Chương 81

12.3K 647 208
                                    


Edit: Shin

Thế Giới Thứ Sáu – Chương 81: Một trăm loại phương pháp chăn nuôi nhân ngư.

Lúc Lục Lê tỉnh lại trong đầu một mảnh hỗn độn, hắn mở mắt ra, đập vào mắt nhìn thấy đều là một mảnh kim loại màu trắng, Lục Lê còn tưởng chính mình còn dừng lại ở trong bệnh viện thế giới trước.

Lúc này, bên tai đúng lúc vang lên âm thanh hệ thống điện tử: "Một thế giới mới đã hoàn thành, tui hiện tại đem tư liệu cơ bản đưa cho anh."

Thông báo theo lệ sau khi kết thúc, thấy Lục Lê thật lâu không có nhúc nhích, hệ thống không cảm giác có chút bận tâm hỏi: "Cậu chủ, anh vẫn ổn chứ?"

Lục Lê trì hoãn một chút, mới nhẹ nhàng thở hổn hển mấy hơi liền nói: "Không ổn tí nào."

Thế giới trước đối với hắn ảnh hưởng thật sự quá lớn, Lục Lê trong lúc nhất thời không cách nào làm rõ dòng suy nghĩ, không phân biệt được hiện tại đến cùng là hư huyễn hay là hiện thực.

Hắn thậm chí cảm giác mình còn có bệnh.

Lục Lê đứng im rất lâu, mới quay đầu thử đi đánh giá hoàn cảnh chung quanh, hắn phát hiện mình đứng ở gian phòng thí nghiệm, đập vào mắt đều là màu sắc trắng bạc, ánh sáng kim loại lộng lẫy. Trên bàn cùng trên đất đặt vô số bình thủy tinh bên trong chứa tiêu bản, Lục Lê nhìn thấy những tiêu bản kia trong rất sống động, con ngươi đen thui nhìn chằm chằm chính mình, có chút cảm giác tê cả da đầu.

Ngoại trừ đồ dùng cần phải thí nghiệm, không gian chiếm cứ toàn bộ phòng thí nghiệm lớn nhất, là bồn chứa thủy tinh lớn kia. Trong bồn chứa đựng chất lỏng màu xanh không biết tên, Lục Lê biết, đó là do thân thể nguyên bản sáng chế ra dịch dinh dưỡng.

Lục Lê thân phận bây giờ là Bùi Nhan, giáo sư sinh vật học D quốc, lần này hắn dẫn dắt học sinh đi ra biển, đặc biệt tới phương Tây để tìm cho ra nhân ngư thần thoại.

Tuy rằng ý nghĩ này phi thường không thiết thực cùng hoang đường, nhưng Bùi Nhan bắt tay làm kế hoạch này được giới sinh vật học giúp đỡ nhiệt tình.

Dù sao những thứ không biết đối với tất cả mọi người đều rất ngóng trông.

Lục Lê ở trong đầu loại bỏ thông tin không liên quan đến nội dung vở kịch, không kìm lòng được nuốt ngụm khí lạnh, hoàn toàn muốn quỳ trước nội dung vở kịch này.

Bùi Nhan đối với sự vật đẹp đẽ có bệnh trạng cuồng nhiệt cực đoan, hắn thu thập tiêu bản nhất định phải là hoàn hảo vô khuyết, vậy thì có ý nghĩa nếu như con mồi bị hắn coi trọng, trước khi chết sẽ phải gánh chịu nỗi đau dày vò sống không bằng chết.

Mà chính ở cái nơi không có quỷ thần cũng không phải thế giới kỳ huyễn, đội trinh sát Bùi Nhan dĩ nhiên thật sự trong màn đêm bão táp mưa sa, tóm được một con nhân ngư.

Nắm giữ tiếng ca thánh thót, nhân ngư có thể hóa lệ thành ngọc châu rơi vào trong tay Bùi Nhan, kết cục của nó chắc chắn sẽ không như trong truyện cổ tích nhân ngư cùng hoàng tử hạnh phúc đơn giản đến như vậy.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamOù les histoires vivent. Découvrez maintenant