Chương 18: tiểu kim khố

2.2K 137 15
                                    

Dưới ánh mắt kinh ngạc của La Tiểu Lâu, cửa mở ra, ba người mặc đồ trắng tiến vào, một tổ đo lường chất lượng mà bên trên phái đến cư nhiên toàn bộ đều đến đây.

La Tiểu Lâu sửng sốt, chẳng lẽ linh kiện của mình có vấn đề? Không nên a, cậu nhớ rõ mình đã làm kiểm tra đo lường ở trên mạng rồi mà….

Thanh niên đi đầu anh tuấn nhã nhặn, ánh mắt dưới cặp kính làm cho người ta có cảm giác trong trẻo mà lạnh lùng, anh quét mắt qua bàn làm việc, ngẩng đầu hỏi: “Cậu là La Tiểu Lâu làm việc ở đây?”

La Tiểu Lâu không rõ ý đồ của bọn họ khi đến đây, cẩn thận gật đầu.

Thanh niên nhìn thoáng qua những công nhân đang ló đầu nhìn về phía bên này, bảo công nhân ở phía sau đóng cửa lại, sau đó nhìn vào mắt La Tiểu Lâu, chậm rãi nói: “Tôi mới vừa xem băng ghi hình cậu ở trong phòng lão công nhân hoàn thành một linh kiện.”

Thấy ánh mắt cảnh giác mà bình tĩnh của La Tiểu Lâu, trên gương mặt nghiêm nghị của thanh niên xuất hiện một tia nhu hòa, từ trong một chiếc hộp tùy thân lấy ra ba linh kiện, đặt lên bàn công tác của La Tiểu Lâu, “Như vậy, ba linh kiện này hẳn là do cậu gia công?”

La Tiểu Lâu nhìn một linh kiện số 05 và hai linh kiện số 17 trên bàn, trong đầu hiện lên một ý niệm, chẳng lẽ trong quá trình cải biến linh kiện của cậu có vấn đề? Nghĩ đến đây, La Tiểu Lâu không dám nghĩ tiếp nữa, cậu nặng nề gật đầu. Về sau trên con đường trở thành cơ giáp chế tạo sư của cậu chỉ sợ sẽ xuất hiện không ít vấn đề như vậy, trách nhiệm như vậy, cậu phải gánh vác.

“Khá lắm, tiểu tử cậu lẫn trốn rất giỏi, làm bọn tôi nằm vùng bảy ngày” Một tiểu tử da đen ở phía sau thanh niên tiến tới, xoa tóc La Tiểu Lâu.

La Tiểu Lâu nhất thời không né tránh, đứng sững ở đó.

Tiểu tử ngẩng đầu nhìn người thanh niên nhã nhặn, thuận miệng nói: “Thầy à, nhanh chóng đem cậu ta về đi, bên kia đã sớm nóng nảy rồi.”

Thanh niên mỉm cười, tất cả vẻ trong trẻo mà lạnh lùng trên gương mặt dường như đều là ảo giác: “Xin chào, anh là Trầm Nguyên, là cơ giáp chế tạo sư của tập đoàn Khải Ân. Lần trước công ty của bọn anh nhờ nhà xưởng của cậu gia công một số linh kiện, giao hàng đúng lúc, tất cả đều rất bình thường, nhưng khi kiểm tra đo lường, bọn anh trong lúc vô ý phát hiện ra ba cái ngoài ý muốn – cũng có thể nói là kinh hỉ, nhìn xem cậu đã mang đến cho bọn anh cái gì.”

La Tiểu Lâu nhẹ nhàng thở ra, xem ý của bọn họ thì hẳn là không có vấn đề gì lớn.

“Tốt lắm, những việc còn lại không tiện nói trong này, hi vọng cậu có thể đi với bọn anh một chuyến, anh muốn nói với quản lý của cậu một tiếng.”

La Tiểu Lâu đồng ý, nếu cậu muốn bảo trụ công việc này, không thể không đồng ý. Hơn nữa, ấn tượng của cậu đối với Trầm Nguyên cũng không tệ.

Ba người dẫn La Tiểu Lâu ra ngoài đến một chiếc xe công tác. Trong xe rộng rãi thoải mái, nhưng dĩ nhiên là hoàn toàn khác với loại xe tốc độ của Nguyên Tích, khi uống tách cà phê nóng, La Tiểu Lâu thậm chí cũng không có cảm giác là mình đang ngồi trong một chiếc xe đang di chuyển.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Where stories live. Discover now