Chap 6: Nước mắt

606 44 4
                                    

Ánh sáng chiếu từ khung cửa sổ làm Hpy phải tỉnh dậy. Tự nhủ tất cả mọi chuyện hôm qua xảy ra chỉ là giấc mơ nhưng sự nhầy nhụa kèm theo cơn đau từ hạ thân với những vết bầm tím trên cơ thể đã phủ nhận tất cả. Nó nhẹ nhàng đặt cánh tay đang vắt qua eo ra khỏi người mình xuống giường. Vốn dĩ bình thường là sẽ có thể nhanh chóng rời khỏi đây, nhưng sau sự việc tối hôm qua cả người nó đau nhức, phải lê người tới đống quần áo. Áo đồng phục của nó hôm qua giờ chẳng khác gì rẻ lau, may mà những đồ còn lại vẫn gần như nguyên vẹn. Nhìn xung quanh nó đành mượn tạm cái áo của anh mặc vào. Xong xuôi, nó vội rời khỏi đây, vừa chạy vừa khóc.

***********************

Lili lo lắng đi đi lại lại quanh nhà. Hôm qua 7 người đã định tổ chức tiệc tại nhà Lili, nhưng Hpy bảo rằng mọi người cứ về trước rồi cậu ấy sẽ đến. Cả đám quay về nhưng đợi cả đêm vẫn chưa thấy Hpy về vội cho đám đàn em đi tìm. Sau đấy Jezebel, Li Ne, Xavia, Moon, Haneul cũng đi tìm cùng nhưng qua một đêm vẫn chưa thấy tin tức gì.

"I'm so sick but it's fake love..."

Lili lao tới chỗ điện thoại, là Hpy

-Hpy, hôm qua mày đi đâu vậy, giờ đang ở đâu? Tao đến đón mày ngay

-Tao đang ở bên ngoài cổng

Lili vội lao xuống chạy ngay ra ngoài

-Đồ ngốc này, cổng mở ...

Lili chưa nói hết thì câm nín vì con bạn nổi tiếng không bao giờ rơi nước mặt lại ôm mình khóc

-Làm sao thế có chuyện gì, thằng nào dám bắt nạt mày, tao cho người thiến nó luôn.

Khoan, cái áo đồng phục này hôm nay nhìn rộng hơn bình thường. Lili vội kiểm tra xem con bạn mình có gì không thì thấy ngay lờ mờ vết máu dính gần bắp chân

-Hpy, mày ...

Hpy càng khóc dữ hơn, Lili ôm con bạn vào trong phòng, lấy ra một bộ quần áo mới

-Vào trong kia tắm đi, tao gọi 5 người kia về

Đợi Hpy đi vào trong phòng tắm Lili cầm ngay điện thoại gọi gấp 5 người kia về, còn nhắc Jezebel rẽ qua tiệm thuốc mua một liều tránh thai, rồi ngồi thụp xuống đất

"Hpy, phải làm sao với mày bây giờ?"

********************************

Nó vùi mình trong làn nước lạnh. Tại sao? Hóa ra tình cảm ấy chỉ là giả dối? Cả chuyện đêm qua, vá lại, anh ấy nghĩ mình là đứa như thế sao? Nó sợ anh, rồi tự nhiên nó thấy bản thân mình thật ghê tởm. Dù có kì cọ đến bao nhiêu nó vẫn thấy cơ thể thật bẩn thỉu, chuyện ghê tởm tối qua cứ như thước phim tua đi tua lại trong lòng nó.

Lili chờ ở ngoài mãi không thấy Hpy đi ra liền phá cửa vào thấy con bạn vẫn mặc nguyên bộ đồ như vậy ngồi trong bồn tắm vừa khóc, vừa cào chân tay đến mức chảy máu vội ôm lấy nó ngăn lại.

-Mày đang làm cái gì vậy? Dừng lại ngay cho tao.

-Tại sao anh ấy lại làm thế với tao? Cái gì mà yêu chứ? Ngay từ đầu nó đã là một kịch bản được anh ấy dàn dựng. Nụ hôn đầu, lần đầu của tao tất cả đối với anh ấy đều là giả tạo hết. Hôm qua anh ấy còn hỏi có phải tao vá lại hay không. Mày biết không anh ấy làm cái đấy vì Seanne đấy, tao đã làm gì cô ta để nhận lại những điều như thế. Hằng ngày bị cô ta chặn đánh, rồi lại phải nhìn cô ta cùng anh ấy suốt ngày ở trước mặt mình đống phim tình cảm. Tao đã làm gì để nhận lại những thứ này.

Hpy cứ thế mà khóc trong vòng ôm của Lili

-Nghe lời tao, thay quần áo ăn một chút rồi uống thuốc, ngủ một giấc. Khi tỉnh lại tất cả chỉ là ác mộng thôi.

Lili đi ra ngoài cũng vừa lúc mấy người kia vừa về tới.

-Này mày bảo chị mua thuốc tránh thai về để ... Lili, sao lại khóc thế kia?

Jezebel đang oang oang nhìn thấy Lili ngồi khóc thì lo lắng. Lili gạt nước mắt đi bình tĩnh nhìn 5 người chị em tốt kia:

-Đợi một lát nữa, em có chuyện muốn nói với mọi người.

************************

Sau khi cho Hpy ăn, uống thuốc rồi đi ngủ, Lili nghiêm túc nhìn 5 người kia kể lại mọi chuyện.

Hanuel tức điên hết người:

-Con mịa nó, dám làm như vậy với cậu ấy.

Moon bình tĩnh nhìn vào khoảng không:

-Theo em nghĩ tất cả là do cái con Seanne kia bày ra

Lili nhìn xung quanh:

-Giờ mọi người tính sao?

Jezebel nổi khùng:

-Đương nhiên là chuẩn bị cho con kia nổi như cồn.

Xavia cười nhếch mép:

-Có vẻ dạo này nó được thoải mái quá rồi, tốt thôi, đã thế chị sẽ cho nó được mời đóng porn khởi đầu bởi một chuỗi series cảnh nóng của nó với mấy lão đại gia

Li Ne im lặng một lúc lâu giờ mới lên tiếng:

-Vậy thì tốt rồi, định tha cho nó để nó sống qua ngày, nhưng với tình hình này không đánh phủ đầu nó thì không được rồi. Seanne, chào mừng mày tới cánh cửa của quỷ dữ.

[Kim Namjoon x Fanfiction girl] Ánh mắt ám muộiWhere stories live. Discover now