Chap 4: Thạch Trà cười rất đẹp!

7 1 0
                                    

   Có một ngày trời xanh mây trắng
Cô ấy cười như nắng
Tôi đứng ngắm...
Ngẩn ngơ.
------------------------------------------
Cả đội A vỡ oà, quả bóng đã lọt vào rổ. An My ôm chầm lấy cô, nói "Cậu tuyệt lắm!
Đội mình thắng rồi!", ba người còn lại cũng chạy tới chúc mừng và cảm ơn Thạch Trà. Cô cười rất tươi, mái tóc hơi rối một chút vì ... cô chơi cuồng nhiệt quá mà! Phong Khánh chỉ vỗ vai cô "Cừ lắm Thạch Trà!", Khải Lâm cũng chỉ chúc mừng. Nhưng điều cô bất ngờ nhất chính là ... Hiểu Ân chạy tới ôm chầm lấy cô, "Cậu là tuyệt nhất đấy cô gái!". Vì Hiểu Ân ôm quá nhanh khiến cô cũng chỉ bất giác ôm lại như một phép lịch sự của người đồng đội. Thạch Trà chỉ cười nhẹ nhìn Hiểu Ân. Cô làm sao mà biết được lúc ấy Hiểu Ân hạnh phúc thế nào. Chỉ cần nhìn thấy cô cười là cậu đã thấy hạnh phúc lắm rồi. Dưới ánh nắng nhẹ từ những ô cửa sổ lớn của nhà thi đấu, chiếu xuống mái tóc nâu dài xinh xắn ấy, khiến cô trông thật thuần khiết, mong manh. Thạch Trà cười có hai má lúm đồng tiền trong duyên dáng vô cùng.
Phong Khánh quay sang nhìn Hiểu Ân, cậu cười: Cái thằng này, có nhất thiết phải ôm con gái người ta như thế không chứ?. Cậu biết Hiểu Ân thích Thạch Trà từ lâu rồi, nhưng chỉ không biết Thạch Trà như thế nào thôi...

Chuyện Hiểu Ân chợt ôm cô còn khiến cô "bất ngờ nhẹ", ai ngờ...
Sáng hôm sau, An Khuê đã vội vàng cho cô xem bài viết về cái ôm của cô và Hiểu Ân đã xuất hiện trên confession của trường ầm ĩ. Cô hơi sốc, không phải về cái việc mà cô bị đăng lên confession mà là việc bọn họ xuyên tạc thông tin quá nhiều. Đây chỉ là cái ôm mà cô nghĩ là chúc mừng chiến thắng thôi mà sao những người đó lại viết thành "Best student of the year- An Thạch Trà vô tư thể hiện tình cảm với Chương Hiểu Ân - thành viên đội tuyển bóng rổ của trường ngay tại nhà thi đấu", rồi đến việc họ còn cho thêm là " Hai người còn tay trong tay cùng nhau tươi cười nói chuyện khi ra khỏi nhà thi đấu". Sau đó là một tràng dài nói về hai người ôm nhau. Họ còn kết lại bài viết bằng câu: Có ai ủng hộ việc Hiểu Ân với Thạch Trà yêu nhau không?

Cô khẽ than thở: Trời ạ....

Đã vậy còn có vô số người vào bình luận không đúng về cô:
"Trời ạ, cái cô này, hết Luân Nguyên hồi prom giờ lại đến Hiểu Ân à, Thạch Trà thích gây sự chú ý nhỉ?"
"Hai người này yêu nhau hay sao? Trời ơi, Hiểu Ân cao, đẹp trai, giỏi toán, chơi bóng rổ giỏi sao lại rơi vào tay Thạch Trà chứ ( nó có tốt đẹp gì đâu?). Nghe nói là hay đi ăn, xem phim, học bài với nhau lắm."
"Thạch Trà được Best student of the year là do nó đi lấy lòng thầy cô, được có vài cái giải mà đã chảnh choẹ nhỉ? Thích Hiêu Ân thế à? Toàn bám lấy mấy anh trường mình để kiếm ít fame."
"Nhìn nó cười giả tạo thế! Nó chỉ được cái vẻ ngoài thánh thiện thế thôi, chứ bên trong thì lòng dạ phù thuỷ, chuyện đi dụ dỗ mấy người giỏi kiểu như Hiểu Ân để lấy lợi chứ có yêu gì đâu. Thạch Trà nhìn rõ giả tạo mấy cậu nhỉ?"
...

Cô khẽ chau mày, đúng là lũ phiền phức! Hiểu Ân biết cô đang đọc bài viết về bọn họ trên confession của trường. Cậu cũng cảm thấy có lỗi lắm chứ, không sao cậu tự nhủ : Được ôm Thạch Trà đã là hạnh phúc rồi, bao nhiêu thị phi cậu cũng bằng lòng.

Chỉ là đã từng yêuWhere stories live. Discover now