Maiko .... - Toyama nhìn vào một khoảng không vô định , người không còn sức sống .

Maiko chỉ im lặng , chẳng dám đáp lại lời nó ....

- Cậu đã bao giờ được nghe một lời hứa rằng '' Chắc chắn sẽ mãi thích cậu '' chưa ?? Cậu sẽ tin tưởng hết mình , cậu tưởng tương rằng chiều này cậu và cậu ấy cũng cùng đi học về , cùng cười đùa ... Cậu ấy hứa sẽ mãi ở bên cậu , mãi bảo vệ cậu... Và đến khi cậu thân tàn ma dại , chàng trai ấy lại nói cậu là phế vật và đi theo cô gái khác chưa ??

- Kazuha .... Cậu quên rồi à ?? Lần đầu tớ gặp cậu và Heiji , tớ cũng đang u muội trong bể tình. Và chính cậu đã ở bên tớ , cho tớ lời khuyên ... Chính vì vậy tớ mới có được ngày hôm nay.... Hôm nay, cậu và Hattori có chuyện , chẳng lẽ tớ lại không ở bên cậu ..??

Maiko nhìn thẳng vào mắt Kazuha :

- Chính cậu đã dạy tớ bài học này ... Vậy mà chính cậu lại vấp ngã tại đó sao ?? Heiji thực sự rất thích cậu , chắc chắn cậu ấy có li do riêng nên mới đỗi xử với cậu như thế ... Tớ tin rằng Heiji thích cậu thật lòng . Mà nếu có thế nào đi chăng nữa , vẫn có rất nhiều chàng trai tốt hơn ở ngoài kia . Cậu xứng đáng được thứ tốt hơn ... - Nó cười .

Đến bây giờ , Toyama vẫn không có bất cứ một khái niệm gì về những việc đã xảy ra . Mọi thứ đến với cô quá nhanh , cô không thể phản ứng kịp... Nhưng nghĩ thì nghĩ , Maiko nói cũng đúng . Cô đã làm tròn bổn phận của một người đi thích người khác và bị rũ bỏ. Kazuha xứng đáng có một tình yêu tốt đẹp hơn ... Nó đang cố nghĩ tích cực mà lòng cứ quặn lại... Nói sao nhỉ , như có một sợi dây vô hình đang trói chặt trái tim nó và kéo mạnh... Kazuha lặn nhìn theo cánh bướm trắng , đập cánh mỏng trên hoa , cười cay đắng :

- Kể cũng buồn , nhỉ ?? Mọi việc xảy ra nhanh quá , tớ chẳng biết àm gì nữa rồi ...

Hiroshi chính là chẳng biết phải trả lời mấy câu nói vô nghĩa của cô như thế nào. Nó coi sự im lặng là cái đáp lại tốt nhất ...

Bỗng từ xa, một bóng hình quen thuộc lại bước đến ...

- Maiko.... Tớ và Kazuha có chuyện riêng cần nói ....

Là Heiji , Hattori Heiji chết tiệt đó ... Kazuha nhìn thấy cậu mà như thấy quỷ , nó khúm núm , nép sau tà áo của Maiko....

'' Sau những lời nói cay độc thế mà cậu ấy vẫn có thể tới đây nói chuyện với mình à ?? ''

Kazuha quay đi , mặt cúi xuống . Chiếc áo bệnh nhân của nó bắt đầu ướt ...

Maiko nhìn Hattori , gật đầu rồi quay sang Toyama :

- Tớ đi một chút rồi sẽ quay lại nhé Kazuha ...

Heiji khẽ gật đầu chào nhỏ , rồi nhìn về phía Toyama , thanh mai trúc mã của mình ...

Thấy đọc cũng nhiều mà không vote :(( Chắc tại toi ko đủ trình :( Đón đọc chap sau nhaaaaa


HATTORI HEIJI - TOYAMA KAZUHA :''Chắc chắn sẽ mãi thích cậu!!''Where stories live. Discover now