Chap 8: Trở lại

589 41 6
                                    

-Máy bay sắp hạ cánh, quý khách vui lòng ngồi yên tại chỗ của mình.

Hpy nhìn xung quanh, có vẻ Lili, Moon, Haneul đang rất hào hứng, còn cô thì không hề có chút cảm giác nào. Nếu có đi chăng nữa thì cũng là cảm giác lo sợ hoang mang. Hpy dần trấn an mình, dù sao cũng có mấy người chị em kia, Namjoon cũng sẽ không thể biết được là cô đã về nước. 4 năm không đủ để xóa đi vết sẹo trong lòng. Thời gian đầu, cô không cả dám nằm xuống ngủ, mỗi khi nhắm mắt vào đêm hôm ấy lại hiện hữu trong giấc mơ giống như đã được lập trình từ trước. Thật yếu ớt và nhu nhược, dù đã rất lâu nhưng bản thân vẫn không thể vượt qua nỗi sợ hãi đó. Đôi lúc cô thật ao ước mình được như những nữ chính trong những tác phẩm ngôn tình, họ có thể đối mặt với nam chính, thậm chí là ngẩng cao đầu quay lại trả thù. Còn cô thì sao? Chỉ cần nghe thấy từ Namjoon từ đâu đó cũng khiến cô sợ hãi bỏ chạy, thậm chí còn có thời gian cô không dám bật tivi hay lên mạng, vì chỉ cần một nút bấm hay một cú nhấp chuột là ngay sau đó anh sẽ hiện ra ám ảnh cô.

*****************************

-Hpy, có mệt lắm không con, mau về nghỉ ngơi thôi.

Quả thật gia đình luôn là nơi khiến chúng ta có thể an tâm nhất. Sau khi về nhà Hpy cất đồ đạc rồi nằm thiếp đi. Chỉ cần như vậy thôi, tối hôm đó cô cùng mọi người ăn bữa cơm chúc mừng, đương nhiên ngoại trừ Namjoon.

Dọn dẹp tạm biệt tất cả mọi người, nằm lên giường suy nghĩ. Cô sẽ nghỉ ngơi ở nhà một thời gian, sau đó sẽ thuê nhà bên ngoài đi xin việc làm ở một số công ty. Hpy không muốn nhờ vả chị em, mặc dù họ cũng đã đề nghị cô làm ở công ty của gia đình họ. Đầu óc thật mù mịt, hóa ra cô chẳng khác gì con gà công nghiệp, tất cả thông tin xung quanh đều trở lên mới lạ như một thế giới khác. Kệ đi, chính là tạm thời nên nghỉ ngơi dưỡng sức, mấy ngày hôm nay cô chỉ muốn ở nhà ăn cơm, đi chơi cùng bố mẹ và em trai, còn lại thì tính sau.

****************************

-Dạ, làm phiền bác giữ bí mật, con muốn cho em ấy bất ngờ.

Namjoon cúp máy. 4 năm chờ đợi, 4 năm tìm kiếm. Trong khoảng thời gian này anh đã kết thân được với gia đình Hpy, giờ anh chỉ cần từ từ biến cô thành của mình. Lần này anh sẽ không để cô đi dễ dàng như vậy được, chỉ có điên cuồng chiếm giữ người con gái ấy mới có thể thỏa mãn được cơn dục vọng và tình yêu trong anh. Môi khẽ nhếch lên nụ cười mà khó ai có thể thấy, trói buộc chính là phương pháp anh muốn giành cho cô, nhưng liệu rằng anh có nhận ra anh lại chuẩn bị làm khoảng cách giữa anh và người con gái mình yêu lại trở thêm xa cách hơn trước?

[Kim Namjoon x Fanfiction girl] Ánh mắt ám muộiWhere stories live. Discover now