Wahahahha! Naloko kayo no?-----------------------------------
Mataman ang pagtingin sa akin ni Kuya Bon. Naghihintay ng mga susunod kong gagawin.Tuluyan ko nang dinilaan ang mga dibdib niya at ang matagal ko nang pinagnanasaang utong niya. Dahil ang katawan niya ay kahawig na kahawig ng kay Kuya Gilbert at habang ginagawa ko ito ay naaalala ko na rin si Kuya Gilbert.
Sinipsip ko ng mabuti ang tayung-tayong utong ng matigas na dibdib nito. Ang mga kamay ko ay di magkahumayaw sa paglamas ng matipunong biceps nito. Ang mga kamay naman niya ay mahigpit na nakayakap sa ulo ko. Paminsan-minsan ay hinahalikan nito ang buhok ko.
Nang magsawa na ako sa dibdib niya ay binaba ko na ang dila ko sa tiyan nito. Masarap sa panlasa ang medyo mamawis-mawis na tiyan nito. Napapaangat ang katawan niya kapag napadako ang dila ko sa pusod nito.
Bumaba pa ang dila ko. Nilagpasan ko ang harapan niya. Dumako ako sa matipunong hita nito. Kinagat-kagat at sinipsip ito. Humalik-halik ako pababa ng tuhod niya. Umikot ang ulo ko papunta sa alak-alakan nito. Sinampay ko ang binti nito sa likod ko para mas madilaan at masipsip ko ang parteng iyon.
"Angelo... Saraaap..." ungol pa nito.
Mas pinabuti ko pa ang pagpapaikot ng dila ko at pagsipsip nito. Hinila niya ako pataas dahil medyo nakikiliti na siya.
"Angelo... ako naman." sabi nito. Saka inihiga ako,
Siya naman ang dumila sa mga utong ko. Mas mahigpit ang pagkasipsip nito sa mga utong ko. Di ko alam kung dahil ba sabik na sabik siya sa sex o dahil sanay na sanay na siya dito.
Inenjoy ko na lang ang brusko niyang pagdila sa katawan ko. Nararamdaman ko pa ang patubo niyang bigote na kumakaskas sa balat ko. Napapaigtad ang mga binti ko sa halong kiliti at libog.
Nang madako na ang dila niya sa tiyan ko ay hindi ko mapigilan ang mapataas ang katawan ko.
"Kuya Bon... Galing mo!" halos pasigaw ko nang sabi.
Tumigil siya at ngumiti sa akin.
"Pwede na ba?" tanong nito.
"Pwedeng ano?" nakangiti kong tanong.
Tumingin lang siya sa baba niya.
Naintindihan ko ang gusto niyang sabihin. Inilapit ko ang kamay ko sa harapan niya at piniga ito.
"Hmmm... matigas na ah..." sabay hila ng garter ng brief niya.
Kaagad na umigkas ang nakatayo niyang titi na nakaturo sa akin.
"Hmmm... mukhang handa ka na huh?"
"Kanina pa nga eh."
Dahan-dahan kong nilapit ang bibig ko sa ari niya. Amoy na amoy ko ang lalaking amoy ng bulbol niya. Inamoy ko pa ito ng mas mabuti. Nakakapagpaalala sa akin kay Kuya Gilbert.
Dahan-dahan kong ipinasok ang ari niya sa bibig ko. Kasabay noon ang paghigop noon. Ramdam ko ang pag-angat ng katawan niya at napapatingkayad siya sa sarap.
Kusa na niyang ipinapasok sa bibig ko ang ari niya. Bawat labas-masok ng ari niya sa bibig ko ay napapaungol at singhap siya.
"Gel... Sarap ng bibig mo."
Tinitigan ko siya.
"Ang galing mo pala." sabi pa nito. "Sana noon pa natin ginawa ito."
Binilisan ko ang palabas-masok ng ari niya sa bibig ko.
"Aaaahhh... aaahhhh.... ahhhh... Gel... Sige paaa.... aaaa.... saraaaap..... sigeeee... paaa..." paputol-putol na ungol nito.
Nararamdaman ko na tumitigas na ang hita niya. Tinigilan ko ang pagsubo sa ari niya.
YOU ARE READING
My Elementary Series
General FictionFollow Angelo's journey as he continues to discover at an early age the life of being in love with fellow boys and men. He struggles through the challenges faced including problems in family-life, personal life, love-life and lots and lots of sex-li...