CHƯƠNG 154: SAO LẠI BẤT TU LÊ, SAO LẠI KHÔNG KÍNH VĂN 2

357 23 7
                                    

            

Thấy chợt có khách không mời mà đến xông vào, Kính Văn cảnh giác nói: "Ngươi là ai?!"

Thế nhưng, thứ đang chất vấn y, lại cũng không phải "Người", mà là một bức tượng nam nhân vô cùng thô kệch, cả người trần truồng, nhưng quanh thân lại quấn đầy vải, quỷ dỉ một cách khó hiểu, mà cũng tức cười một khó hiểu.

Thảo nào khi hắn đi không phát ra tiếng bước chân, mà vang lên tiếng "thùng thùng" kỳ quái; chẳng trách lúc Bùi Minh và Linh Văn nhìn thấy hắn, đều khiếp sợ một phen; cũng khó trách Bùi Minh lại nói Linh Văn trợn mắt ra mà bịa đặt. Bởi vì, thứ này từ đầu đến chân, thực sự không có chỗ nào giống nữ quỷ.

Bùi Minh và Linh Văn đều bị một thứ trông như trục cuốn bao bọc toàn thân, bị Kính Văn vững vàng bắt trong tay, không thể động đậy. Tạ Liên khó khăn lắm mới lấy lại được tinh thần, nói: "??? Ta ???"

Kính Văn lại nói: " Ngươi là Tiên Nhạc thái tử?"

Tạ Liên ngẩn ra, nói: "Ồ? Ngài vậy mà lại biết ta sao? Vậy thật là..."

Nhưng mà, cũng không có gì kỳ quái, Tạ Liên lần đầu tiên phi thăng, chấn động cực lớn. Y chưa chắc biết hết từng vị thần quan trên Thượng thiên đình, nhưng từng vị thần quan trên Thượng thiên đình tuyệt đối đều nhận ra y. Tựu như bây giờ, y hoàn toàn không nhớ rõ Kính Văn trông như thế nào, Kính Văn thì vẫn nhớ y, nói: "Đương nhiên. Thái tử điện hạ tiên đồ trầm bổng nhấp nhô, ta muốn không nhận ra ngươi cũng khó!"

Không hiểu sao Tạ Liên thấy hơi cảm động, vô thức nói: "Vô cùng vinh hạnh, vô cùng vinh hạnh...Nhưng, ngài sao lại biến thành như bây giờ..."

Kính Văn nói: "Ta sao lại biến thành cái dạng như bây giờ?"

Tạ Liên ho nhẹ một tiếng, gật đầu, cảm thấy mình hỏi câu này có chút không lễ phép, Kính Văn lại mượn cơ hội này phát cáu, nói: "Cũng nhờ tiện nhân Nam Cung Kiệt này ban tặng! Sau khi Kính Văn điện suy bại, pháp lực của ta ngày càng yếu, ả còn bỏ đá xuống giếng, truy sát cản đường ta khắp nơi, ta bất đắc dĩ phải bám nhờ trên pho tượng này, mới có thể tồn tại đến bây giờ!"

Linh Văn nói: "So với ngài cũng chẳng quá đáng bao nhiêu phải không? Trước đây ngươi tự mình hạ lệnh bảo ta ở lại Kính Văn điện đến canh ba, đảo mắt lại đi ra ngoài nói ta không biết xẩu bổ đêm khuya ở lại dây dưa với ngươi. Miệng lưỡi giết người trong vô hình, ta lấy minh đao đáp lại*, khách khí hơn rồi!"
* Minh đao ở đây ý nói Linh Văn công khai trả thù Kính Văn.

Nói xong, hắn bỗng giơ một cước, đá vào giữa thân dưới của Kính Văn. Tạ Liên thấy một chiêu này, thực sự không có uy lực gì, dù sao tượng đá cũng không phải là thân thể người, cùng lắm chỉ có thể đạp phá mấy mảnh vải trên người Kính Văn. Nào ngờ, Kính Văn phát ra tiếng kêu thảm thiết kịch liệt, giống như đã thực sự đá trúng sinh mạng của hắn vậy, bưng kính nửa người dưới của mình.

Nhưng đã muộn rồi. Tầng vải trắng vây quanh đùi hắn bị Linh Văn một cước đá rơi xuống, Tạ Liên nhìn lướt qua, bên dưới lớp vải trắng, không có gì cả.
Không có gì cả nghĩa là, đây là một khối tượng trần truồng hình người, nhưng mà, hạ khố của hắn, không có cái hắn nên có.

Khẽ thôi 🍁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ