Chương 95

7K 543 114
                                    

Tác giả: Nam Nam Nam Mộc.

Edit: Shin.

Thế giới thứ sáu – Chương 95: Một trăm loại phương pháp chăn nuôi nhân ngư.

Nhân ngư năng lực tự lành quả nhiên nghịch thiên, chỉ trong vòng ngắn ngủi nửa ngày, những vết thương nhỏ liền biến mất không còn tăm hơi, vết thương sâu tới xương cũng bắt đầu tự động cầm máu, khép lại, kết vảy, sinh cơ.

Lục Lê cầm lấy tay nhân ngư, xoa nhẹ da thịt bóng loáng như lúc ban đầu, cảm thấy phần mềm hack này cũng quá lợi hại đi.

Có điều như vậy cũng tốt, ít nhất hắn không cần lo lắng tên biến thái sẽ bởi vì mất máu quá nhiều mà chết.

Bóng đêm sâu thẳm, hào quang màu xanh giống như nguyệt quang chiếu xuống, trên mặt biển sương mù cùng tối tăm dung hợp lại thành một, mùa đông lạnh giá để không khí ngưng kết thành băng. Lục Lê hà hơi, lập tức có sương màu trắng tung bay ra ngoài, hòa tan vào trong bóng tối.

Lục Lê hai chân ngâm ở trong nước, hắn lẳng lặng nhìn nhân ngư trước mắt, cũng lẳng lặng nghe bên tai độ HE đang thong thả tăng lên.

Nhân ngư đem tầm mắt từ trên đùi hắn rời đi, ngược lại dính đến trên mặt Lục Lê, nhìn khóe mắt nó mang theo ý cười, Lục Lê bên môi cũng nâng lên vệt cười nhợt nhạt.

Nhân ngư như bị đầu độc, vọng tiến vào ánh mắt của nam nhân, không kìm lòng được áp sát tới, nhẹ nhàng chiếm lấy bờ môi mềm mại.

Lục Lê nghe được bên tai âm thanh gợn nước cắt ra, còn chưa kịp phản ứng lại, trên môi liền truyền đến xúc cảm lạnh lẽo, quanh quẩn chóp mũi có mùi thơm ngọt ngào quen thuộc.

Lục Lê trừng mắt nhìn, không đẩy nó ra.

Nhân ngư trong con ngươi biển sâu có nhu tình cùng tình yêu say đắm, nó nhìn Lục Lê, như nhìn bảo vật tối trân ái của mình.

Nụ hôn lướt qua liền thôi, hai người chóp mũi đối lập, hơi thở hòa quyện vào nhau.

Lục Lê buông mắt xuống, cúi đầu né tránh ánh mắt của nó, giơ tay nện đánh một cái lên vai nhân ngư, khóe miệng không nhịn được ý cười, hắn nói: "Dáng dấp này của cậu nhìn thật là khờ."

Nhân ngư ánh mắt lóe lên, tay nó xoa nhẹ đầu gối Lục Lê, dáng vóc tiều tụy lời nói cầu xin: "Ta yêu anh."

Lục Lê "Ừ" một tiếng.

Nhân ngư lặp lại lời thề vĩnh cửu: "Ta yêu anh."

Lục Lê nói: "Ta biết rồi."

Một câu lại một câu, một lần lại một lần, gần như cố chấp đến chấp niệm, khát vọng người yêu đối với nó đáp lại.

Lục Lê duỗi ra cánh tay vòng lấy cổ nhân ngư, mỉm cười thấp giọng nói: "Được rồi được rồi, ta biết rồi, cậu nói một lần là được." Hắn dừng một chút, trịnh trọng lại nghiêm túc nói, "Ta cũng vậy, ta yêu cậu."

Sau khi Lục Lê nói xong câu đó, hắn quan sát kỹ vẻ mặt nhân ngư, một giây sau liền xác định cái tên này tuy rằng làm bộ dáng vẻ bình tĩnh, nhưng lại đang cật lực kiềm chế vui sướng.

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamWhere stories live. Discover now