Chương 11: Hoà giải

2.9K 90 0
                                    

Chuyện đã qua hơn một tháng, đến tháng tư, lúc Sở Diệc Dao lại đi hỏi thăm chuyện của Uyên Ương lần nữa, nàng ta đã làm thiếp thất trong sân Tào tam thiếu gia, trình độ sủng ái cũng coi như cao, bất quá trong sân Tào tam thiếu gia cũng không chỉ có một mình Uyên Ương, trước trước sau sau nạp vào vô số mỹ thiếp, có người lai lịch so với Uyên Ương còn ám muội hơn.

Hắn có một tổ mẫu cực kỳ thương hắn, thương không có quy tắc, này cũng chẳng phải chuyện vẻ vang gì, quá nhiều liền tầm thường.

Mỗi ngày của Sở Mộ Viễn trôi qua giống nhau, bất quá còn nhiều lần tìm Vương Gửi Đình uống rượu giải sầu, thường uống say mới trở lại, Sở Diệc Dao biết sẽ có khoảng thời gian đầu khó chịu, nhưng đã qua một tháng vẫn vậy, này không khỏi quá lâu đi!

Vào đêm hơi lạnh, Sở Diệc Dao đẩy cửa đi vào phòng nhị ca, mùi rượu ngất trời liền phả vào mặt, bên trong hai nha hoàn luống cuống tay chân giúp hắn thay quần áo, nhưng Sở Mộ Viễn không phối hợp, đẩy bọn họ ra, trên gương mặt treo vài vệt đỏ, khắp người mùi rượu dựa ở trên giường.

"Gọi A Xuyên đến đây!" Sở Diệc Dao phân phó Bảo Sênh đi kêu A Xuyên đến, chính mình thì chỉ huy hai bà tử ngoài cửa tiến vào đem nhị ca nhấc lên.

So với nha hoàn nhỏ yếu, hai bà tử không chút khách khí, trực tiếp xốc nách Sở Mộ Viễn đứng lên, lực tay to lớn trực tiếp làm cho hắn giãy giụa không được.

"Xuân Hỉ, đổi một cái khăn trải giường, Xuân Ái, ngươi đi chuẩn bị nước, Khổng Tước, thay nhị thiếu gia cởi quần áo!" Sở Diệc Dao nhìn vẻ mặt chán chường của hắn, cao giọng nói ra.

So với nha hoàn của Sở Mộ Viễn, Khổng Tước ra tay không còn ôn nhu như thế, chiếu theo sự phân phó của tiểu thư, hai ba động tác liền đem áo khoác của nhị thiếu gia cởi xuống, cộng thêm bào phục bên trong, đến khi chỉ còn lại một món nội y, mặt không đỏ tim không loạn xử lý hoàn tất, chờ Xuân Ái mang nước ấm đến, trực tiếp kêu bà tử ném người vào trong thùng tắm.

Một lạnh một nóng, Sở Mộ Viễn tỉnh rượu một nửa.

Sở Diệc Dao ra ngoại thất, A Xuyên nơm nớp lo sợ quỳ ở đó, cũng không dám ngẩng đầu nhìn Sở Diệc Dao, Sở Diệc Dao ngồi xuống ghế, "Hôm nay thiếu gia đi uống rượu cùng ai, sao trên mặt lại có vết thương?"

"Thiếu gia cùng Vương nhị thiếu gia đi uống rượu." A Xuyên chi tiết nói ra, "Ở trong tửu lâu thiếu gia uống rượu say có nói chút chuyện về Uyên Ương cô nương, làm cho hai vị thiếu gia cách vách nghe được, nói vài câu, thiếu gia liền cùng bọn họ muốn gây gổ, nhưng là thiếu gia không đứng vững, tự mình ngã xuống đất, đụng phải cạnh ghế." A Xuyên càng nói thanh âm càng nhỏ, như thế nào đều cảm thấy này so với đánh nhau, trượt ngã còn mất mặt hơn.

"Thiếu gia nhà ai?" Sở Diệc Dao nheo mắt, tự mình đụng bị thương, thật đúng là mất mặt.

"Là... Là Kim thiếu gia cùng Nghiêm đại thiếu gia." A Xuyên ngẩng đầu nhìn thoáng qua tiểu thư, rất nhanh lại rũ xuống, vì hắn ta biết, chờ thiếu gia tỉnh lại hắn lại phải chịu trách mắng vì không giữ mồm giữ miệng.

"Nghiêm Thành Chí?" Sở Diệc Dao chậm rãi nhắc tới ba chữ này, lập tức nói, "Hẳn là Kim thiếu gia kia mở miệng đi."

A Xuyên liên tục không ngừng gật đầu, "Vâng, vâng, Kim gia là bà con họ hàng với Tào gia." A Xuyên một mặt sùng bái, tiểu thư thật sự là liệu sự như thần, ngay cả ai nói cũng biết.

[EDIT] Đích Nữ Khó Gả - Tô Tiểu Lương (song trọng sinh, thương đấu)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora