CHƯƠNG 207: HÔN QUỶ VƯƠNG VỜ GIẬN XIN THA THỨ

545 33 6
                                    

            

 

"..."

Tuy rằng Hoa Thành chỉ nhìn lướt qua, nhưng Tạ Liên tin chắc hắn sẽ không tính sai.

Hắn thấp giọng nói xong, ngoại trừ Tạ Liên, bên ngoài không ai nghe được, Tạ Liên nhanh chóng nhìn quét qua một vòng.

Tất cả mọi người ở đây đều tay nắm tay, rốt cuộc là từ lúc nào lại nhiều hơn một người?

Có phải là Sư Thanh Huyền cùng bọn họ đếm sai rồi? Tạ Liên nói: "Các ngươi chắc chắn là có bao nhiêu đây người? Không tính sót?"

Sư Thanh Huyền nói một cách chắc chắn: "Không hề! Huynh không phải đã nói nhân số rất trọng yếu sao, cho nên ta đã tính nhiều lần, số bỏ cuộc giữa đường cũng trừ ra, là được 148 người. Thế nào? Có gì không đúng à?"

Lúc này tạm thời không tiện nói rõ, tùy tiện bại lộ chỉ dẫn đến hoảng loạn vô ích, cũng không thể bảo mọi người chỉ ra người bọn họ không quen biết, dù sao cũng có quá nhiều người, bọn họ ngay từ đầu cũng không quen biết hết tất cả. Vì vậy, Tạ Liên nói: "Không có, chỉ để xác nhận mà thôi. "

Đám đạo sĩ bên kia càng không thể nào tính sai, nhân số toàn là người trong nhà Thiên Nhãn Khai sau này kéo đến. Mọi người còn không rõ môn hạ mà bản thân phái tới có bao nhiêu người sao?

Tạ Liên thấp giọng nói: "Thứ dư ra kia trà trộn vào lúc nào? Hắn muốn làm gì?"

Hoa Thành nói: "Hoặc là ngay từ đầu đã trà trộn vào, hoặc là trà trộn vào cùng nhóm đạo sĩ này. Hơn nữa, nhất định là người. "

Chí ít nhất định không phải quỷ. Muốn tạo nên vòng tròn này thì tất cả phải là người sống, bằng không căn bản vô pháp nhốt chặt những oán linh này.

Hơn nữa, người này tựa hồ tạm thời không muốn bị bại lộ. Bởi vì nếu như hắn đã trà trộn vào cái vòng này, chỉ cần một mình hắn đột nhiên buông tay, xuất hiện lỗ hổng, trận thế bằng người này chắc chắn toàn quân bị diệt. Nhưng đến bây giờ vòng tròn vẫn ổn, rõ ràng là hắn vẫn đóng tốt vai "song sắt".

Vậy thì càng không thể hành động thiếu suy nghĩ. Nếu như người nọ cảm thấy sự tồn tại của mình đã bị phát hiện, ai cũng không biết được hắn sẽ quay đầu bỏ chạy hay không. Nói cách khác, hiện tại, bọn họ muốn tìm được người mà không bị phát giác, đồng thời không phá hư vòng tròn khi bắt được kẻ đó. Điểm này, thực sự rất khó.

Bất quá, Tạ Liên chốc lát sau liền có biện pháp. Y nói: "Tam Lang, tử linh điệp của đệ không phải có thể đuổi mà không giết chết những oán linh này sao? Ý ta là, bắt bọn nó đuổi theo phương hướng mà đệ chỉ định ấy?"

Hoa Thành lập tức hiểu y muốn làm cái gì, nói: "Có thể. "

Nếu người này là chủ động gia nhập, như vậy, hắn nhất định không phải nhân vật đơn giản, hoàn toàn không sợ những oán linh này.

Như vậy, suy đoán ngược lại, nếu như Hoa Thành điều khiển đám tử linh điệp đuổi oán linh áp sát viền vòng tròn, chúng nó tất sẽ bị đuổi đến mức tán loạn khắp nơi, muốn lợi dụng lổ hổng chạy trốn. Hầu như mỗi một phàm nhân đều có thể trở thành lỗ hổng, chỉ có một người sẽ không.

Khẽ thôi 🍁Donde viven las historias. Descúbrelo ahora