#1: Lần đầu gặp mặt

1.1K 14 0
                                    

*Tên một trong hai nhân vật chính đã được đổi từ Nhật Minh thành Thiên Không.

#1

Câu chuyện bắt đầu từ một hòn đảo ở nước Ý xinh đẹp. Vương Thiên Không xuất hiện ở đấy với cương vị là đạo diễn cho một trong những show thời trang lớn nhất trong năm, show của nhà thiết kế thiên tài Celina Middlestone. Buổi biểu diễn này quy tụ hàng trăm siêu mẫu trên toàn thế giới, lại được tổ chức ở hòn đảo nghỉ dưỡng Alistar, một trong những ốc đảo lớn và xa hoa bậc nhất hành tinh, là món quà sinh nhật đầy năm mà ông vua tài phiệt Cung Hàn tặng cho đứa con trai duy nhất của mình. Toàn bộ ốc đảo được bao trọn trong một tháng chỉ mở cửa cho khách mời và nhân viên của buổi diễn, nhằm phục vụ cho mọi thứ được hoàn hảo nhất.

Vương Thiên Không đã chuẩn bị cho sự kiện này từ hơn nửa năm trước khi bản kế hoạch vừa được phân xuống, hắn biết đây chính là cơ hội thăng tiến hiếm có trong sự nghiệp của mình, tuyệt đối không thể chấp nhận được một chút sai lầm nào, dù là nhỏ nhất.

Kế hoạch nửa năm, một tháng chuẩn bị, chỉ còn đợi giờ phút hái quả ngọt lành.

Cả một hệ thống hơn trăm người cùng nhau phối hợp nhịp nhàng, buổi biểu diễn được tổ chức trơn tru theo đúng kế hoạch.

Trong lúc vội vã trăm công nghìn việc, Vương Thiên Không va phải một người.

Là một cậu trai.

Cậu trai ấy khi bị hắn va phải theo phản xạ dùng tay chống đỡ một chút, cánh tay trắng nõn đặt trên ngực hắn, bởi vì quá trắng, thậm chí còn có thể ẩn ẩn nhìn thấy mạch máu màu xanh như ẩn như hiện.

Đó là một gương mặt tuấn mỹ đến cực điểm, lọn tóc nâu mềm mại rũ xuống trán, toàn bộ ngũ quan diễm lệ mà tràn đầy ngạo khí. Là một con khổng tước xòe đuôi, lúc ấy Vương Thiên Không đột nhiên nghĩ như vậy.

Nhưng vì show diễn đang diễn ra, hoàn cảnh lúc ấy không cho phép, Vương Thiên Không cũng không kịp chào hỏi gì nhiều, chỉ kịp nói một tiếng xin lỗi rồi vội vàng rời đi.

Buổi biểu diễn thành công tốt đẹp. Đêm ấy là tiệc chúc mừng, đồng nghiệp của hắn lũ lượt chuốc rượu hắn, thái độ cũng ẩn ẩn có phần khác xưa, không ai nói nhưng ai cũng biết, show diễn này thành công nghĩa là vị trí của hắn sẽ không còn như xưa nữa.

Giữa ngợp trời vàng son mỹ nữ, tiệc rượu sênh ca hắn vẫn không ngừng tìm kiếm cậu trai ấy.

Nhưng tuyệt đối không hề thấy dấu vết, như thể va phải cậu chỉ là một giấc mơ chiều.

Đêm đó hắn mơ mơ hồ hồ qua đêm với một cô người mẫu dáng người nóng bỏng.

Hôm sau khi hắn tỉnh lại, mặt trời đã lên đến đỉnh đầu, như bao lần tình một đêm khác, hai người vui vẻ chia tay nhau rồi rời đi. Vương Thiên Không thay quần áo, sửa soạn bản thân rồi ra cửa. Hắn có hẹn với đám bạn đồng nghiệp cùng nhau ăn trưa ở một nhà hàng trên hòn đảo này. Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, bọn họ được tiếp tục ở lại nghỉ dưỡng miễn phí thêm ba ngày, có thể thấy được mức độ xa hoa của nhà đầu tư.

[Đam mỹ][Ngoại tình][Hoàn] Phép màu AlistarWhere stories live. Discover now