Chap 16: I love you (H)

771 46 30
                                    

Tình cảnh hiện tại làm Hpy không khỏi bật cười. Có nằm mơ cô cũng không thể ngờ mình lại bị đám người của hắn đuổi theo. Chỉ cần thêm một chút nữa thôi cô đã có thể trốn thoát hoàn toàn khỏi nơi địa ngục kia. Đúng như cô đoán, sau khi bị bắt đưa về đây không lâu hắn trở lại. Cả đêm hôm qua là một đêm không ngủ của cô và hắn, mùi mồ hôi xen lẫn với những tiếng thở ái muội cũng đủ làm Hpy biết mình sẽ chẳng còn cơ hội thoát thân. Hắn còn cẩn thận tới mức chuẩn bị sẵn bốn sợi xích trói tứ chi, bên trong còn lót cả bông mềm mại. Kim Namjoon, hắn ta cũng thật đầu tư cho cô mà.

************************************

-Bé con, anh về rồi.

Kim Namjoon tay xách túi đồ ăn cho vào tủ lạnh rồi chạy lên phòng. Có trời mới biết hôm nay hắn mong chờ được trở về với cô như thế nào. Nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé ngồi rúc lại trong góc trong lòng anh không khỏi cảm thấy có lỗi. Anh tiến lại gần ôm lấy cô, bàn tay khẽ mân mê sợi xích. Sau khi xích cô bằng cái xích trước anh thầm nghĩ nên có lót đệm thì chân cô sẽ đỡ đau hơn, khi thấy cô dần gần gũi với mình anh quyết định cất nó đi, định rằng sẽ nấu một bữa tối với ánh đèn lung linh, anh sẽ tháo xích cho cô và hai người sẽ trở lại bên nhau. Nhưng anh không ngờ tới việc cô chạy trốn, cuối cùng anh vẫn phải sử dụng tới bốn sợi xích mới đặt này. Tới giờ anh vẫn không hiểu nổi bản thân đã nhẫn nhịn, yêu thương cô như vậy tại sao cô vẫn muốn rời xa anh? Namjoon thở dài, bàn tay di chuyển lên vuốt lấy gương mặt đang tìm cách tránh né mình:

-Em muốn uống gì không để anh đi lấy? Hay để anh nấu đồ ăn cho em? Em muốn ăn gì? Bít tết có được không?

-Anh cứ diễn như vậy có thấy mệt không?

Cô tránh né sự đụng chạm với hắn. Đáng ra anh ta nên đi làm diễn viên thì tốt hơn là làm doanh nhân. Kim Namjoon đương nhiên hiểu ý tứ trong lời nói của cô, nhưng hắn vẫn tiếp tục:

-Để anh cởi trói cho em đi tắm, anh xuống bếp nấu đồ ăn. Em yên tâm, biệt thự đã được anh cho người canh gác cẩn thận, em sẽ rất an toàn.

Nghe tới đây cô không khỏi tức điên người, mắt nóng lên, không ý thức được hành động của bản thân.

-"Bốp"

-Anh điên thật rồi, mau thả tôi ra. Anh là tên biến thái.

Namjoon ôm mặt quay lại nhìn Hpy, vẫn là giọng nói cưng chiều:

-Có thể là do mấy cái dây này làm em khó chịu đúng không? Không sao, anh sẽ giữ lại một cái thôi.

Nói rồi, hắn tháo xích ra chỉ để lại sợi xích chân bên trái. Tiếng xích va chạm dưới nền "leng xeng" làm cô cảm thấy mình chẳng khác gì tù nhân. Tháo xong Namjoon dùng ánh mắt đầy nhu tình khẽ vuốt má cô giống như muốn lưu giữ khoảnh khắc này mãi vậy. Hpy gạt tay anh ra chạy về phía cửa ra vào, có vẻ cô đã quên chân trái mình vẫn còn đang bị sợi dây níu giữ liền ngã úp người xuống đất. Namjoon vội đỡ cô dậy, kiểm tra xung quanh:

[Kim Namjoon x Fanfiction girl] Ánh mắt ám muộiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt