Chương 144: Dự báo

1.5K 103 4
                                    

La Tiểu Lâu phát hiện ở trên chiến hạm xa hoa này đồ ăn rất ngon, phòng ở thì thoải mái, ngay cả phòng huấn luyện cũng đc trang bị đầy đủ hết để chiến sĩ cơ giáp tập luyện hàng ngày. Thậm chí còn có cả phòng giải trí. Từ ngày lên chiến hạm này, 125 thường xuyên lén lút tới phòng giải trí hack account Quân bộ. Hy vọng tháng này trên giấy tờ của Quân bộ ko xuất hiện kỳ quái gì đó. Haiz.

Ở An Tắc tinh cầu, La Tiểu Lâu còn có thể dành chút thời gian đến câu lạc bộ Hào Quang để tập luyện. Mà hiện tại trừ thời gian cố định tới phòng tập thể lực, cậu chỉ có thể nhìn xem thôi chứ chẳng thể làm đc gì khác. Còn may là trong này cũng có phòng làm việc cho cơ giáp chế tạo sư, La Tiểu Lâu đến dạo vài vòng xem, phát hiện tuy rằng dụng cụ ko bằng của mình nhưng tổng thể cũng ổn, dùng để luyện tập là ko thành vấn đề. Vì thế La Tiểu Lâu đến đây mỗi ngày để chế tạo hộp năng lượng.

Sáng nay, La Tiểu Lâu đem cơ giáp dự phòng của mọi người ra bảo dưỡng 1 lần. Tuy rằng trước khi xuất phát, các chiến sĩ cơ giáp khẳng định đã đem bảo dưỡng rồi nhưng La Tiểu Lâu cũng ko bỏ sót bất cứ cái nào. Thứ nhất, đây là công việc của cậu, thứ 2, cậu có thể dùng ý thức nguyên lực tìm ra 1 vài vấn đề nhỏ mà bảo dưỡng bình thường khó tìm ra đc. Vài vấn đề nhỏ đó tạm thời ko ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thế nhưng “tích tiểu thành đại”, đang lúc nguy cấp mà hư hại thì phiền toái rồi.

Cho nên, bảo dưỡng xong, chiến sĩ cơ giáp cảm thấy cơ giáp của mình sử dụng thoải mái và thuận tay hơn cũng ko phải là ảo giác.

Giữa trưa, La Tiểu Lâu và Nguyên Tích sau khi chào hỏi mọi người thì về ngủ trưa đi.

Khi La Tiểu Lâu mở mắt, trong phòng đen tuyền, chẳng lẽ mình ngủ 1 giấc tới buổi tối luôn sao? La Tiểu Lâu sửng sốt 2 giây, định gọi Nguyên Tích. Nhưng sau đó cậu hoảng sợ phát hiện ra mình ko thể nói chuyện, miệng bị bịt bởi cái gì đó, thậm chí ko mở miệng ra đc. Lại còn có cảm giác thoát lực, muốn ói. Lát sau, trong thoát lực lại cảm thấy đau đớn từng chập, đau thấu tâm can.

La Tiểu Lâu đau muốn kêu ra tiếng nhưng cậu lại ko thể phát ra bất kỳ thanh âm nào, chung quanh là bóng tối, quanh thân thể là những đồ vật lạnh như băng. Lúc này cậu mới phát hiện ra mình ko còn nằm ở trên giường nữa.

Bóng tối, tuyệt vọng, thống khổ bao trùm.

La Tiểu Lâu bỗng nghĩ đến 1 nơi – Dị Dung Sở. Cái nơi sởn tóc gáy này xuất hiện trong đầu La Tiểu Lâu khiến người lạc quan như cậu cũng ko chịu nổi. Ông trời, tại sao mình lại ở đây? Chẳng lẽ do mình trưa nay ngủ khỏa thân? Có phải Nguyên Tích đã phát hiện ra cái gì ko? Nếu có, vì sao ko hỏi gì đã đưa mình đến nơi này?

La Tiểu Lâu đã từng tưởng tượng ra rất nhiều tình huống khi Nguyên Tích phát hiện cậu còn 1 thân phận khác, cũng đã nghĩ xong giải thích thế nào, vãn hồi làm sao – chỉ cần có 1 tia hy vọng cậu cũng sẽ ko buông. Nhưng chưa bao giờ nghĩ tới mình ko có 1 chút cơ hội nào để biện bạch.

“Thế nào? Nếu ngươi ko chịu biến thành nguyên hình thì ko có cơ hội nữa đâu” – thanh âm lạnh băng mà quen thuộc vang lên.

La Tiểu Lâu run rẩy toàn thân, đầu đầy mồ hôi lạnh mở mắt, có 1 người đang gắt gao ôm cậu nằm ở trên giường. Qua ánh đèn mỏng manh, cậu phát hiện mình còn trong phòng ngủ.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang