Chap 17: Cho tôi về đi

531 38 4
                                    

-Ami, em ăn chút gì đó, rồi anh đưa em ra ngoài đi dạo, có được không?

Namjoon nhìn bóng dáng nhỏ nhắn trong lòng không khỏi cảm thấy lo lắng. Mấy hôm nay cô không chịu nói chuyện, cũng không chịu ăn uống, cả ngày ngồi ngơ ngác nhìn xung quanh.

Anh không thể dùng được cách ép cô như lần trước, lại càng sợ cô cứ thế này mà sinh bệnh.

-Hpy, chỉ cần ăn một chút thôi cũng được. Em muốn việc gì anh ... anh đều đồng ý với em.

Hpy nghe tới đây có chút phản ứng, ánh mắt có chút dao động:

-Vậy anh cho tôi về nhà đi.

-Em biết anh không làm vậy được mà.

-Cho tôi về, xin anh.

Namjoon vứt đĩa thức ăn xuống đất, lại quay lại sự lạnh nhạt thường ngày:

-Không là không. Nếu em còn như vậy đừng trách tôi.

Nói rồi hắn bỏ ra ngoài, bỏ lại cô trong phòng. Bản thân đã quá mệt mỏi, cô khao khát có thể lấy lại được tự do, cho dù có phải chết cũng được.

Hpy nhìn xung quanh, cố lết đến chỗ mảnh vỡ. Bàn tay với lấy con dao đặt lên cổ tay, cố ghì sức xuống. Vệt máu đỏ kéo dài xuống, cô cảm thấy có chút hy vọng, vậy là cô đã có thể tự do.

Namjoon đi ra ngoài, trong lòng có chút tức giận. Cô vẫn còn có cái suy nghĩ đấy, ở cạnh bên anh không phải rất tốt hay sao. Anh chỉ là muốn chăm sóc cô, cùng cô sống hạnh phúc. Nhưng cũng phải thôi, việc anh làm lúc trước đến anh cũng không thể chấp nhận được. Vậy thì sao mà cô có thể chấp nhận anh ngay được. Nghĩ lại lúc nãy to tiếng, cô có vẻ lại rất sợ anh, Namjoon liền quay lại phòng muốn xin lỗi nhưng cảnh tượng trước mắt làm anh không khỏi sợ hãi, bàn tay to lớn tìm cách ngăn máu chảy ra từ cổ tay nhỏ bé kia, vệ sĩ thấy vậy vội gọi bác sĩ riêng đến. Giọng nói của Namjoon có chút run rẩy:

-Em không sợ chết sao?

-Chỉ cần có thể rời khỏi đây, việc gì cũng được.

-Ở cạnh tôi khiến em khổ sở như vậy?

-Đúng.

-Em ... thật biết cách khiến tôi khổ sở.

******************************

Nói chuyện cùng Au:

Dạ, vâng. Cuối cùng mình đã thi xong, một mùa thi đầy cay đắng với ba môn mình bị tạch là combo sinh sử địa. Không biết mọi người thi thế nào rồi?

Năm mới sắp tới, như đã nói lúc trước, xin được giới thiệu tới mọi người hai bộ truyện mới ra lò và có thể đầu năm mới mình sẽ đăng lại bộ BTS x you mà mình từng viết với Lili trước đây.

Năm mới sắp tới, như đã nói lúc trước, xin được giới thiệu tới mọi người hai bộ truyện mới ra lò và có thể đầu năm mới mình sẽ đăng lại bộ BTS x you mà mình từng viết với Lili trước đây

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Kim Namjoon x Fanfiction girl] Ánh mắt ám muộiWhere stories live. Discover now