[KevHwall] Say

868 53 1
                                    

Kí túc The Boyz ngày cuối năm loạn hết cả lên, đặc biệt là sau khi mấy anh lớn dụ dỗ được cả quản lý cho uống đồ có cồn, lý do là mừng Joo Haknyeon đủ tuổi trưởng thành. Chả biết nhân vật chính uống được bao nhiêu nhưng mấy ông anh thì ai nấy đều uống đến hoa cả mắt rồi, đứng còn chẳng vững nữa, trách nhiệm dọn dẹp cứ thế đổ xuống đầu mấy đứa út.

Bốn người Younghoon, Changmin, Hyunjae và Juyeon say quắc cần câu ôm nhau ngủ thành một núi, Eric với Sunwoo hì hục mãi mới đẩy được vào phòng. Anh cả Sangyeon thì túm lại với Jacob và Chanhee, khá hơn một chút chỉ hơi ngà ngà, líu cả lưỡi xì xào mỗi người một câu đông tây không ăn nhập, Hyunjoon phải vừa nịnh vừa gắt thì mấy anh cuối cùng cũng chịu nhảy nhót lăn ra giường. Haknyeon mặt đỏ rực, vin vào lưng Sunwoo nhõng nhẽo đòi cõng đi ngủ. Còn có Moon Kevin...

Hyunjoon ước thà anh cứ say hẳn xong ngủ lăn ra như mấy người kia em còn dễ giải quyết, đằng này mặt chỉ hơi hồng hồng, không rõ là có say hay không, y như một con bạch tuộc bám chặt lấy Hyunjoon. Em kéo dậy mãi chẳng nhúc nhích nên dỗi dằn ngồi xuống cạnh ăn vạ luôn. Kevin giống như chỉ chờ thế, ôm cứng lấy em, xong dựa thân mình vào lưng em, nghển cổ đặt đầu lên vai em, chốc chốc lại dụi dụi như mèo. Uống không biết được bao nhiêu mà tông giọng ngọt ngào hằng ngày cũng khan hẳn đi, thì thầm với em.

"Hyunjoonie, anh muốn có điều ước năm mới~"

Hyunjoon vẫn buồn bực nghĩ có khi em phải ngồi đây làm ghế dựa cả đêm cho Kevin mất, thậm chí còn phải nghe mấy tiếng lè nhè của anh nữa.

"Ừ thì ước đi"
"Hyunjoonie bobo anh cái đi"

Hyunjoon phải quay cả người lại để nhìn cho rõ xem Moon Kevin có thật là đang say hay không, đùa chứ có ai say rồi nói một câu rành mạch rõ ràng lại đầy mưu đồ thế không? Kevin thấy em quay lại thì xòe tay ôm em, đầu gục xuống vai em rồi lại dụi, như thế có vẻ vẫn chưa đủ, cứ luôn miệng gọi tên em thật dịu dàng.

"Hyunjoonie~"

Hơi thở anh bị cồn hui nóng, phả vào cổ em, xuyên cả qua lớp áo mỏng manh, thổi vào tim em thật nhộn nhạo. Hình như em cũng say mất rồi...
Kevin lúc đấy hì hì cười rồi ngồi thẳng lưng dậy, nhưng hai tay vẫn siết lấy eo em thật chặt, ánh mắt mơ màng nhìn em chăm chú, thỏ thẻ.

"Hyunjoonie ơi bobo anh cái đi~"

Âm thanh của Kevin trong phòng vắng mềm mại đến mức làm em rùng mình, da gà gai ốc thi nhau nổi một đường đầy người. Không, Heo Hyunjoon là thanh niên thời đại mới, nhất quyết sẽ không bị cám dỗ đẩy ngã!

"Hyunjoonie ơi anh muốn được bobo~"

Moon Kevin khi say nhất định là lúc cần tránh xa nhất, cứ lèo nhèo lè nhè mãi thôi. Sau khi tự ngộ ra điều như thế, em cắn răng quyết tâm bỏ lại anh người yêu đang dụ dỗ mình bán giá, chống tay chuẩn bị đứng dậy, lạnh lùng nhìn thẳng anh một cái, cũng chuẩn bị từ chối điều ước năm mới đáng giá của anh người yêu...

Đáng nhẽ không nên nhìn mà quay mông bỏ chạy, chắc chắn Hyunjoon sẽ bảo vệ được vườn giá thân yêu của mình, nhưng lỡ nhìn rồi, lại chẳng đứng dậy được nữa. Tròng mắt của anh lấp lánh phản chiếu lại ánh đèn đường, ở giữa đó Hyunjoon nhìn thấy chính mình nhỏ bé được bao bọc, chỉ một ánh mắt như vậy thôi, tự dưng em thấy mình ích kỷ muốn giữ mãi ánh nhìn này, ánh mắt này, chỉ của riêng em.
Em chìm trong sự dịu dàng của anh, nghiêng đầu nhìn thật kĩ từng đường nét trên khuôn mặt, và chìm thật sâu trong đôi mắt của anh. Em ngẩn người ngắm thật lâu, cũng chẳng để ý Kevin tiến gần về phía mình từ lúc nào, hai tay anh ấm áp chạm lên gò má em, rồi thật nâng niu chạm môi lên đó.
Chẳng còn là hình như gì nữa, em say thật rồi, say ngất trong sự ân cần của anh, say cả những yêu thương trân trọng anh dành cho em. Gương mặt Kevin ở trước mắt, mắt mơ màng mông lung, miệng thì cứ thì thầm từng tiếng từng thật ngọt gọi tên em.

"Moon Hyungseo, em không biết anh say thật hay diễn trò, nhưng sáng mai tới, anh phải tỏ ra mình sâu rượu cái gì cũng không nhớ"

Hyunjoon nói thế, rồi nghiêng người về phía trước ôm lấy cổ anh, cuối cùng cũng vứt quyết tâm bị cám dỗ, hôn lên.
Moon Kevin được em chạm vào, giống như mở khóa công tắc nào đó, càn rỡ đẩy em xuống sàn rồi hôn lại. Thậm chí khiến em có cảm giác mình bị răng nanh của anh hôn đến chảy máu.
Em thật sự say rồi...

Kevin tỉnh dậy bởi tiếng càu nhàu của anh Sangyeon vì tối qua ngủ dưới sàn. Nhưng Sangyeon cuối cùng lại quay lưng chui vào phòng cố gắng dựng mấy đứa em khác dậy, nhìn Moon Kevin sáng ra cười ngờ nghệch dù bị mắng khiến anh hoảng sợ lắm.
Còn Kevin vẫn nằm giữa nhà, tay tê rần vì Hyunjoon gối đầu lên, cảm nhận mái tóc em cọ vào ngực áo thật mềm mại và chân hai người thì đan lấy nhau. Cúi xuống thơm lên mái đầu đen nhánh của em, thì thầm trả lời câu chúc của em đêm qua.
"Hyunjoonie, năm mới vui vẻ"

THEBOYZ | Của PepsWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu