Chương 110: Thất bại

1.4K 99 4
                                    

Ngày hôm sau khi mở mắt ra, Nguyên Tích đã đi mất. La Tiểu Lâu lầm bầm một tiếng ngồi dậy, trên vai đau đớn một trận dữ dội, cậu lập tức rên rỉ. 125 vội chạy tới đỡ lấy, bứt rứt: “Nguyên Tích đã đi hơn một tiếng rồi, tôi đã kiểm tra, vết thương của cậu không khép lại, chúng ta phải tới bệnh viện ngay.”

La Tiểu Lâu dè dặt chạm lên vai, không có cảm giác, nhưng đụng vào thì lại đau. Cậu nhìn chằm chằm cửa phòng hai giây, rồi lắc đầu nói: “Hôm nay không đi.”

125 vểnh đuôi ôm lấy cánh tay La Tiểu Lâu, lo lắng hỏi: “Không phải cậu đang bị thương sao? Tôi thấy bác sĩ của đại hội cũng bảo cậu phải vào viện ngay lập tức mà. Cậu cứ như thế này không ổn, tôi là người được mẹ cậu giao phó phải chăm sóc cậu thật tốt đó.”

La Tiểu Lâu xoa mái đầu to tròn của 125, nở nụ cười, “Tao lại thấy mày đòi hỏi tao nhiều hơn đấy.”

Ngày hôm qua, ánh mắt của những người kia, vừa nhìn là biết đã có chuyện. Hôm nay có lẽ sẽ có người theo dõi cậu, dù muốn đi bệnh viện những cũng không thể quang minh chính đại mà đi như thế này.

La Tiểu Lâu nói: “Mai tao sẽ nghĩ cách đi bệnh viện, mày thế nào? Có bị thương không?”

125 không ưng ý lắm mà chân trái chà chân phải, ấp úng: “Tôi vốn là chiếc cơ giáp ưu tú, không bị thương, chỉ là, chỉ là lúc thấy Nguyên Tích thì tâm lý tôi trở nên căng thẳng, phân bố năng lượng phòng ngự có phần không cân bằng, bởi vậy lúc đó mới nảy sinh tổn hại, vì phạm vi không lớn nên tôi đã tự chữa rồi.”

Căng thẳng?! Nói thật thì, là một bộ não nhân tạo, tâm lý của mày thừa hưởng năng lực yếu đuối đột ngột rồi đấy.

La Tiểu Lâu không lo lắng cho 125 nữa, cũng không dự định ra ngoài, cậu dứt khoát gọi phục vụ phòng, làm tổ trên ghế sô pha xem đấu trận hôm nay. Hôm nay là 93 lên 46, trong top 100 tất cả đều đã là những cao thủ trong cao thủ của các tinh cầu, thi đấu sẽ kịch liệt và ngoạn mục hơn.

La Tiểu Lâu theo thường lệ chuyển sang trận đấu của Nguyên Tích. Nhìn chiếc cơ giáp màu đen kia, cậu không khỏi kinh ngạc trợn tròn mắt, đang trong trận đấu quan trọng, vậy mà đổi cơ giáp?

Hơn nữa, không biết có phải do ảo giác hay không, vốn Nguyên Tích rất lợi hại, giờ đây trên sân đấu lại tỏa ra một luồng sát khí ác liệt rõ ràng, hầu hết mỗi trận đều không kéo dài quá lâu, hơn nữa đối thủ bị thương vô cùng thê thảm.

Đến cuối cùng, La Tiểu Lâu thật sự cảm thấy trận đấu của Nguyên Tích là một thử thách với trái tim cậu, vì vậy dứt khoát chuyển sang trận đấu của người khác, đợi khi nào hết chột dạ thì xem băng ghi hình.

Nhóc con Nguyên Nặc cũng đang thi đấu, Yates và Mộ Thần cũng vậy. Phong cách chiến đấu của Nguyên Nặc có phần tương tự Nguyên Tích, có lẽ là học tập theo anh họ không ít. Còn Yates thì càng ngày càng khiến La Tiểu Lâu nhìn bằng con mắt khác, tưởng thằng bạn này là người tùy tiện, vậy mà trong trận đấu lại rất nghiêm túc cẩn thận, tuy thời gian kéo dài, nhưng chỉ cần bắt được nhược điểm của đối thủ là sẽ tìm được thời cơ một kích mất mạng ngay.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora