My Freshmen Series... (Chapter 28, Review Overnight... Continuation)

5K 175 9
                                    


Maaga pa ng Sabado nang gisingin ako ni Kuya Gilbert. Hinalikan niya ako sa labi sabay sabing..

"Ang cute mo talaga kahit bagong gising ka lang" nakangiti nitong sabi.

Binugahan ko siya ng hangin. Nagtakip siya ng ilong.

"Ano? Cute pa rin ba?" biro ko sa kanya.

"Hindi na... turn-off na ako." sabay yakap sakin.

Hnalikan ako saglit sa pisngi.

"Aalis na ako e. Ihahatid na kita kina Rod." sabi ni Kuya Gilbert.

"Huh? Ang aga naman." sabi ko

"Alam mo namang malayo ang pupuntahan ko di ba?" yakap niya ako habang bumubulong.

"Hmmm... kain muna tayo." sabi ko sa kanya.

"May niluto na ako sa baba."

"Ayoko nun. Ibang nasa baba ang gusto ko." sabi ko.

Nakuha niya ang gusto ko. Parang hayok na hayok na hinubad niya ang damit niya at ang damit ko. Inihagis lang ito sa sahig.

Agad na pinupog ako ng halik. Habang nakahiga ako ay ipinatong niya ang katawan niya sa akin at pinadilaan. Paangat ng paangat ang katawan niya at maya-maya ay nakaupo na siya sa harapan ko. Hinampas-hampas pa ang ari niya sa bibig ko. Kinindatan pa ako. Ibinuka ko ang bibig ko at dahan-dahan niyang ipinasok ang malaki niyang ari. Pinatagal muna niya ito sa loob. Pinaikot-ikot. Medyo nabulunan ako dahil malaki talaga ang ari niya at nagagalugad na ang lalamunan ko. Iniluwa ko ito.

"Akala ko ba gusto mong kumain." sabay tawa nito.

"Gusto. Pero may kumakain bang nakahiga." biro ko pa.

"E di padapa. Kaso nakatalikod bibig mo."

"Hindi ah. May bibig din ako sa likod." sagot ko naman.

Tumawa pa siya.

Pinatalikod niya ako. Pinadapa. Naramdaman ko na bumaba ang dila niya sa likuran ko. Papunta sa puwet ko. Pinaghihiwalay ng dalawang kamay niya ang mga hita ko.

Pagkatapos noon ay ipinasok na niya ang sandata niya sa puwet ko. Mapusok ang ginawa niyang pagpasok sa akin. Parang ilang araw niya din akong di matitikman kaya parang nilubos-lubos lang niya.

Marahas at mabilis ang paglabas-masok niya sa pwet ko. Halos mapuno ang likuran ko ng pawis niya. Habang nagtataas baba ang katawan niya ay kumikiskis ito sa katawan ko. Madulas at mamasa-masa ang katawan ni Kuya Gilbert. Mas lalo akong nalibugan doon. Naramdaman ko maya-maya na nilabasan ako sa kama kahit di ko ito hinawakan. Kumakaskas lang ito sa kumot namin pero masyado akong nasarapan.

"Kuya... nilabasan ako.." ungol ko sa kanya.

"Huh? Paanong...? Ambilis naman..." gulat na sabi nito.

"Ansarap mo kasi e..." ungol ko pa ulit.

Iyon lang at agad na binilisan pa niya ang pagkantot sa pwet ko. Wala akong ginawa kundi umungol ng malakas. Halos lumangitngit ang kama sa bilis ng pag-araro niya sa akin.

Ilang malalakas pa na pag-ulos at sumirit din sa loob ko ang katas niya. Bumagsak siya sa likod ko at nakaidlip. Di ko siya ginising. Gusto ko siyang maramdaman sa likod ko. May kung anong kaba akong naramdaman habang nakadagan siya sa likod ko. Di pa masyadong nabubunot ang ari niya. Naaamoy ko pa ang lalaki niyang samyo.

Nakaidlip din ako maya-maya. Nagising ako nang may naramdaman akong naglalabas-masok sa likod ko. Nilingon ko siya.

"Alam mo bang rape na yan?" sabi ko sa kanya.

My Elementary SeriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon