Chương 92

6K 517 99
                                    

Tác giả: Nam Nam Nam Mộc.

Edit: Shin.

Thế giới thứ sáu – Chương 92: Một trăm loại phương pháp chăn nuôi nhân ngư.

Lục Lê nhớ tới trong nguyên tác có một đoạn, lúc đó Bùi Nhan vừa mới hoàn thành một lần thí nghiệm trên người nhân ngư, liền đem nhân ngư sắc mặt tái nhợt, thoi thóp từng hơi ép ở trên bàn mổ tùy ý làm bậy. Mà vào lúc đó, trùng hợp Vivian đẩy cửa nhìn thấy tình cảnh, đánh vỡ Bùi Nhan ánh mắt si mê, cũng chính vào thời khắc ấy, Vivian nội tâm đố kị giống như rắn độc quấn quanh nó.

Tuy nhiên tình hình hiện tại thì ngược lại.

Lục Lê quả thực cũng bị lời nói của nó làm cho bật cười.

Hắn còn chưa kịp cười, đuôi cá màu bạc đẹp đẽ liền hung hăng chen vào giữa hai chân của hắn, lòng ngực nhân ngư cùng hắn chặt chẽ dán sát vào nhau, Lục Lê phía sau lưng dựa vào trên vách thủy tinh lạnh lẽo, tâm hắn cũng triệt để nguội đi.

Cánh môi mát mẻ hôn trên môi hắn, đầu lưỡi cạy ra hàm răng, cướp đoạt nước bọt trong miệng hắn.

Lục Lê liều mạng quay đầu muốn tách ra hắn hôn môi, nhưng nhân ngư không cho phép hắn né tránh, cố ý muốn đem hơi thở của chính mình lan truyền qua cho hắn.

Hầu như thâm nhập đến tận yết hầu khiến Lục Lê không nhịn được chỉ muốn ói.

Hắn rốt cục ra sức nghiêng đầu qua chỗ khác né tránh hôn môi, phẫn nộ nện đánh vai nhân ngư, mắng to: "Biến thái, cút ngay!" Lục Lê ngẩng đầu lên không hẹn mà gặp dục vọng tăng vọt trong đôi mắt thâm trầm, cả người không ổn tí nào.

Lục Lê vừa mới bắt đầu thì có loại dự cảm, tên biến thái này nói được sẽ làm được.

Coi như tên biến thái này vẫn còn đức hạnh, Lục Lê vẫn tức giận đến nghiến răng. Hắn hít một hơi thật sâu, đem phẫn nộ ép xuống, giơ lên cánh tay vòng lấy cổ nhân ngư, đem đầu nhẹ nhàng lại gần, giống như cầu xin ghé vào lỗ tai nó nói rằng: "Ta không muốn ở nơi này, đến phòng ta đi, có được không?"

Nhân ngư bên môi nguyên bản còn mang theo nụ cười ác ý chợt biến mất không còn tăm hơi, động tác xâm lược liền ngừng lại.

Lục Lê biết nó đang do dự, nó đang suy tư, nó còn đang nghi ngờ, đến cùng là bởi vì tại sao, Bùi Nhan cùng với người kia trong ký ức lại không giống nhau.

Lục Lê còn biết, nó nhất định sẽ nhẹ dạ.

Cái mù quáng tự tin này kỳ thực cũng làm cho Lục Lê rất nghi hoặc.

Quả nhiên, nhân ngư đang do dự một lát sau, tay nắm ở eo hắn dùng sức, đem Lục Lê kéo vào trong lòng ngực, nhấc tay sờ lên tóc đen mềm mại của hắn, thu dọn sợi tóc có chút hỗn độn.

Lục Lê lấy tay buông xuống để ở bên người, hắn vùi đầu ở trước ngực nhân ngư, cũng không dám nhìn ở phía đằng sau, sợ chạm tới Vivian ánh mắt khiếp sợ nhìn chính mình.

Nhân ngư hiển nhiên so với Lục Lê còn muốn cao hơn, nó chỉ có thể cúi đầu mới có thể tiến đến bên tai nam nhân nhẹ giọng nức nở, như tình nhân thân mật nỉ non, nó nói: "Như vậy, chúng ta đến làm thí nghiệm?"

[Đam Mỹ - HOÀN] Khoái Xuyên Chi Tra Công Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ