#6: Ấm áp

378 12 2
                                    


#6

Vương Thiên Không vừa rời khỏi nhà vệ sinh đã thấy Liễu Hạ cùng một vài cấp dưới đang dáo dác tìm hắn. Thấy hắn, Liễu Hạ chạy vội về phía này.

"A, anh Thiên Không đây rồi. Anh xem dùm em chỗ này với, em không hiểu lắm." Nói xong, gã đưa một tập hồ sơ đến trước mặt hắn.

Vương Thiên Không tiếp nhận hồ sơ, không yên lòng xem qua một chút. Lúc này Liễu Hạ lại ghé vào tai hắn thì thầm

"Em vừa thấy người hôm bữa chúng ta gặp ở Alistar đó, cậu ấy là bảo bối của ngài Cung Hàn. Đúng là đời, sợ thật, cái gì cũng có thể xảy ra được anh nhỉ?" Gã không nhận thấy gương mặt đang dần biến âm u của Vương Thiên Không, còn cười mờ ám "Thế hôm ấy anh có ngủ với cậu ấy thật không?"

"Cậu nói đủ chưa? Ăn nói thế mà không thấy ngại miệng à?" Hắn đóng sầm tập hồ sơ lại, hung hăng nhét vào ngực gã "Bớt lo chuyện bao đồng và làm việc chăm chỉ hơn nữa đi!"

Vương Thiên Không bỏ đi để lại Liễu Hạ không hiểu mình đã làm gì sai.

"Anh ấy làm không ngại thì thôi, em chỉ nói thôi mà có gì phải ngại." Gã ngơ ngác hỏi.

Một vị đồng nghiệp cùng đi trong chuyến công tác tới Alistar, xem như biết nguồn cơn ngọn ngành, cũng không khỏi ngạc nhiên trước sự bộc phát của Vương Thiên Không, vỗ vỗ vai Liễu Hạ ra chiều an ủi.

Jasper và Cung Hàn rời khỏi bữa tiệc từ rất sớm. Bản thân hai người rất ít khi tham gia vào các trường hợp tiệc tùng, dù có đến cũng sẽ rời đi rất sớm. Trên đường về nhà Jasper nhận được một cuộc gọi từ số lạ. Vì số người biết số điện thoại của cậu có thể đếm được trên đầu ngón tay, lại cũng không ai dám gọi điện phá rối bao giờ, nên cậu không do dự mà nghe máy.

"Xin chào. Jasper Cung xin nghe."

"Jasper, là anh đây." Bên kia là giọng của Vương Thiên Không "Xin lỗi em, lúc nãy anh xúc động quá..."

Chưa kịp nghe hết hắn muốn nói gì, cậu đã vội vã cúp máy.

"Ai vậy em?" Cung Hàn bên cạnh thấy thế liền hỏi.

"Gọi nhầm số thôi anh." Cậu vừa nói vừa chỉnh chế độ im lặng rồi nhét điện thoại vào túi, sà vào lòng anh "Lúc nãy mình đang nói gì nhỉ? À đúng rồi, anh nói khi nào ba tái khám?"

Hai người lại dựa vào nhau thân mật trò chuyện.

Được một lúc, hai người cũng về đến nhà.

"Bác Trương, Cung Tĩnh ngủ chưa bác?" Jasper hỏi vị quản gia già ra rước hai vợ chồng.

Gia đình bác Trương nhiều đời là quản gia nhà họ Cung, bản thân bác Trương lại nhìn Cung Hàn lớn lên, vì vậy bác cũng rất thân thiết với hai vợ chồng Jasper.

"Cung Tĩnh ngủ lâu rồi, hai đứa thay đồ rồi ăn miếng súp nóng dằn bụng đi. Dì Ngô đang nấu đó."

"Hai đứa về rồi đó hả?" Trong nhà truyền ra tiếng của Cung Bá, ba Cung Hàn, ông vẫn đang xem TV ở phòng khách.

"Dạ ba, tụi con về hơi trễ. Sao ba vẫn còn thức thế?" Jasper lo lắng hỏi, hai vợ chồng cùng ngồi xuống sofa đối diện ông. "Ba ăn cơm chưa?"

[Đam mỹ][Ngoại tình][Hoàn] Phép màu AlistarWhere stories live. Discover now