Chap 7: Cậu thích Hiểu Ân hả?

6 1 0
                                    

Mộc Quỳnh cũng chỉ vì quá thích Hiểu Ân thôi mà...
-------------------------------------------------------
Cả trường này ai cũng biết Mộc Quỳnh thích Hiểu Ân. Chương Hiểu Ân gia thế cũng bình thường, không có gì quá to tát cả, cậu còn có một em gái đang học cùng trường nữa, bố mẹ cậu cũng có công ăn việc làm, kinh tế ổn định. Còn Mộc Quỳnh thì gia thế khỏi phải nói. Ba Mộc Quỳnh là Chủ tịch một tập đoàn lớn, mẹ là nhà thiết kế thời trang, từ nhỏ Mộc Quỳnh đã sống như một công chúa nên tính cách cũng hơi tiểu thư một chút. Mộc Quỳnh cũng xinh đẹp, theo kiểu đài các, luôn được mọi người nể phục vì gia thế của mình. Mấy ngày nay, nghe con dân trong trường bàn về mối quan hệ bí ẩn giữa Thạch Trà- Hồng Ân, Mộc Quỳnh cũng khó chịu lắm, tiểu thư đây mà chưa có được thì Thạch Trà cũng đừng hòng có được.

Thông tin về Hồng Ân- Thạch Trà thì nhiều vô kể, nhưng mỗi chỗ lại nói một khác khiến Mộc Quỳnh không chịu được, đã vậy sáng nay Hiểu Ân còn chờ Thạch Trà tới trường. Mộc Quỳnh quyết định phải hỏi thẳng Thạch Trà cho ra nhẽ. Mộc Quỳnh đợi giờ ra chơi, đến thẳng chỗ của An Khuê và Thạch Trà:
- An Thạch Trà, tôi có chuyện muốn nói với cậu.
An Khuê, Thạch Trà vốn cũng chẳng ưa gì Mộc Quỳnh và nhóm bạn của cô ta. An Khuê định níu tay Thạch Trà lại với ý: "Đừng đi, rõ ràng là nguy hiểm mà."
Nhưng cô lại đồng ý nói chuyện với Mộc Quỳnh với một điều kiện là nói chuyện ngay tại lớp. Mộc Quỳnh rõ là bực mình, cô ta cố tình nói to cho cả lớp nghe thấy, trong đó có Hiểu Ân.
- Tớ là người yêu Hiểu Ân, chắc cậu cũng biết rồi. Nếu mà cậu định bám lấy Hiểu Ân để lấy ít fame thì cứ bảo tớ, tớ sẽ chia sẻ cho cậu một ít, không sao đâu.- Mộc Quỳnh nói với giọng vô cùng mỉa mai, có ý hạ thấp Thạch Trà.
Cả lớp đang dồn ánh mắt vào hai cô gái, sắp có drama rồi đây. Hiểu Ân nghe vậy chạy vội lại, giải thích cho Thạch Trà: " Thạch Trà, tớ không phải người yêu Mộc Quỳnh. Đừng nghe lời cô ấy nói, tớ chưa từng nghĩ là cậu theo tớ để kiếm lợi lộc gì cả. Cậu tin tớ đúng không?"
Mộc Quỳnh vội cầm tay Hiểu Ân: " Hiểu Ân, sao cậu lại phủ nhận tình cảm của chúng ta chứ, chẳng qua là chưa công khai thôi mà. Rõ ràng là Thạch Trà đang cố chia rẽ chúng ta. An Thạch Trà, thừa nhận đi, cậu thích Hiểu Ân hả?"
Thạch Trà vẫn im lặng, mọi chuyện đi quá xa rồi. Hiểu Ân bực mình hét lên: " Mộc Quỳnh, mau thôi đi! Tôi và cậu chỉ là bạn bè thôi, nếu cậu thích thì cứ mắng chửi tôi, đừng trút lên Thạch Trà như thế, cô ấy không có tội." . Mộc Quỳnh bật khóc chạy đi, từ nhỏ tới giờ chưa ai dám làm cô tổn thương như thế.
Thạch Trà và Hiểu Ân ở lớp im lặng nhìn nhau. Cô nói xin lỗi Hiểu Ân và sẽ giải thích với Mộc Quỳnh, cô không hề có ý định bám lấy cậu hay chia rẽ cậu và Mộc Quỳnh. Hiểu Ân thì trầm lặng nói hai chữ: Xin lỗi. Cậu đã sai rồi, không những không làm cho Thạch Trà vui mà còn mang tới rắc rối cho cô ấy nữa. Hiểu Ân vội chạy đi tìm Mộc Quỳnh vì không muốn Mộc Quỳnh làm lớn chuyện, ảnh hưởng tới Thạch Trà.

Thạch Trà cười, cô cười vì sự trẻ con, tình yêu có phần điên dại của Mộc Quỳnh. Cô quay sang nói với An Khuê: "Mộc Quỳnh cũng chỉ vì quá thích Hiểu Ân thôi mà..."

Chỉ là đã từng yêuWhere stories live. Discover now