Chap 5: Xin lỗi

7 1 0
                                    

Tôi quen rồi, chẳng sao hết, bọn họ nói xấu tôi nhiều rồi nên tôi cũng quen rồi".
------------------------------------------------
Giờ ra chơi, Hiểu Ân có hẹn Thạch Trà ra sân trường với mục đích là xin lỗi cô về việc cậu ôm cô hôm ở nhà thi đấu. Thạch Trà đang rất mệt nhưng cô vẫn đồng ý. Trời ạ, khi cả hai đi cùng nhau ra sân trường, cả nghìn cặp mắt đổ dồn vào hai người. Mặt cô thì lạnh tanh không chút cảm xúc, Hiểu Ân cũng biết được tình hình nên ái ngại quay sang nhìn Thạch Trà, "cô ấy đang giận sao?". Cô và Hiểu Ân đều nghe được hết mấy lời xì xào bàn tán về họ.

" Trời, đã bảo rồi mà, tin trên confession là thật! Hai người này yêu nhau sao?"
"Hai người này lại công khai tình cảm kìa!"
" Thạch Trà -Hiểu Ân lại sáng nhất confession hôm nay cho mà xem!"
...

Rồi có một số người còn giơ điện thoại ra chụp hình, cô chỉ biết cúi mặt mà đi. Chợt cô nghe thấy một lời bàn tán về Mộc Quỳnh
" Không biết chị Mộc Quỳnh có ghen khi thấy cảnh này không nhỉ?"
" Eo, sao Thạch Trà lại "nẫng tay trên" của Mộc Quỳnh thế nhỉ? Nghe nói Mộc Quỳnh không phải dạng vừa đâu.?
" Tưởng Hiểu Ân là người yêu Mộc Quỳnh?!"
Cô khẽ cười, Hiểu Ân - Mộc Quỳnh? Cũng đẹp đôi ấy chứ. Vừa đi vừa ngẫm nghĩ, cô nhớ ra là trước đây Mộc Quỳnh có công khai với toàn trường là Mộc Quỳnh thích Hiểu Ân. Thế nhưng lúc đó Hiểu Ân chỉ một mực giữ im lặng, không giải thích, không phủ nhận hay khẳng định. Chắc mấy hôm nay Mộc Quỳnh nghe được tin này sẽ không để cô yên đâu.

Hiểu Ân dừng lại ở một chỗ góc trường. Quay sang nói với Thạch Trà:
- Xin lỗi, vì tớ mà cậu phải chịu nhiều phiền phức quá. Tớ sẽ lên confession đính chính lại mối quan hệ của bọn mình và giải oan cho cậu. Thật xin lỗi. Nếu như cậu có gặp phiền phức gì thì cứ bảo tớ, tớ sẽ nhận trách nhiệm. Tớ xin lỗi.
Cô thở dài, bình thản nói với Hiểu Ân:
- Không cần thiết phải lên confession đính chính, rất phiền phức đấy. Tôi quen rồi, chẳng sao hết, bọn họ nói xấu tôi nhiều rồi nên tôi cũng quen rồi.
Hiểu Ân nghe vậy mà đau lòng. Trước giờ cậu có biết Thạch Trà rất hay bị đem lên cònession nói xấu, chính vì vậy nên không ai dám chơi với cô vì chả ai muốn chơi với đứa phiền phức thế này cả, thật vui vì Thạch Trà đã có An Khuê bên cạnh. Thạch Trà phải gồng mình mạnh mẽ quá rồi....
- Tôi chấp nhận lời xin lỗi của cậu, chuyện tôi bị nói xấu là chuyện thường ngày rồi nên không sao đâu. Cậu cũng không phải đền bù hay gì nhiều đâu, tôi không sao.

Nói rồi Thạch Trà quay người đi về lớp, Hiểu Ân đứng đó chắc buồn lắm. Người con gái cậu thầm thương bấy lâu nay phải chịu nhiều bất công rồi.

Chỉ là đã từng yêuWhere stories live. Discover now