Chương 122

5.9K 485 178
                                    

Nghỉ lễ 2/9 vui vẻ :)

Tác giả: Nam Nam Nam Mộc

Edit: Shin

Thế Giới Thứ Tám – Chương 122: Ngươi là nương tử của ta.

Đối mặt với Lục Lê chỉ trích, hệ thống có chút chột dạ, có điều vẫn lẽ thẳng khí hùng nói: "Không phải anh muốn tui giúp anh giải thoát sao, vì lẽ đó khi anh tiến vào thế giới này, liền thuận tiện đem ký ức xóa sạch luôn."

Lục Lê khống chế giận dữ nói: "Địt mẹ nó tao nói lúc nào muốn giải thoát? Tao làm sao lại không nhớ?"

Lục Lê nghe hệ thống cứng nhắc sức lực không đủ ý vị, nó nói: "Thế giới trước tui đã nói anh quá tỉnh táo, còn hỏi anh có cần giải thoát hay không, anh lúc đó không để ý đến tui, tui liền cho rằng anh đã đồng ý."

Lục Lê trong lòng có 10 ngàn từ địt mẹ nó lao nhanh tới, hắn vô cùng tức giận, nếu như hệ thống có thực thể thật muốn đẩy nó ra ngoài đánh cho một trận.

Lục Lê nuốt giận vào bụng nói: "Tao lúc đó không lên tiếng, là bởi vì tao không nghĩ, mà không phải mặc, định!"

Hệ thống nói mát: "Người trẻ tuổi mà, đừng nên tức giận như vậy."

Lục Lê nói: "Cút, chúc mày nổ tung tại chỗ vui vẻ."

Hắn sợ mình mà tức giận sẽ sinh bệnh, không thèm phản ứng hệ thống ghé vào lỗ tai hắn ồn ào, ngược lại suy nghĩ cùng ký ức đồng thời truyền tiến vào nội dung vở kịch.

Thế giới này công là Trưởng Tôn Lân, thụ là Yến Dung.

Nhiều năm trước khi còn nhỏ Trưởng Tôn Lân bị người bắt cóc, thích khách đi tới vùng hoang dã, đem đứa nhỏ quăng xuống dòng suối, lúc này trùng hợp gặp được nam tử đốn củi trên núi thôn Đào Nguyên, cũng chính là cha kẻ ngu si thu nhận giúp đỡ.

Trưởng Tôn Lân không biết dây thần kinh nào bị chạm, ngược lại từ nhỏ chính là kẻ ngu si, gập ghềnh trắc trở lớn lên, ở phía sau núi đốn củi, ngẫu nhiên gặp phải Yến Dung bị thương nặng.

Lục Lê đơn giản tổng kết đặc điểm Yến Dung: Tiền kỳ xảo ngôn, ôn hòa có lễ, quân tử khiêm tốn. Bản tính bại lộ, có thù tất báo, lãnh huyết âm u.

Nam nhân sau khi thượng vị liền thay đổi vẻ mặt ôn hòa, đem Tề vương hãm hại y lột da bỏ vào chảo dầu chiên lên, còn đào mộ lão hoàng đế đẩy ra ngoài đập nát hài cốt. Đương nhiên, cái tên Hùng đại tướng quân Hùng Chiến kết cục càng thảm hại hơn, sau khi bắt được trực tiếp đưa vào trong vương cung có huyệt cổ trùng, bị cắn xé nuốt sống đến chết.

Thần linh ơi, cái tên biến thái này.

Nói tóm lại, Yến Dung là nhân vật không dễ trêu chọc.

Toàn bộ Vương Đô duy nhất chỉ có một người dám chống lại Yến Dung, chính là Trưởng Tôn Lân không ngu ngốc, hắn tiếp quản chức vị lão Thừa Tướng, chính là làm bạn bên người Yến Dung.

Nhưng hắn thâm tình không đánh động được lòng Yến Dung, nhìn thấy đế vương trẻ tuổi bên người oanh oanh yến yến, ba ngàn mỹ nhân hầu hạ bên cạnh, Trưởng Tôn Lân nội tâm thống khổ cực độ. Mà nỗi thống khổ này đến một mức độ cực đoan nào đó, liền biến thành hắc hóa cuồn cuộn.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamWhere stories live. Discover now