To celebrate my 200 followers, here's a special long episode.
=======================================
Agad niyang inalalayan ang ulo ko at hiniga na ako sa kama. Wala kaming pakialam kahit nasa ospital pa kami. Ang importante ay naipapadama na namin sa isa't isa na nagmamahalan kami.
Habang hinihiga niya ako sa kama ay wala pa ring tigil siya sa kakahalik sa akin. Kahit na naglalabanan ang mga dila ay napakaingat pa rin nito. Mas lalo niyang iningatan ang mga nakatusok sa kamay ko.
Agad na kinapa niya ang tali ng lab gown ko at dahil ilang tali lang ito ay madali niyang natanggal. Agad na namula ako dahil kitang kita niya ang kabuuan ng katawan ko. Parang naintindihan niya ang nasa isip ko kaya agad niya akong hinalikan.
"Wag kang mahiya. Mahal kita at mahal ko kahit anumang katawan meron ka. Ang cute mo kahit wala ka nang damit." maloko pa nitong sabi.
Napangiti na lang ako.
Agad din siyang naghubad ng damit niya. Habang unti-unti niya itong hinuhubad ay nakatitig lang ako. Kahit na nakita ko na ito nung naligo kaming lahat sa talon at nung magsabay kaming maligo ay parang napatitig pa rin ako. Di man ito kalakihan pero gusto ko pa ring tingnan ang malaanghel niyang mukha at katawan.
Kung di lang ako nakasuwero ay kanina ko pa hinubad ang damit niya. At wala pang isang segundo ay siguro nadilaan ko na buong katawan niya. Pero dahil nga medyo nanghihina pa ako at may masakit pa sa katawan ko, kaya di ko magawang pangunahan siya.
"Ivan, sorry ha? Nanghihina pa ako. Gusto ko man gawin sa iyo ang matagal ko nang pinapangarap e di talaga kaya e." medyo nalungkot ako dahil parang wala akong silbi.
"Ikaw naman. Naiintindihan naman kita. May iba pa naman pagkakataon e. Ngayon, hayaan mo munang ako ang magpakita sayo ng pagmamahal ko." malambing na sagot nito sa sinabi ko.
Ngumiti ulit ako. Napakalambing niya. Napakasarap titigan ang mga mata at labi niya.
"Ang guwapo mo." di ko napigilang sabihin.
"Ikaw din." saka siya uli bumaba para halikan ako.
Pero sandali lang siyang tumigil sa bibig ko. Agad ay dinako niya ang leeg ko. Nakikiliti ako sa marahang paghagod ng dila niya. Di iyon first time na may humalik sa akin doon pero iba ang pakiramdam ng halik niya. May kakaibang kiliti ito sa akin.
Maya-maya ay bumaba na ang halik nito sa dibdib ko at mga maliliit pang mga utong. Dinila-dilaan niya ito at sinipsip pa. Napapaangat ang katawan ko sa sarap. Iba si Ivan. May kakaibang sensasyon ang bawat dila at sipsip niya sa katawan ko. Punong-puno ng pagmamahal.
Pinatigas pa niya ang dila niya at binaba sa bandang pusod ko at pinaikot dun. Ang likod ko naman ay hindi na dumidikit sa kama dahil sa sarap nun. Inalalayan pa niya at binuhat ang tiyan ko palapit sa mukha niya. Mas lalong nabaon ang dila niya sa pusod ko.
Dahil sa ginawang iyon ni Ivan ay may kung anong kuryente na pumunta sa bandang ari ko.
Bigla niya itong sinubo. Gulat na gulat ako sa nararamdaman ko sa bandang iyon. Di ko alam na ganoon pala kasarap ang masubo ang titi ko kapag matigas ito. Kakaiba sa pakiramdam. Medyo nangingilo pa ako dahil siguro nga at unang beses ko iyon. Di pa masyadong sanay si Ivan tsumupa dahil nararamdaman ko ang ngipin niya na tumatama sa titi ko.
"Aray!" palagi kong sabi kapag natatamaan ng ngipin niya.
"Pasensya ka na ha? First time ko itong gawin e." sabi niya sa akin.
"Okay lang yan naiintindihan kita." tsaka lang ako ngumiti sa kanya.
Pinagpatuloy na lang niya ang pagsubo sa akin pero di talaga niya alam.
BINABASA MO ANG
My Elementary Series
General FictionFollow Angelo's journey as he continues to discover at an early age the life of being in love with fellow boys and men. He struggles through the challenges faced including problems in family-life, personal life, love-life and lots and lots of sex-li...