Chương 17: phát

2.3K 143 17
                                    

Hôm sau là thứ bảy, sáng sớm, Nguyên Tích liền dẫn La Tiểu Lâu đến câu lạc bộ cơ giáp. Tốc độ xe chạy nhanh như chớp trên suốt quãng đường khiến La Tiểu Lâu khi đến nơi vẫn không nhận rõ phương hướng.

Nguyên Tích quẹt thẻ, nhân viên công tác ở câu lạc bộ lập tức đi lên trước, dẫn Nguyên Tích vào một phòng hấn luyện, đây là nơi để chiến sĩ cơ giáp huấn luyện, không gian vô cùng rộng lớn.

Chờ nhân viên đi rồi, Nguyên Tích xoa không gian nữu trên cổ một chút, một cỗ cơ giáp màu trắng thật lớn xuất hiện trước mặt La Tiểu Lâu.

Cao mười một mười hai mét, toàn thân màu trắng bạc, không thể nhìn ra là vật liệu gì, cả người như tắm trong ánh sáng, cũng như chủ nhân của nó, kiêu ngạo mà xinh đẹp mê người.

La Tiểu Lâu vui sướng đi một vòng xung quanh cơ giáp, cậu vừa mong được một lần lái cỗ cơ giáp xinh đẹp này, vừa muốn tháo dỡ nó ra, nghiên cứu tất cả các linh kiện một lần.

Nguyên Tích khoanh tay đứng một lát, rốt cuộc đi tới, thản nhiên nói: “Cậu muốn theo tôi vào xem không?”

“Tôi, tôi có thể sao?” La Tiểu Lâu lắp bắp hỏi ngược lại, kinh hỉ đến mức ánh mắt sáng ngời, Nguyên Tích cũng không phải là một người dễ thuyết phục, lúc mới bắt đầu, ngay cả chạm y cũng không La Tiểu Lâu chạm một cái.

“Đương nhiên, tôi có thể cho phép cậu đi vào một lát.” Nguyên Tích gật đầu, kiêu ngạo mà tuyên bố, sau đó nhìn thân thể gầy nhỏ của La Tiểu Lâu, do dự hai giây, một cánh tay rắn chắc ôm lấy thắt lưng của La Tiểu Lâu, mũi chân chạm đất, nhanh chóng phóng lên trên.

Tim của La Tiểu Lâu nhất thời chạy tọt lên cổ, cậu không ngờ Nguyên Tích ôm người khác mà còn có thể di chuyển với tốc độ nhanh như vậy. Chẳng lẽ muốn làm người lái cơ giáp đều cần loại thể lực biến thái như thế này sao? Ô, trời ạ, cậu thật sự có thể làm được sao….

Không quá năm giây sau, hai người đã ở trong khoang điều khiển.

La Tiểu Lâu ngồi vào ghế phụ lái bên cạnh Nguyên Tích, vị trí này không cần lái cơ giáp, nếu có thể thực hiện tốt nhiệm vụ phòng hộ, thì người thường cũng có thể tiến vào.

Bên trong cơ giáp cũng dùng ngân bạch làm tông màu chính, các phím là màu đen, tựa hồ cũng giống như cơ giáp trên mạng ảo, nhưng La Tiểu Lâu vẫn cảm thấy khắp nơi đều có cảm giác mới mẻ.

La Tiểu Lâu bật dậy khỏi chỗ ngồi, rướn người nhìn về phía màn hình và bàn phím ở trước mặt Nguyên Tích.

“Ngồi xuống, đừng lộn xộn.” Nguyên Tích trừng mắt La Tiểu Lâu một cái, khởi động trang bị an toàn cho cậu.

“Tôi không biết bên trong cơ giáp còn có ghế phụ, cơ giáp Đa Phổ 01 của tôi căn bản không có vị trí này. Ai, thật tốt quá!” La Tiểu Lâu cứ nói không ngừng nghỉ như một kẻ nhà quê.

“Đương nhiên – đương nhiên là có, cơ giáp cao cấp đều có ghế phụ.” Nguyên Tích không được tự nhiên mà thoáng nhìn La Tiểu Lâu đang hưng phấn một cái, “Chẳng qua, khoang điều khiển cũng chính là vị trí trái tim của cơ giáp, chủ nhân cơ giáp bình thường sẽ không cho phép người khác tiến vào – giống chỗ này, tôi chưa bao giờ cho phép người khác vào.”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ