Chương 46: Tốt với em là vì yêu em

24.2K 1.3K 210
                                    

Tối đến...

Hắc Bạch Lam về biệt thự thay quần áo rồi đi đến Lâm gia, trong lòng nóng như lửa đốt, cũng chẳng biết lí do vì sao mà cả ngày nay có chút bất an. Anh dừng xe trước cổng Lâm gia rồi trèo lên bức tường kia như lần trước.

Chân anh giữ thăng bằng ở bức tường rồi kéo cánh cửa sổ ra, chết tiệt, tại sao lại không mở được, thường ngày đều mở được mà. Anh dùng sức hơn, nhưng cũng chẳng ăn thau gì. Có lẽ cô đã khóa cửa rồi.

Hắc bạch Lam nhảy xuống, đi vào trong nhà, mẹ Lâm đang ở phòng khách xem lại chi tiết thông tin của anh, điểm cộng nhiều đấy, nhưng mà điểm trừ cũng chẳng thua kém gì. Bà vẫn là lo cho Mạn Ninh nhà mình.

- 'Cháu chào cô.' Hắc Bạch Lam cúi đầu chào bà.

Mẹ Lâm quay lại nhìn anh, cau mày :'Tiểu Lam đấy à? Ngồi xuống đây đi.'

- 'Cháu muốn lên nói chuyện với Mạn Ninh một chút.' Anh nói, cả ngày không gặp bỗng thấy nhớ cô, cũng chẳng hiểu vật nhỏ này có sức hút như thế nào lại khiến anh ngày nhớ đêm mong như vậy.

Mẹ Lâm nói :'Cứ nói chuyện một lát đã, chuyện này liên quan đến đến con và Mạn Ninh đấy.'

- 'Chuyện gì thế ạ?' Hắc Bạch Lam hỏi, trên trán lấm tấm mồ hôi, chưa bao giờ anh cảm thấy đối mặt với mẹ cô mà căng thẳng như vậy.

Mẹ Lâm hỏi :'Con đã có vị hôn thê rồi sao?'

Hắc Bạch Lam cau mày, sao mẹ Lâm lại biết được chuyện này, Mạn Ninh đã biết chưa?

- 'Suy nghĩ lâu như vậy, xem ra là đúng rồi.' Mẹ Lâm nói tiếp :'Hôm nay có vị tiểu thư đến tìm con bé, nói là vị hôn thê của con, Mạn Ninh từ chiều về vẫn luôn ở lì trong phòng.'

Tim anh căng cứng lại, cô biết rồi, cô đang ghen sao? Nhưng nếu ghen thì cô phải gọi điện làm một trận ầm ĩ chứ?. Tại sao lại im lặng như vậy, cô im lặng khiến anh cảm thấy sợ hãi hơn.

- 'Tiểu Lam, ta thật ra cũng rất thích con, nhưng ta không muốn Mạn Ninh phảu buồn, nếu con đã có vị hôn thê rồi thì đừng gặp con bé nữa, Lâm gia ta chỉ có mình nó là bảo bối, từ bé đã cưng chiều nó, ta không thể để con và vị tiểu thư kí dễ dàng làm tổn thương nó được.' Mẹ Lâm nói, chưa bao giờ bà nghiêm túc như thế này.

Hắc Bạch Lam cau mày :'Cô, xin cô đừng tin những chuyện này, người đó là vị hôn thê của cháu thật, nhưng là do bố cháu sắp xếp, cháu không hề yêu cô ấy, cũng không muốn lấy cô ấy làm vợ. Cháu sẽ giải quyết chuyện này, chắc chắn sẽ không để Tiểu Ninh bị tổn thương.' 

- 'Ta biết con sẽ nói như vậy.' Bà lấy những tài liệu điều tra về anh đưa ra đặt ở bàn :'Ta còn được biết thêm, trước đây con dính vào rất nhiều scandal tình ái, điều này Tiểu Ninh biết rồi chứ?'

Hắc Bạch Lam cau mày, rốt cuộc Tô Duệ đã làm gì? Mạn Ninh của anh giờ suy nghĩ thế nào rồi. Anh nói.

- 'Đây đều là chuyện quá khứ, lúc đó đúng là do cháu lúc trẻ ham chơi, nhưng bây giờ cháu là đang thật lòng với Tiểu Ninh. Từ khi gặp cô ấy, cháu không còn qua lại với người phụ nữ nào khác. Về phần vị hôn thê, giữa bọn cháu không có tình yêu, nên hôn nhân này nhất định sẽ không xảy ra, cô cứ yên tâm.'

[Full] Tiểu bạch thỏ, em chạy đâu cho thoátWhere stories live. Discover now