CHƯƠNG 155: NÚI CAO ĐƯỜNG XA, HẸP KHÔNG THÔNG 1

415 23 5
                                    

            

Tạ Liên bước trên nền đất trãi đầy hoa đỏ thẩm, chậm rãi đi tới, thấy đầu vai hắn còn vương chút cánh hoa, định giúp hắn phẩy đi, nhưng cảm thấy động tác này quá mức thân mật, mạnh mẽ kiềm chế lại, cười nói: "Ta lại không biết, đệ ngoại trừ có thể mang đến huyết vũ, còn có thể giáng xuống bụi hoa. Thú vị, thú vị."

Hoa Thành cũng đến gần y, tiện tay phủi đi cánh hoa nơi đầu vai, cũng cười nói: "Cái này là ngẫu hứng phát huy, hôm nay mới sáng chế ra chiêu mới. Vốn định như cũ định đổ xuống một trận huyết vũ, chỉ là đột nhiên nghĩ đến ca ca cũng ở đây, nếu dội trúng chẳng phải sẽ nhếch nhác? Vì vậy dừng ngay trước bờ vực, hóa thành hoa. Thú vị là tốt rồi."

Nhưng, Tạ Liên thì không trúng, còn Bùi Minh thì ăn cả rổ. Hắn trên không trung nói: "Làm phiền hai vị, trước hết thả ta xuống được không?"

Vài con ngân điệp vỗ cánh bay lên, cánh lóe lên lân quang vạch thủng lưới, Bùi Minh lúc này mới có thể thoát ra, vững vàng rơi xuống đất. Tạ Liên cúi đầu nhìn một chút, có một con ngân điệp đậu trên lưng Linh Văn, y nói: "Tam Lang, Linh Văn và Cẩm Y Tiên có gì đáng lo ngại không?"

Hoa Thành nói: "Không có gì đâu. Đệ để cho bọn họ cùng hôn mê tạm thời thôi."

Tạ Liên ngạc nhiên nói: "Cẩm Y Tiên điên loạn như vậy, vậy mà đệ chế ngự thật nhanh."

Hoa Thành ôm cánh tay, nói: "Cũng tạm. Không biết tại sao, hắn hình như không muốn đánh nhau với đệ, cũng không phòng bị đệ."

Tạ Liên trầm ngâm nói: "Nhắc thấy cũng phải. Trước kia đệ mặc hắn trên người, hắn cũng không điều khiển được đệ, nhưng lại hiện nguyên hình."

Lúc này, Bùi Minh đã đi tới, nói: "Nhị vị, lát nữa lại tán gẫu. Không phải trước hết giúp hắn cởi bộ y phục này ra sao?"

Tạ Liên nói: "Này...không phải hơi bất tiện sao?"

Bùi Minh nói: "Hắn hiện tại là hình dáng nam nhân, có cái gì không tiện chứ?" Nói xong liền xuống tay. Thế nhưng, hắn vừa đem tay đặt lên cổ áo Linh Văn, thì dường như bị một vật nào đó hung hăng đâm một cái, vẻ mặt đại biến, mạnh mẽ rút tay về, tay dính đầy máu, nói: "Bộ y phục này! Lại còn cắn người!"

Hoa Thành lúc này mới ung dung nói: "Cẩm Y Tiên không chịu buông tha Linh Văn, cởi không ra đâu."

Bùi Minh nhìn hai tay đầm đìa máu tươi, nói: "Lại có chuyện như vậy, Quỷ vương các hạ có thẻ nói sớm một chút hay không?"

Tạ Liên ấm giọng nói: "Bùi tướng quân, không phải đệ ấy không nói sớm một chút, là ngươi xuống tay quá nhanh mà."

Hoa Thành nói: "Đúng là như vậy."

"..."

Mặc dù thân tàn, vẫn quyết chí như cũ, ba người quay trở lại đường cũ, phải có một người khiêng thân thể nam nhân này của Linh Văn, Bùi Minh vẫn chủ động gánh vác trách nhiệm này.

Bùi Túc và Bán Nguyệt vẫn ở lại trấn nhỏ trước đó, cả nhóm tụ hợp trước Ô Dung thần điện kia. Vừa thấy bọn họ trở về, Bùi Túc liền bước nhanh đến đón, nói: " Tướng quân, thái tử điện hạ, bích họa* trong thần điện kia, đã biến mất!"

Khẽ thôi 🍁Where stories live. Discover now