[KevHwall] The first snow

291 23 0
                                    

"Khi tuyết đầu mùa rơi, tỷ lệ lời tỏ tình thành công sẽ lên đến 90%, còn 10% còn phải phụ thuộc vào nhân duyên của cả hai. Nếu bạn đang yêu đơn phương hay do dự không biết có nên tỏ tình hay không, thì tuyết rơi sẽ là cơ hội lý tưởng đấy" [Reply1988]

Hyungseo nhìn Hyunjoon vui vẻ hất tung từng nắm tuyết lên, những bông tuyết trắng tinh vẫn đều đặn rơi xuống, em đứng ở giữa, cười rực rỡ như mặt trời mùa hạ. Hyungseo để em quậy tung một góc, rồi bỗng dưng thấy em đứng tần ngần mà ngước lên nhìn bầu trời, sau đó thấy em xòe tay đón lấy một vạt tuyết bay ngang. Em đón được vài bông tuyết, hai mắt sáng bừng nhìn thật kĩ mấy hạt nước đang lấp lánh.

Hyungseo đi dần về phía em, dưới chân tiếng tuyết bị đạp lên lạo xạo, vậy nhưng cũng chẳng át đi được tiếng trái tim Hyungseo vì hồi hộp mà rộn ràng cả lên. Kéo lấy tay em, phủi đi tuyết vương trên áo khoác, nhỏ giọng mà cằn nhằn em chẳng cẩn thận chút nào, nhỡ đâu bị nhiễm lạnh. Ốm rồi anh sẽ xót lắm đấy.

Hyunjoon nhìn anh rồi cong mắt cười, anh khó tính thật đấy, em chỉ chơi vui một chút thôi, ốm làm sao được. Trước khi em toan chạy đi để nghịch ngợm thêm, bàn tay đã bị nắm chặt lấy. Hyungseo dịu dàng gạt hết tuyết trong tay em, xoa vào lòng bàn tay em giúp nó ấm lên rồi đan những ngón tay của hai người lại, khẽ siết. Em không hiểu gì, nghiêng mái đầu nhìn anh tò mò, anh, em còn muốn chơi mà.

Hyunjoon mặc áo khoác màu trắng, mái tóc li ti những những bụi tuyết, khóe miệng ham vui cứ không ngừng cong lên, đẩy lên gò má em nhìn mềm mại. Hyungseo nhìn nụ cười của em, chợt cảm thấy xung quanh cũng dường như ấm dần lên, nắng ấm áp phủ vàng trái tim anh.

Đưa tay ôm lấy hai má em rồi tiến lại gần, khoảng cách gần gũi hơn bất chợt làm em ngượng ngùng, khuôn mặt trong tay anh cũng vì thế mà ửng hồng. Rồi sau đó áp môi lên.

Một nụ hôn trong tuyết đầu mùa, còn hơn cả một lời tỏ tình.

Vẫn là sự dịu dàng đến vô cùng của anh khiến em chìm đắm, phiến môi anh nhẹ nhàng chạm lên môi em di chuyển thật nhẹ. Đến khi em không tự chủ được mà đáp lại, cũng tự mình khiến nụ hôn sâu thêm. Một tay anh trượt xuống từ bên mặt, khẽ nắm lấy tay em. Hai người chậm rãi quấn quýt lấy nhau.

Đường phố vẫn tấp nập người qua kẻ lại, nhưng mọi thứ chẳng quan trọng nữa, cả không gian như thu hẹp chỉ còn thế giới của hai người. Hai cánh môi áp vào nhau không có một khoảng trống, hơi thở hòa lẫn.

THEBOYZ | Của PepsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon