Chương 87: Ta cưới nàng (1)

1.8K 82 2
                                    

"Cháu có biết cháu đang nói gì không?" Thật lâu sau, Thẩm lão gia tử từ trên ghế đứng lên, cầm quải trượng đi tới bên cửa sổ, "Hiện giờ chuyện cũng không đơn giản là cháu cưới nha đầu này."

"Thế Hiên hiểu rõ." Thẩm Thế Hiên rất rõ ràng ý nghĩa hành động lần này, Tào gia bức người muốn ép Sở Diệc Dao gả cho Tào Tấn Vinh, Thẩm gia làm như vậy, chính là chắn ngang một chân, trực tiếp giằng co cùng Tào gia.

Thẩm lão gia tử quay đầu lại, nhìn đáy mắt kiên định của tôn tử, giống như đã sớm dự liệu trước kết quả này. "Cháu thật sự thích nha đầu kia, không đành lòng nhìn nó gả cho thằng nhóc họ Tào như vậy."

"Thế Hiên đối với nàng chung tình đã lâu, chẳng qua là cảm thấy thời gian còn sớm." Sao hắn có thể hồ đồ không hiểu lòng mình được, chỉ là vẫn luôn cảm thấy chưa đến lúc, nếu không phải Tào gia đột nhiên nhảy vào, hắn còn định chờ thêm một năm nữa.

"Cháu có biết làm như vậy chính là trực tiếp tỏ rõ lập trường Thẩm gia muốn đứng về phía Sở gia, cháu xem hiện giờ thành Kim Lăng này có nhà ai không mỏi mắt chờ xem kịch vui." Hành động của Tào gia lần này ở Kim Lăng bất luận là Thẩm gia hay Thủy gia, còn có Bạch gia ít an phận cũng không có động tĩnh, người người nhà nhà cùng chờ xem kịch, không có nhà nào muốn mình bị cuốn vào.

"Tổ phụ không phải đã nói Tào lão phu nhân năm đó quyết đoán, hiện giờ bà ấy hành động thế này rất tổn hại phong phạm năm đó, tôn nhi thích Sở tiểu thư là thật, tôn nhi không ưa Tào gia cũng là thật, chuyện này nếu tiếp tục nữa, không phải là Tào gia đang đánh vào mặt ba nhà còn lại sao, Kim Lăng này cũng không phải là chỉ có Tào gia bọn họ định đoạt."

Thẩm lão gia tử nhìn hắn nói lời lẽ chính nghĩa, chợt cười to đứng lên. Lão nhân gia dùng sức vỗ bả vai Thẩm Thế Hiên, biết rõ hắn nói mấy lời này vì muốn thuyết phục ông ra mặt, nhưng thật sự nghe rất thống khoái. Không ưa Tào gia làm như vậy cũng không chỉ một mình Thẩm lão gia tử, theo ông, Tào lão phu nhân dùng thủ đoạn này thật sự là quá thấp kém, cùng một tiểu cô nương phân cao thấp, thật sống uổng phí số tuổi này.

Thẩm lão gia tử cười sang sảng hỏi Thẩm Thế Hiên, chống quải trượng đi lại trong thư phòng. "Cháu muốn ta làm thế nào."

"Cháu mong tổ phụ nói với mẫu thân, thỉnh bà mối đến Sở gia cầu hôn." Thẩm Thế Hiên không thể tự nói với mẫu thân, nhưng chỉ cần tổ phụ đáp ứng, cả Thẩm gia sẽ không có người nào dám phản đối, hắn muốn Thẩm gia thoải mái hào phóng đến Sở gia cầu hôn, hắn thích, cần gì làm phiền Tào Tấn Vinh chiếu ứng.

"Cháu sẽ nghe lời tổ phụ, ở lại cửa hàng cùng đại ca phát triển Thẩm gia." Cuối cùng, Thẩm Thế Hiên mới nói ra điều kiện để Thẩm lão gia tử ra mặt hỗ trợ, hắn có thể buông tha tất cả mọi thứ bên ngoài quay về phát triển Thẩm gia, tổ phụ muốn hắn phải trổ tài đi tranh, sớm muộn gì cũng phải đối mặt.

"Cháu trở về đi, chuyện này ta sẽ tìm cha mẹ cháu nói chuyện." Thẩm lão gia tử nhìn hắn, một hồi, phất phất tay cho hắn đi ra ngoài, trong thư phòng lại chỉ còn lại một mình lão gia tử, ông nhìn qua mấy bức tranh trên vách tường, trên mặt lộ ra một nụ cười hài lòng, vụ trao đổi này, cũng không thiệt thòi.

[EDIT] Đích Nữ Khó Gả - Tô Tiểu Lương (song trọng sinh, thương đấu)Where stories live. Discover now