Chương 54: Xảy ra chuyện (2)

1.5K 81 4
                                    

Thời điểm Sở Diệc Dao tỉnh lại bốn phía một mảnh tối tăm, đầu đau như muốn nứt.

Vừa cử động một chút lại phát hiện thân mình bị áp cứng đờ, Sở Diệc Dao ngẩng đầu nhìn lên, xe ngựa đã không còn hình dạng ban đầu, còn có nhánh cây cắm ở trên cửa sổ, Bảo Sênh bất tỉnh nhân sự nằm đè trên người nàng.

"Bảo Sênh, Bảo Sênh, tỉnh tỉnh." Sở Diệc Dao không dám đẩy mạnh, chỉ có thể dịch người ra từng chút từng chút một, cẩn thận đặt Bảo Sênh nằm thẳng xuống, đẩy nửa cánh cửa gỗ đè trên đùi ra, Sở Diệc Dao ngồi trong xe bốn phía toàn là lá cây cùng mảnh cành bên ngoài.

Duỗi tay đặt dưới mũi Bảo Sênh, còn có hơi thở, cuối cùng cũng yên tâm không ít, lấy cái thảm trên người nàng đắp cho Bảo Sênh, Sở Diệc Dao quyết định đi ra ngoài nhìn một chút.

Xe ngựa được một cây đại thụ chặn lại mới không tiếp tục lăn xuống, nếu không, chỉ sợ nàng cùng Bảo Sênh không thể sống sót.

Sở Diệc Dao vươn một chân bước xuống đất, chân phải vừa mới đặt xuống, một trận đau xuyên tim truyền đến, Sở Diệc Dao ngã ngồi trên đất bùn, vén làn váy lên, từ mắt cá chân phải đến bắp chân đều bầm tím, đụng tới liền đau.

Đưa mắt nhìn bốn phía toàn là cây cối, hiện giờ sắc trời đã tối, trễ thế này nàng còn chưa đến trong thôn, Thẩm công tử sẽ đi tìm sao.

Bỗng nhiên cách đó không xa truyền đến một tiếng rú quái dị thật to, thân mình Sở Diệc Dao run lên, vịn xe ngựa giãy giụa đứng lên, ngẩng đầu nhìn lên trên, đập vào mi mắt trừ bỏ cây cối cũng chỉ có bầu trời tối làm nền phía sau, nơi này cách chân núi rất nhiều, cũng không biết tung tích A Xuyên.

Tiếng kêu quái dị kia như gần như xa, Sở Diệc Dao lại bò vào trong xe ngựa, cầm lấy hai tấm ván chắn cửa, tấm rèm thật dày chỉ còn có nửa, Sở Diệc Dao có chút sợ hãi vì tiếng kêu kia, cầm lấy một cái đệm lưng chắn ở lỗ hổng, lôi kéo Bảo Sênh lùi về sau thẳng đến khi lưng dựa vào thành xe mới cảm thấy an tâm.

Sở Diệc Dao biết rõ buổi tối trên núi sẽ xuất hiện thú hoang, nhưng nàng không có lửa, không cách nào phòng thủ, chỉ có thể cố gắng giảm thấp tồn tại của nàng và Bảo Sênh, hy vọng sẽ không hấp dẫn chúng nó đến.

Nàng không muốn chết.

Càng không muốn chết theo phương thức này.

Sắc trời ngoài xe ngựa ngày càng tối, tiếng kêu kia trong không khí yên tĩnh càng thêm dọa người, Sở Diệc Dao chỉ cảm thấy cả người rét run, đau đớn dưới chân đều không thể lấn át nổi một hồi ớn lạnh trong lòng.

...

Trong Sở phủ đèn đuốc sáng trưng.

"Bang" một tiếng, thời điểm Tần Mãn Thu giơ cao tay vung cái tát thứ hai đã bị Vương Gửi Đình ngăn lại, Tần Mãn Thu tràn đầy nước mắt trừng mắt nhìn Sở Mộ Viễn, "Sở Mộ Viễn, ta cho ngươi biết, hôm nay Diệc Dao xảy ra cái gì không hay, ta tuyệt sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Hôm nay như đang ứng nghiệm những lời Sở Diệc Dao đã nói với Sở Mộ Viễn thời điểm gây gổ lúc trước, Sở Mộ Viễn chán chường đứng yên ở đó tùy ý Tần Mãn Thu mắng.

[EDIT] Đích Nữ Khó Gả - Tô Tiểu Lương (song trọng sinh, thương đấu)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang