Chương 34: Ca ca

2.2K 147 17
                                    

Nguyên Tích vừa phẫn nộ vừa ghen tị nhìn chằm chằm vào Athes, đánh giá từ trên xuống dưới, mẹ nó, tiểu tử này có gì để đem so sánh với ta chứ?! Cái kiểu cười ngu ngốc kia, biểu tình như đứa ngốc kia, trình độ thấp kém kia – thật sự là càng nhìn càng tức, không, phải nói là càng nhìn càng ghê tởm, thật không biết là cậu ta nhìn trúng hắn ở điểm nào?! Cậu cứ chờ đó, lát nữa lão tử sẽ đem hắn đánh đến má hắn nhìn cũng không ra!

Đại nam hài với gương mặt xán lạn nghi ngờ nhìn về phía Nguyên Tích hai mắt bốc lửa, lại nhìn về phía La Tiểu Lâu sắc mặt trắng bệch, tuy không hiểu rõ tình huống hiện tại là thế nào nhưng anh vẫn rất thức thời mà lui về sau, chần chờ hỏi: “Tiểu Lâu? Nguyên Tích hẳn là tới tìm cậu phải không, cậu không định giới thiệu chúng tôi với nhau sao?”

La Tiểu Lâu tuyệt vọng chấp nhận sự thật rằng bản thân không còn đường nào để trốn, cố nén sợ hãi bước hai bước về phía Nguyên Tích, nếu cậu dám làm theo ý muốn thật sự của mình, đi về phía Athes, Nguyên Tích nhất định sẽ nổi giận với cậu ngay tại chỗ!

Nguyên Tích nghiêm mặt nhìn khoảng cách chướng mắt giữa hai người, trong lòng thầm nhủ y không thèm để ý, sau đó — thô bạo vươn tay kéo La Tiểu Lâu đến bên người mình.

Để giảm bớt đau đớn, La Tiểu Lâu đơn giản dựa sát vào người Nguyên Tích, trừ bỏ vẫn còn run rẩy cố nén sợ hãi thì thoạt nhìn có vẻ rất bình tĩnh.

La Tiểu Lâu liếm liếm môi, khó khăn nói: “ Nguyên Tích, đây là, đây là Athes thuộc hệ cơ giáp, chúng tôi vô tình quen biết nhau, sau đó trở thành bằng hữu bình thường, thật đó! Athes, đây là—là người ở cùng với tôi, cũng là anh của tôi”, La Tiểu Lâu quả thực muốn khóc, dù sao cũng không thể nói là chủ nhân, gọi anh nghe cho có vẻ mình là đàn em của y….

La Tiểu lâu lắp bắp nói xong, hai người hai bên trái phải cậu đều ngây ngốc.

Athes quyết tâm phớt lờ Nguyên Tích đang nổi giận, đôi mắt màu lam đầy mê hoặc có vẻ đáng thương nhìn về phía La Tiểu Lâu: “Hắc, tôi giúp tiểu tử nhà cậu làm không ít việc – được rồi, mới rồi cậu cũng giúp tôi, vậy mà nói là bằng hữu bình thường nghe thật bất công.”

La Tiểu Lâu rất muốn trợn mắt, nguyền rủa, có tình cảm gì chẳng lẽ cũng phải nói ra hết sao chứ? Một đám thần kinh các người, ai cũng tính toán nhỏ nhặt như vậy là muốn gây rối đến mức nào?!

Sức nắm tay của Nguyên Tích đã giảm bớt không ít, trong lòng hơi chút dễ chịu, anh…tiếng xưng hô này thật không tệ, nghĩ đến cảnh tiểu nô lệ ở trên giường cọ xát, sau đó dựa lại gần, ánh mắt xinh đẹp mà ướt át nhìn về phía mình, dịu ngoan mà kêu một tiếng anh…Ôi trời, Nguyên Tích cảm thấy mình sắp phát sốt, không chỉ mặt mày nóng lên, ngay cả tim cũng bắt đầu đập loạn nhịp.

“A?! Nguyên lai là như thế, thảo nào quan hệ giữa hai người tốt như vậy.” Athes rất nhanh chuyển sự chú ý sang chỗ khác, bắt đầu bày tỏ sự kinh ngạc về quan hệ thân thiết giữa hai người.

La Tiểu Lâu cẩn thận ngắm Nguyên Tích, hi vọng y sẽ không trách cậu chẳng những không tôn trọng chủ nhân mà còn cả gan bịa đặt quan hệ. Dù sao, hai người ở cùng một nhà, cậu cũng không tìm ra lý do nào thích hợp hơn để lừa Athes.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora