Chap 19: Trở lại cuộc sống bình thường

500 40 35
                                    

Ngày hôm ấy, sau khi ăn xong Kim Namjoon thực sự đã giữ đúng lời hứa cho người đưa cô về, cũng không làm phiền cuộc sống của cô. Bố mẹ cô đều nghĩ cô vừa trở về sau chuyến công tác còn đồng nghiệp công ty thì luôn hỏi thăm sức khỏe của cô. Có vẻ mọi chuyện đều được chuẩn bị cẩn thận từ trước. Nghĩ tới đây cô không khỏi rùng mình, cô thực sự tin tưởng cho dù hắn có bắt ép cô ở đấy cả đời thì cũng không ai thực sự nghi ngờ. 

-Hpy, em mang tập tài liệu này cho giám đốc hộ chị.

-Dạ, vâng.

Hpy mang tài liệu lên trên phòng, đằng sau vẫn có tiếng loáng thoáng của Lise - vị đồng nghiệp vẫn luôn ganh ghét cô:

-Hứ, làm trò. Nghỉ đi phá thai cho lắm vào rồi bây giờ còn đi quyến rũ giám đốc.

-Lise, em thôi ngay đi. Em ấy chỉ bệnh mới nghỉ thôi, hay là em suy từ bụng ta ra bụng người?

Hpy lắc đầu, cuộc sống này thật mệt mỏi. Người biết thì tỏ ra mình không biết mà người không biết lại tỏ ra là mình biết hết mọi điều. 

Sau khi tan làm cô rẽ qua cửa hàng tiện ích mua thêm đồ ăn cho vào tủ lạnh sắp trống trơn, sau đó ghé qua cửa hàng bán bánh bao gần đấy. Ở đây món bánh bao nhân đậu xanh với nhân xá xíu trứng cút phải nói là tuyệt đỉnh. Vỏ bánh bao mỏng, thêm chút nước sốt chua cay vào nhân đậu xanh thì không còn gì phải nói. Đấy là còn chưa kể đến bánh bao nhân xá xíu trứng cút, cắn một miếng nhỏ có thể cảm nhận vị từ nước thịt, chỉ cần hơi nghiêng tay có thể làm nước từ trong nhân bánh tràn ra ngoài. Hai món đó kết hợp với canh trứng gà tan chảy béo ngậy thì thôi xong rồi. 

Hpy mua hai chiếc bánh bao cỡ to nhất, định bụng ngồi ăn ở đấy nhưng quá đông người nên cô đành về. Vừa đi cô vừa gặm chiếc bánh bao, vị của nó vẫn rất ngon nhưng không hiểu sao cô lại không có tâm trạng. Một số cửa hàng bật tin tức trong ngày trên TV, dòng người thong thả nhưng cũng có vẻ rất vội vàng. Cũng phải, trời se lạnh như thế này chỉ có ngồi trong nhà là ấm nhất.

-Nữ ca sĩ diễn viên Lee Rosa và chủ tịch Kim Namjoon bị phát hiện đi ăn trong nhà hàng 5 sao, liệu rằng đây có phải là Kim phu nhân tương lai?

Cô ngừng lại, nhìn qua cửa sổ trong suốt, trên TV là hình ảnh anh cùng cô gái kia cùng đi vào, hai người khoác tay nhau có vẻ rất thân thiết. Cô gái kia mặc dù cằm hơi nhọn nhưng rất xinh đẹp, thật xứng với anh. Nghĩ tới đây cô không khỏi tự giễu mình: "Thật ngu ngốc mà, mày quên anh ta đã làm điều kinh khủng gì với mày rồi sao? Quên anh ta đi và tìm hạnh phúc cho riêng mình."

Cô bước đi, không nghĩ rằng ở đằng sau vẫn có hai vệ sĩ luôn bám theo mình, một người trong đó gọi điện thoại nhưng vẫn nhìn theo cô:

-Thưa chủ tịch, phu nhân vẫn an toàn, nhưng phu nhân có vẻ đã biết được tin tức. 

Kim Namjoon nhắm hai mắt lại, hai chân gác chân bàn cũng bỏ xuống thảm:

-Tốt, cậu bảo vệ cô ấy thật cẩn thận. Tôi sẽ có biện pháp xử lý sau.

Anh tắt máy đi, đúng thế, anh vẫn cho người theo sát bảo vệ cô. Buông bỏ cô sao? Điều đó không bao giờ xảy ra. Một lần bốn năm trước đã quá đủ, anh không thể để cô rời xa anh thêm giây phút nào.

[Kim Namjoon x Fanfiction girl] Ánh mắt ám muộiWhere stories live. Discover now