Chương 3: Học phí

3.1K 197 3
                                    

Khi dùng máy liên lạc trên tay để mở cửa, La Tiểu Lâu lại một lần nữa kinh hỉ. Ba phòng một sảnh, nhà mới của cậu thoạt nhìn thật to lớn thái quá.

Sạch sẽ sạch sẽ, La Tiểu Lâu đứng ở cửa sửng sốt nửa ngày, không tìm được dép lê, chân trần đi vào. Một gian chủ phòng, một gian khách phòng, một gian dựa theo ý muốn của cậu mà đổi thành thư phòng, diện tích phòng bếp, buồng vệ sinh cũng không thể xem là nhỏ.

Điều càng làm La Tiểu Lâu khó tưởng chính là, ban công nối với phòng khách phi thường lớn, xấp xỉ ba mươi mét vuông, chứng minh sự phong phú dồi dào của bất động sản trong tương lai.

Vì mỹ quan, trên ban công có gieo trồng không ít hoa cỏ. Chóp và bốn phía đều là thủy tinh trong suốt, quả thực là một nhà kính[1].

Nhìn theo hướng cửa kính thật lớn bên ban công, xuyên qua khe hở giữa những tòa nhà cao tầng, có thể thấy được bầu trời ráng chiều. Một màu đỏ rực, xinh đẹp mà quỷ dị.

Này, chính là nơi cậu sẽ bắt đầu một nhân sinh mới.

La Tiểu Lâu tự khích lệ mình, sau đó hết sức vui vẻ trong lòng mà bắt đầu bận rộn với căn hộ mới.

La Tiểu Lâu đầu tiên đi vào phòng bếp, mở tủ lạnh lấy ra một cái gà mên, qua loa đun nóng, xem nhẹ hương vị, rất nhanh giải quyết bữa tối. Về phần mấy củ khoai tây, đã được cậu xem như vật phẩm quý hiếm mà bỏ vào sâu bên trong tủ lạnh, cũng may, khoai tây vốn là một loại thực vật được dùng để dự trữ.

Mò mẫm trong phòng tắm xong, La Tiểu Lâu phát hiện mình đã quên mua quần áo, quyết định chờ ngày nào đó đặt một bộ chỉnh tề trên mạng. Cậu dùng khăn tắm lớn được tặng kèm trong phòng tắm bọc lấy người rồi hướng về phòng ngủ.

Nằm ở trên chiếc giường rộng rãi mềm mại thoải mái, đèn giường theo động tác nhắm mắt của La Tiểu Lâu cũng tắt đi.

Một ngày hoảng sợ mà hỗn loạn đã trôi qua, cậu thật sự cần nghỉ ngơi.

Vài phút sau, La Tiểu Lâu sắp đi vào mộng đẹp nhíu mày, dưới gối đầu tựa hồ có cái gì đó cứng cứng khiến cậu vô cùng không thoải mái.

La Tiểu Lâu thật sự mở mắt không nổi, chỉ dùng tay phải sờ soạng bên dưới gối nằm. Một sợi dây? La Tiểu Lâu kéo đến trước mắt, sau đó cậu nghe được một tiếng vang thanh thúy, tiếp theo ——

Cậu hình như đang rơi xuống?! La Tiểu Lâu hét lên một tiếng, đến khi lấy lại tinh thần, cậu đã vững vàng mà dừng lại.

Chung quanh một mảnh màu trắng, mà trước mắt cậu là một màn hình thật lớn giống như màn hình máy vi tính, trên mặt viết: hoan nghênh tiến vào network hư cấu Du Hành Giữa Các Vì Sao, ngài lần đầu tiên đổ bộ, xin hãy nhập tín danh.

La Tiểu Lâu lập tức hiểu được, nữ nhân viên từng đề cập qua một câu, phòng ngủ có máy vi tính mini, xem ra chính là sợi dây kia, nhưng thật không ngờ nó lại nằm ngay bên dưới gối đầu.

La Tiểu Lâu lập tức lấy lại tinh thần, hơn nữa đối với thế giới internet tương lai, cậu tràn ngập tò mò, sign up một tài khoản gọi là Sơ Thủy[2], sau đó điều chỉnh dung mạo, tiến vào network.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora