Chap 13: Khoảng cách được rút ngắn?

599 39 6
                                    

Hpy tìm đủ mọi cách để mở sợi xích này ra nhưng cứ cầm sợi xích lên thì Kim Namjoon lại vào canh chừng cô. Có vẻ như hắn không chịu buông tha cho cô.

-Hpy, em ăn cái này đi, mấy bữa em không chịu ăn rồi.

Sau mấy lần ăn cơm, Hpy đều cảm thấy buồn ngủ nên mấy bữa nay cô không chịu ăn đồ ăn anh đưa cho. Namjoon thấy thế sợ cô sẽ không chịu nổi mất nên không dám cho thuốc vào nữa nhưng dỗ thế nào cô cũng không chịu động tới một miếng.

Nhưng lần này thì khác, Hpy nhìn Namjoon rồi cúi đầu xuống:

-Ăn cùng tôi được không, tôi thấy cô đơn lắm.

Khỏi phải nói cũng biết Namjoon vui như thế nào khi nghe thấy câu nói ấy.

-Đương nhiên là được rồi, em chờ anh, anh đi lấy thêm đồ ăn vào ngồi cùng em.

Namjoon vừa chạy ra khỏi phòng, ngay lập tức Hpy ngẩng đầu lên nhìn ngó. Việc đầu tiên phải khiến anh ta cảm thấy an toàn thả lỏng rồi chạy trốn khỏi chỗ này.

Namjoon bê đồ ăn vào, ngồi cạnh giường. Hpy ngồi dịch ra một chút:

-Anh ... cứ ngồi dịch vào một chút đi, không sao đâu.

Namjoon mừng rỡ ngồi gần cô hơn. Anh gắp cho cô miếng trứng cuộn phô mai:

-Em ăn thử đi, món này ngon lắm.

Hpy gắp lên miệng ăn. Vị béo béo của phô mai hòa quyện với trứng thật ngon miệng . Thấy cô ăn ngon như vậy anh cũng vì vui quá mà quên luôn ăn phần của mình. Ami thấy vậy gắp thức ăn cho anh:

-Chủ tịch Kim, anh ăn một chút đi, đừng nhìn tôi như vậy.

Kim Namjoon hơi buồn một chút, cô vẫn gọi anh là chủ tịch Kim. Không sao, khoảng cách giữa anh và cô đã được rút ngắn hơn rồi. Chỉ cần một thời gian nữa cô sẽ trở về bên anh thôi.

Nhưng liệu rằng anh có thể tiếp tục giữ được bình tĩnh nữa không khi phát hiện ra cô vẫn muốn chạy trốn khỏi mình?

*************************************

Tâm sự: Mình là Hpy.

Hôm nay Tiểu Hạnh Phúc chính là có một số tin vui và tin buồn. 2 tin vui mình muốn nói:

-Thứ nhất, ngày mai là ngày 2/9, ngày Quốc khánh, một ngày vô cùng trọng đại với đất nước của chúng ta.

-Thứ hai, hôm nay là ngày 1/9, sinh nhật của "Thỏ một nắng" nhà chúng ta. Mong rằng anh vẫn luôn giữ được sức khỏe và nụ cười của mình.

Còn về 2 tin buồn:

-Thứ nhất, hôm nay Việt Nam thua và đã mất HCĐ, mặc dù hơi buồn một chút nhưng cũng xin chúc mừng cho đội bạn. Mong rằng sau lần thi đấu này chúng ta sẽ rút ra được bài học và trở lên cố gắng hơn trong những lần thi đấu khác.

-Thứ hai, có một số bạn đã theo dõi, vote, follow hay comment truyện, bọn mình rất muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn nhưng không hiểu sao không gửi được và xuất hiện dòng chữ kiểu như là "Bạn đã quá số lượng tin nhắn không yêu cầu..." Mặc dù bây giờ đã gửi được lời cảm ơn tới một số bạn nhưng mình lo rằng sẽ mất hoặc bỏ xót các bạn đã ủng hộ và không gửi lời đến cảm ơn được, nên qua truyện mình muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các bạn đã ủng hộ bọn mình trong suốt thời gian qua và xin lỗi các bạn nếu đã có những sai xót nào đó, rất mong được lượng thứ.

-Thứ ba, thực sự tin này, chính là có một chút ảnh hưởng. Một số bạn theo dõi mình từ lúc ban đầu đều biết rằng khi mới bắt đầu viết truyện fanfic của BTS thì nhóm có 7 thành viên. Và nhóm thường chia ra 6 người sẽ viết truyện và thường sẽ có 1 người chuyên chờ đợi comment của các bạn, có thể sẽ trao đổi với các thành viên khác và trả lời lại. Tuy nhiên đã có một chút thay đổi. Do có một số lí do gia đình và một số lí do khác nên từ giờ mình sẽ là người duy nhất chịu trách nhiệm viết toàn bộ truyện trong trang "Tiểu Hạnh Phúc". 6 thành viên còn lại không có đủ thời gian và điều kiện để viết truyện, chủ yếu sẽ là họ trả lời comment của các bạn. Mong rằng các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ nhóm.

Cảm ơn các bạn rất nhiều (^-^)

[Kim Namjoon x Fanfiction girl] Ánh mắt ám muộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ