#5: Jasper

298 12 0
                                    




#5

"Bên đối tác muốn một khu vực trưng bày hình tròn đường kính 7m."

"Đã có." Liễu Hạ đánh dấu vào danh sách.

"24 màn hình TV gắn xung quanh phòng."

"Chúng ta đã có 20 cái, còn 4 cái sẽ được chuyển đến vào chiều nay."

"Nhớ kiểm tra đừng quên." Vương Thiên Không dặn dò. "Bảo đảm là quầy bar đã chuẩn bị đủ rượu và nước uống. Bất kì một vị khách mời nào của tiệc ra mắt chúng ta cũng không thể đắc tội nổi đâu đấy."

"Vâng." Liễu Hạ chép miệng hâm mộ "Giàu có sướng thật, bỏ tiền ra là cái gì cũng có người lo cho."

Vương Thiên Không buồn cười "Khách mời thì đã là gì, chủ tiệc tối nay là vợ chồng Cung Hàn đấy. Barnaby là một trong nhưng công ty con của tập đoàn nhà họ Cung, nghe bảo cả công ty chỉ là một ý tưởng đột phát của vợ Cung Hàn thôi. Cậu đợi mà xem người giàu thứ thiệt."

"Anh Thiên Không đã bao giờ gặp vợ chồng Cung Hàn chưa? Em chỉ biết vợ ngài Cung là một người đàn ông, trẻ hơn ông ấy tận mười tuổi."

Vương Thiên Không lắc đầu. Tập đoàn nhà họ Cung là đầu rồng của giới kinh tế, Cung Hàn có thể nói là ông vua không ngai trong giới tài phiệt, nhưng lại rất kín tiếng, hầu như không bao giờ xuất hiện trước truyền thông. Năm ấy khi Cung Hàn bao nhiêu năm không có lấy một tin tức yêu đương lại đi cưới vợ, còn là một người đàn ông, đã khiến cả nước rung động hồi lâu, nhưng không một báo đài nào dám đưa bất kì một hình ảnh nào về đám cưới ấy.

Lúc này thế giới đã rất tiện bộ, nam nam cưới nhau cũng không còn là chuyện gì ghê gớm nữa, thậm chí còn có thể thụ tinh ống nghiệm cho ra đứa con mang dòng máu của cả hai người.

"Anh cũng như cậu thôi, đây sẽ là lần đầu gặp hai vợ chồng bí ẩn nhà đó." Hắn đẩy cậu "Thôi trở lại làm việc đi, nếu còn muốn gặp Cung Hàn thì lần này lo mà làm cho tốt vào. À nhớ đừng quên túi quà cho khách mời phải màu đen và có logo đấy, bên ấy đặc biệt yêu cầu."

"Vâng ạ." Nói rồi Liễu Hạ vội vã đi chuẩn bị.

"Này Thiên Không." Trần Dương đột nhiên xuất hiện đẩy hắn một cái, rồi ra hiệu cho hắn ra phía hành lang.

"Tất cả những rắc rối trong mối quan hệ của cậu và Thương Nga có liên quan đến chuyến đi đến Alistar kia không?" Gã hỏi.

"Chỉ là vợ chồng cãi nhau thôi."Thiên Không né tránh ánh mắt của gã.

"Cậu biết thừa nó không phải là vợ chồng cãi nhau bình thường." Trần Dương đốt một điếu thuốc.

"Em ấy ở thành phố X." Vương Thiên Không không đầu không đuôi nói một cậu, Trần Dương gật đầu, hắn nói tiếp "Hôm qua em ấy thấy tôi và Thương Nga ở trung tâm thương mại. Cậu phải nhìn thấy mặt em ấy lúc đó cậu mới hiểu."

Trần Dương rít một hơi thuốc "Ừ thì sao?"

"Thì sao á?" Thiên Không hỏi lại. "Cậu không hiểu, tôi không có nói với Đại Dương là tôi đã kết hôn rồi!"

[Đam mỹ][Ngoại tình][Hoàn] Phép màu AlistarWhere stories live. Discover now