CHƯƠNG 199: LẬP NÊN THIÊN ĐỊA THẦN TIÊN PHÁ VỠ ĐỒNG LÔ 1

601 27 10
                                    

            

Tạ Liên nằm trên mặt đất lạnh lẽo, mặt bị bao trùm bởi tấm mặt nạ nửa khóc nửa cười kia, Bạch Vô Tướng ở một bên, dường như đang thưởng thức dáng dấp không khác gì hắn của y.

Tấm mặt nạ buồn vui kia dùng một sức mạnh quỷ dị dính sát vào mặt Tạ Liên, y làm sao cũng không kéo ra được. Bạch Vô Tướng nói: "Đeo đi. Đừng phí sức từ chối. Ngươi muốn đi ra ngoài sao? Chỉ cần ngươi làm theo những gì ta nói, ngươi có thể nhanh chóng phá tan được đồng lô."

Tạ Liên chỉ xem như hắn không tồn tại.

Bạch Vô Tướng lúc nào cũng khiến y trở nên khó coi, lại lúc nào cũng không chịu buông tha, than thở: "Chúng ta vốn dĩ có thể trở thành sư đồ mạnh nhất và bằng hữu tốt nhất, vì sao ngươi nhất định phải phản bội ta như vậy?"

Tạ Liên cuối cùng cũng ngừng động tác, ác cảm nói: "Ngươi đừng có dùng cái giọng điệu trải qua tang thương nhìn thấu nhân tâm đó mà dạy ta, ta thật sự chưa bao giờ nghĩ tới việc có một người thầy hay bằng hữu giống cái loại như ngươi."

Vẻ ghét bỏ của y biểu lộ rõ không thể nghi ngờ, Bạch Vô Tướng cười lạnh nói: "Ta biết, trong lòng ngươi, có thể dạy ngươi, một kẻ là quốc sư, một kẻ là Quân Ngô, đúng không?"

Giọng điệu hắn quỷ dị, tựa như có chút khinh thường mà hòa thuận cười. Tạ Liên không có ý định cùng hắn dây dưa, hỏi một câu khác: "Lang Huỳnh, chính là vị thái tử đầu tiên của Vĩnh An?"

Lang Huỳnh là người Vĩnh An, lại mắc phải dịch mặt người, vị tiểu thái tử kia là người duy nhất Tạ Liên có thể nghĩ đến. Bạch Vô Tướng nói: "Không sai, chính là vị thái tử mà sau khi ngươi đem thân thể Lang Anh ra thiên đao vạn quả, lại đánh hắn ngất xỉu trong hoàng cung Vĩnh An, rồi thả một mồi lửa tặng hắn."

Vĩnh An truyền ra ngoài rằng Vĩnh An Quốc chủ cùng với Thái tử trọng bệnh qua đời, bên trong lại tranh đấu rối loạn không biết phải làm sao, lập một người cháu của Lang Anh lên làm Thái tử. Đây chính là tổ tiên của Lang Thiên Thu.

Tạ Liên nói: "Ngươi làm thế nào lừa được hắn?"

Bạch Vô Tướng nói: "Ta cũng không có lừa hắn. Ta chỉ nói cho hắn nghe tình hình thực tế, ai là kẻ chủ mưu khiến hắn biến thành một con quái vật thế này. Chỉ cần hắn cho ta mượn một vài thứ, ta sẽ vì hắn báo thù."

Tạ Liên nói: "Ngươi gọi cái này là mượn một vài thứ? Ngươi đem hắn toàn bộ biến thành chất dinh dưỡng mà nuốt vào."

Bạch Vô Tướng thản nhiên nói: "Bộ dạng dáng dấp này của hắn, người không ra người quỷ không ra quỷ, không ai thật lòng đối đãi hắn, lưu lại trên đời này cũng bị giày vò."

Bỗng nhiên, Tạ Liên nói: "Thái tử điện hạ?"

"..."

Trong nháy mắt, Tạ Liên cảm giác, thứ này định đáp lại. Thế nhưng, hắn nhịn xuống.

Vì vậy, Tạ Liên liền thử thăm dò hỏi một câu: "Ngươi chính là Ô Dung thái tử sao."

Lời vừa ra khỏi miệng, y liền cảm thấy không khí oi bức ở Đồng Lô trong nháy mắt đông cứng lại.

Khẽ thôi 🍁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ