Chap 8: Tôi không muốn làm nữ chính

2 0 0
                                    

Tôi chưa bao giờ thấy ai rắc rối như cậu đấy Hiểu Ân ạ....
---------------------------------------------
Chương Hiểu Ân thực ra mà nói thì rất đẹp trai. Hiểu Ân là con lai, vì ông nội cậu người Đức. Hiểu Ân rất cao vì luyện tập bóng rổ từ nhỏ, mái tóc hơi nâu, sống mũi cao đúng chuẩn "góc nghiêng thần thánh", đôi mắt nâu cương nghị ngút trời, khuôn mặt nam tính, góc cạnh. Điểm mạnh của cậu là thể thao, toán, ngoại ngữ. Nhưng khổ nỗi là cậu không sao học được môn văn.

    Ở trong trường Hiểu Ân được rất nhiều người "crush", cậu là một minh chứng cho việc chẳng cần gia thế khủng, xe đưa đón riêng,... mà vẫn được nhiều người yêu quý. Trước đây nghe nói là Hiểu Ân có thích một người, hình như là một cô bé xinh xắn khối dưới, nhưng người trong cuộc vẫn không lên tiếng, sự việc dần chìm lắng xuống. Trai đẹp trong trường không phải quá ít nhưng Hiểu Ân được yêu mến như vậy vì tính cách của cậu rất ga lăng và đàn ông. Cậu chẳng bao giờ so đo, cãi nhau với con gái, lúc nào cũng nhường chỗ cho các bạn nữ nơi công cộng, khi đứng trên sân khấu cậu luôn lùi ra sau cho các bạn nữ thấp hơn đứng, Hiểu Ân rất thân thiện, vui tính, dễ thương và hay cười nữa, cậu là người dễ gần và dễ kết bạn nên ai cũng yêu quý.

Mấy ngày nay, ở trường đang "sục sôi" việc Hiểu Ân và Thạch Trà yêu nhau, khiến nhiều bạn nữ tiếc hùi hụi. Hiểu Ân không phải là người quá hoàn hảo nhưng cậu là một người bạn trai rất lí tưởng ấy chứ! Ga lăng, ân cần, thân thiện, vui tính, đẹp trai, học cũng giỏi, ..., bảo sao tiểu thư lá ngọc như Mộc Quỳnh còn "crush". Sinh nhật nào của Hiểu Ân, Mộc Quỳnh cũng đến chúc mừng và tặng quà, hình như có lần Mộc Quỳnh đã thổ lộ với Hiểu Ân là cô thích cậu rồi nhưng Ân vẫn im lặng nói cảm ơn và không gì hơn. Thạch Trà thì khác, cô chưa muốn gần gũi với bất kỳ bạn nam nào cả, cô chỉ có mỗi An Khuê làm bạn thôi, Hiểu Ân lần nào cũng cố gắng mời Trà đến dự các buổi tiệc của mình nhưng cô đều khéo léo từ chối. Mấy hôm nay Thạch Trà đến trường thực sự rất phiền phức vì đi đâu cũng có người bàn tán về mình.

Hiểu Ân rất thân với Phong Khánh, và chuyện cậu thích Thạch Trà chỉ có Phong Khánh biết, Hiểu Ân biết rằng nếu để quá nhiều người biết cậu thích Thạch Trà sẽ rất rắc rối cho cô ấy.
Thật là khổ sở cho cậu khi Mộc Quỳnh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa, hôm sau đã xuất hiện "câu chuyện tình tay ba Mộc Quỳnh-Hiểu Ân- Thạch Trà" trên confession của trường. Thạch Trà cực kì bực mình khi biết quá nhiều điều về mình bị bịa đặt thái quá như vậy. Hôm nay cô quyết định đích thân lên đính chính lại mọi việc. Đây là lần đầu tiên cô phải lên tiếng như vậy.

" Xin chào, tôi là An Thạch Trà, đang là người được bàn tán rất nhiều trên diễn đàn trong suốt thời gian vừa qua. Hôm nay tôi muốn nói vài lời để chính thức khép lại những màn drama không đáng có về tôi. Thứ nhất là về cái ôm hôm ở nhà thi đấu, Chương Hiểu Ân ôm tôi như một lời chúc mừng chiến thắng đối với đội chúng tôi, không gì hơn. Vậy mà Đinh Yến và Hà Liên đã chụp lại bức ảnh đó theo một góc khác, kèm theo nhưng lời bịa đặt lung tung gây hiểu lầm.
Thứ hai là việc tôi bị cho là người thứ ba xen vào cuộc tình giữa Hiểu Ân và Mộc Quỳnh. Tôi xin nói đây là lần cuối cùng tôi nói về việc này: Tôi không có ý định bám lấy Hiểu Ân làm gì cả, Mộc Quỳnh và bạn của của cô ấy đã đẩy mọi chuyển đi quá xa và dồn tôi vào bước đường cùng để phải lên tiếng. Chương Hiểu Ân từ trước tới giờ chưa một lần xác nhận mối quan hệ giữa hai người đó nên không thể nói tôi là tiểu tam. Hiểu Ân thích ai là việc của cậu ấy, tôi không biết.
Cuối cùng là việc từ trước tới giờ, tôi luôn bị đem lên làm trò cười với đủ mọi chuyện trên diễn đàn, những tin đó từ trước tới giờ không có cái nào đúng về tôi cả. Tôi mong các bạn sẽ có cách hành xử đúng hơn. Cảm ơn mọi người.
                                                                                  An Thạch Trà- Lớp A"
Hiểu Ân lúc đọc được những dòng này thì cực sốc, cậu chưa bao giờ thấy Thạch Trà lên tiếng trên confession cả. Hiểu Ân muốn nói chuyện với Thạch Trà.
- Còn gì để nói nữa đâu, cậu không cần xin lỗi tôi hay dài dòng gì nữa, vì tôi đã thay cậu lên tiếng trên confession rồi. Tôi chưa bao giờ thấy ai rắc rối như cậu đấy Hiểu Ân ạ. Tôi trước đây cũng hay bị nói xấu này nọ nhưng tôi không sao, thế mà từ hôm ở nhà thi đấu trở đi thì... mọi thứ cứ rối tung lên. Tôi không sao, cũng không cần cậu đứng ra bảo vệ, tôi tự bảo vệ chính mình được, và Tôi không muốn làm nữ chính trong câu chuyện này nữa đâu. Cậu cứ về đi, những gì cần nói và đính chính thì tôi đã làm, tôi không sao nữa đâu." - đáp lại Hiểu Ân là những câu nói lạnh lùng của Thạch Trà.
- Cậu chắc là mình không sao chứ? Tôi đã rất lo cho tinh thần của cậu- Hiểu Ân cố hỏi
- Tôi đã nói là tôi không sao mà! Cậu về đi - Thạch Trà không kiềm chế được mà hét lên.
- Xin lỗi, tôi đi đây.- Hiểu Ân buồn bã rời đi

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chỉ là đã từng yêuWhere stories live. Discover now