Chương 85: Bất khuất (1)

1.5K 73 8
                                    

Sau khi Sở Diệc Dao thương lượng với Sở Mộ Viễn không thể không hủy xuất bến lần này, đơn đặt hàng cũng chỉ còn lại có hai ba nhà, dùng thủ đoạn Tào gia, dù có nhập hàng về khẳng định cũng sẽ không có người nào đến lấy hàng, đến lúc đó không phải càng họa vô đơn chí sao.

Sở Diệc Dao tính qua tiền công quản sự tiểu nhị, nếu cửa hàng chỉ có ra không vào, cửa hàng còn có thể cầm cự được bao lâu. "Trung thúc, nếu không có hàng mới lại không bán được hàng, chúng ta có thể chống đỡ bao nhiêu ngày."

"Đại tiểu thư, không được bao lâu." Cuối năm ngoái mới vừa ổn định lại, trên thực tế không có tồn dư bao nhiêu ngân lượng, mặc dù đã chuyển biến tốt hơn, nhưng khó mà chống lại đả kích lần này.

Trên mặt Sở Trung cũng đầy u sầu, Tào gia dùng gia thế để áp chế Sở gia căn bản không có bao nhiêu tổn thất, Tào gia này thật sự là quá vô lại.

Sở Mộ Viễn vỗ bàn một cái, trầm mặt mở miệng nói. "Không được bao lâu cũng phải chống đỡ, Trung thúc, nuôi không nổi vậy thì không nuôi nhiều người như vậy, triệu tập tất cả quản sự tiểu nhị đến đại sảnh."

Rất nhanh chưởng quầy tiểu nhị trong cửa hàng đều bị triệu tập lại, cộng thêm quản sự các chi nhánh khác, đứng đầy đại sảnh cửa hàng.

Trong tay Sở Mộ Viễn cầm một xấp hợp đồng đã ký lúc trước, "Mọi người cũng đều thấy được tình huống Sở gia bây giờ, hiện tại nuôi không nổi nhiều người như vậy, tiền công tất cả mọi người đều sẽ giảm một nửa, mọi người muốn đến nơi khác làm có thể rút hợp đồng rời đi, chúng ta cũng sẽ bồi một khoản phí an gia."

Mọi người hai mặt nhìn nhau, đối với việc Sở gia quyết định nhanh như vậy đều rất kinh ngạc, mới ba ngày Sở gia liền quyết định phân tán người làm, chẳng lẽ lần này Sở gia thật sự phải đóng cửa.

"Nhị thiếu gia, xin thứ lỗi, chúng ta đều có người thân phải nuôi dưỡng." Thật lâu, một quản sự tuổi còn trẻ đi ra từ trong đám người, vẻ mặt Sở Mộ Viễn cũng không có gì bất mãn, lấy trong tay Sở Diệc Dao năm mươi lượng bạc, lại tìm khế ước của hắn trong xấp khế ước, đưa cho hắn, "Mọi người cũng không dễ dàng."

Liên tiếp hai ba người, còn lại mười quản sự lại đi một nửa, chưởng quầy cùng bọn tiểu nhị cũng rời đi hơn phân nửa, chỉ qua hai canh giờ, trong đại sảnh vắng đi rất nhiều.

Sở Mộ Viễn nhìn hai mươi mấy người còn lại, trên mặt tràn đầy cảm kích, cúi sâu người với bọn họ một lần. "Cảm tạ mọi người trong lúc Sở gia nguy nan nhất không rời bỏ Sở gia, cùng Sở gia vượt qua khó khăn trước mắt, Mộ Viễn cảm tạ mọi người đã lưu lại."

Một lão quản sự ướt hốc mắt nhìn bảng hiệu treo trên đại sảnh, "Năm đó lão gia bắt đầu bước chân vào Kim Lăng cũng chỉ là bắc lều dựng quán mà lên, nhị thiếu gia, ta tin tưởng cửa hàng này sẽ không ngã xuống."

Ở lại đều là người tình cảm thâm hậu, Sở Mộ Viễn cũng không ngờ tới còn có nhiều người nguyện ý nhận nửa tiền công đồng cam cùng Sở gia như vậy, quay đầu nhìn bảng hiệu kia, là mấy chữ phụ thân đã tự tay viết khi khai trương cửa hàng này, "Thịnh vượng hưng thịnh."

[EDIT] Đích Nữ Khó Gả - Tô Tiểu Lương (song trọng sinh, thương đấu)Where stories live. Discover now