Chương 12: Thành tích

2.4K 154 4
                                    

Nhìn thấy vẻ khiếp sợ trong mắt mọi người, biểu tình của người trung niên cũng trở nên nghiêm túc hẳn lên, “Tôi nghĩ, khi mọi người nhìn vào những số liệu này thì đã biết vì sao tôi tập họp mọi người lại đây.”

“Linh kiện này….linh kiện này…..”

Một người đàn ông đeo kính sửng sốt một lát, bỗng nhiên nói: “Điều này là không có khả năng, nhất định là đã xảy ra vấn đề ở chỗ nào đó! Về mặt lý luận không thể nào lý giải được.”

“Đúng vậy, hiệu suất cao nhất của linh kiện bậc một là 90%, điều này đã được chứng minh từ một trăm năm trước rồi, làm sao lại có thể xuất hiện 98%?” Một nữ nghiên cứu viên nghi hoặc nói.

Người trung niên nhìn về phía một người trẻ khoảng chừng hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, nói: “Trầm Nguyên, ý cậu thế nào?”

Lúc này, linh kiện đang ở trong tay Trầm Nguyên, anh cũng có chút đắn đo, thấy người trung niên hỏi mình, anh khiêm tốn nói: “Thầy Địch Gia, tôi cảm thấy linh kiện này được tổ hợp tự do, hẳn là không có vấn đề gì.”

Địch Gia nhìn đệ tử tâm đắc của mình, mỉm cười, kết luận của ông và Trầm Nguyên giống nhau, “Mọi người không cần bàn cãi, linh kiện này tôi đã đưa cho Nghiêm đại sư xem qua, ông ấy kết luận, trên linh kiện này không có động tay động chân gì. Hơn nữa, ông ấy yêu cầu, một khi chúng ta tìm được người này thì phải báo cho ông ấy trước tiên.”

Sauk hi Địch Gia nói ra lời này, những người khác trong phòng hít sâu một hơi, bọn họ đều là nhân viên nghiên cứu cơ giáp, cũng có thể nói là cơ giáp chế tạo sư, cho nên càng hiểu rỏ, câu nói cuối cùng của người trung niên là hiếm thấy đến cỡ nào.

Cơ giáp chế tạo sư, là một nghề nghiệp mà trong xã hội ngày nay người ta khó có thể hình dung ra được. Không giống chiến sĩ cơ giáp, bất luận trình độ thế nào cũng được mọi người tôn trọng, đều có thể tìm được chiến trường thích hợp với trình độ của mình.

Bởi vì cơ giáp chế tạo sư không yêu cầu cấp bậc gen, cũng không yêu cầu thể lực, cho nên đầu vào rất thấp. Cơ giáp chế tạo sư cấp thấp mới nhập môn thậm chí còn có thể bị thợ sửa chữa sai sử, tiền công khó có thể duy trì sinh kế.

Mà kĩ sư cao cấp sẽ được các công ty lớn mời chào lôi kéo, điều kiện tốt đến mức làm cho người ta đỏ mắt. Những người được như thế là một số ít may mắn trong nhân số khổng lồ của cơ giáp chế tạo sư. Một là bởi vì các công ty lớn, thậm chí là quân đội yêu cầu rất cao, hai là số lượng kĩ sư cao cấp vốn ít, nếu không thể gánh vác phí dụng nghiên cứu to lớn, nếu không có điều kiện lặp đi lặp lại thí nghiệm lắp ráp, cấp thấp tiến vào trung cấp đã khó khăn, đừng nói chi đến cao cấp.

Mà tuyệt đại đa số cơ giáp chế tạo sư là dựa vào chiến sĩ cơ giáp mà tồn tại, hầu như mội chiến sĩ cơ giáp đều có cơ giáp chế tạo sư của riêng mình.

Những cơ giáp chế tạo sư không được chiến sĩ cơ giáp lựa chọn thường sẽ cố gắng vào làm trong bộ phận nghiên cứu của các tập đoàn, kém một chút cũng có thể bảo trì tu sửa cơ giáp, hoặc là làm việc ở các nhà máy sản xuất. Trong xã hội hiện nay, cơ giáp chiếm vị trí không gì sánh kịp, nếu không tính toán tiền lương, thì luôn có thể tìm được công việc.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora