CHƯƠNG 151 - TRÁI PHẢI HAI HƯỚNG LUỐNG CUỐNG KHÔNG BIẾT CHỌN BÊN NÀO 3

406 25 1
                                    

             

Tạ Liên nói: "Thật sao? Dựa vào gì để khẳng định?"

Hoa Thành đang định mở miệng, lúc này, Bùi Túc bị nghẹn họng đang run rẩy vươn ngón tay ra, bắt đầu viết chữ trên mặt đất. Xuất phát từ lòng kính trọng khó hiểu nào đó, tất cả mọi người đều vây lại nhìn hắn, chỉ thấy dưới ngón tay hắn viết ra bốn chữ xiêu xiêu vẹo vẹo "Hình thái chiến đấu", sau khi viết xong, tựa như đã tiêu hao hết một tia khí lực cuối cùng, tay nắm thành quả đấm, không nhúc nhích.

Hoa Thành ngẩng đầu, nói: "Chỉ như thế thôi. Hộ pháp tọa kỵ của Vũ Sư, chính là vòng cửa Hắc Ngưu bằng vàng trên cửa đạo tràng* của hoàng thất Vũ Sư Quốc, thường ngày đi đường vững bước không để lại dấu tích, mà một khi đã bước vào chiến đấu, liền thay hình đổi dạng. Vết móng này so với móng bò bình thường không giống nhau, càng lớn hơn, xem ra đã ở chỗ này biến thân."

*Đạo tràng: Nơi làm phép thuật của thầy tu hay đạo sĩ.

*Vòng cửa bằng vàng (vòng kim thú): không kiếm được hình trâu :(

Bùi Minh nói: "Lượng tin tức tình báo của Quỷ Vương các hạ thật kinh người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bùi Minh nói: "Lượng tin tức tình báo của Quỷ Vương các hạ thật kinh người."

Hoa Thành chỉ vết tích trên mặt đất, tiếp tục nói với Tạ Liên: "Ca ca, huynh nhìn xem."

Tạ Liên đến gần hơn nhìn, nói: "Ừ, quả nhiên...Vết móng này xuất hiện đột ngột, có lẽ, bọn họ cũng bất thình lình gặp phải địch nhân."

Hoa Thành nói: "Không sai. Hơn nữa vết móng này rất sâu, đủ thấy địch nhân này vô cùng cao tay, hẳn là khi hắc ngưu đấu sức với địch nhân kia, miễn cưỡng bị áp xuống đất."

Hai người mô phỏng lại cảnh chiến đấu khi ấy, Bùi Minh cũng không cam chịu tỏ ra yếu kém, nói: "Nhưng đến cuối cùng, hai bên đang đánh thì dừng tay."

Bốn phía không có vết máu, cũng không có quỷ khí bị phiêu tán, xem ra, hai bên tranh chấp ở đây, vừa nhanh vừa hung hãn kiên quyết đấu với nhau vài chiêu, đủ phát hiện đối phương đều cường nghạnh như nhau, tức thì buông tha.

Đoàn người bọn họ xuôi theo đường đi về phía trước, bởi vì Hoa Thành nói cho bọn họ biết, thiếu niên áo trắng ở phía đông thay đổi hướng rồi, tốc độ chạy thoáng chậm một chút. Không bao lâu sau, một công trình kiến trúc đồ sộ xuất hiện trước mặt họ. Nhìn từ xa, so với các tòa nhà ven đường khí phái hơn, mặc dù trải qua nghìn năm tang thương, một phần tường cùng mái hiên bị đổ sụp, vẫn khiến người khác phải ngước nhìn như trước. Tạ Liên không khỏi dừng chân, nói: "Đây là chỗ nào?"

Khẽ thôi 🍁Where stories live. Discover now