Ấn tượng ban đầu 2

716 34 0
                                    


Jisoo gần như muốn hét lên. Hai tay nắm lấy vai Seulgi hỏi dồn đập.

Cậu lên khi nào? Sao lên mà không nói cho tớ biết? Sao cậu lại ở đây? Cậu cũng học trường này hả? Cậu học lớp nào?......

Seulgi kịp lấy tay bịt miệng Jisoo lại.

- Cậu làm gì mà nói lớn thế? Có cho mình nói không hả? Mà hỏi dồn đập như thế ai mà trả lời kịp chứ.

Jisoo tự biết là mình nói hơi lớn tiếng nên cũng im lặng cười trừ nhưng cô vẫn chưa hết ngạc nhiên khi nhìn thấy Seulgi ở đây.

Jisoo và Seulgi là bạn thân từ nhỏ vì 2 nhà ở cạnh nhau, 2 người lúc nào cũng ở bên cạnh nhau dù là đi học hay đi chơi. Khi lên cấp 2 gia đình Seulgi xảy ra chuyện phải về quê một thời gian. Mới đó mà đã 4 năm, cô không ngờ lại có thể được học chung một trường với Seulgi một lần nữa.

Cô cười sau đó ôm Jisoo: 

- Tớ cũng vừa mới lên lại thôi, tớ đã dò hỏi và biết cậu đã đăng ký học ở trường này nên đã xin ba mẹ cho vào đây học.

- Con nhỏ này muốn chết hả, lên mà không báo cho tớ biết gì cả. Lại còn đùng đùng xuất hiện ở đây nữa chứ. Mà cậu học lớp nào? - Jisoo đánh yêu vào lưng Seulgi. 

- 10B cũng là lớp của cậu đúng không? 

- Đúng rồi, thế là 2 chúng ta lại được học chung với nhau rồi vui quá đi. 

 - Sắp đến giờ học rồi vào lớp thôi không trễ -  Lisa cắt ngang.

Lisa quay qua Seulgi giơ tay chào: mình là Lisa, bạn mới quen và học chung lớp với Jisoo, sau này giúp đỡ nhau nhé.

Seulgi cười tươi chào lại Lisa: Rất vui được làm quen với cậu, sau này cùng nhau cố gắng nhé.

Sau đó cả 3 quay lại lớp, Jisoo vừa quay lưng lại thì bị 1 bạn nữ chạy tới đụng phải làm cô mất thăng bằng ngã ra phía sau nhưng khi cô lại không cảm thấy đau. 

Cô định hình lại mở mắt ra ngước mặt lên thì thấy mình đang dựa hẵn vào một cậu con trai nào đó, chưa kịp đứng thẳng lại thì bị cậu ta đẩy ra một bên ngã xuống đất. 

Gương mặt cậu hiện lên chút co có, liếc nhìn Jisoo một cái sắc lạnh rồi bỏ đi, để lại mình Jisoo ngồi im bất động dưới đất không biết chuyện gì vừa xảy ra.

Seulgi, Lisa thấy thế vội chạy tới đỡ Jisoo đứng lên hỏi thăm, rất may Jisoo không sao cả chỉ lắc đầu ra hiệu mình ổn rồi nhìn thẳng theo bóng lưng cậu học sinh lúc nãy mà suy nghĩ điều gì đó.

Cậu con trai đó không ai khác chính là Taehyung học lớp 10A ngay cạnh lớp Jisoo. Khi cậu vừa bỏ đi trong đầu có chút suy nghĩ hình dáng người con gái này có vẻ quen quen nhưng cậu lại không nhớ được là đã gặp ở đâu. Mặc kệ cậu lắc đầu đi thẳng vào lớp.

Hai tiết đầu tiên của năm học, giáo viên chủ nhiệm chỉ trao đổi một số quy định và sắp xếp chỗ ngồi cho học sinh.

Jisoo rất vui vì được cô xếp chỗ ngồi gần cửa sổ hướng nhìn ra sân bóng, phía trên cô là Lisa, còn sau cô là Seulgi, cô thầm nghĩ sự sắp xếp này quả thật quá tuyệt vời.

Ngày đầu tiên của năm học cho đến bây giờ mọi thứ đều rất tốt chỉ trừ 1 điểm là ánh mắt của người con trai lúc sáng Jisoo đụng phải, ánh mắt đen, lạnh lùng, vô hồn đến nổi chỉ nghĩ tới thôi cô đã khẽ rùng mình.

Chuông reo giờ ra chơi giữa giờ, mọi người kéo nhau ra ngoài, người xuống căng tin, người ra sân, 1 số ít còn lại ở trong lớp ngủ, Jisoo thấy hơi đói nên đã rủ Seulgi, Lisa đi ăn. 

Cả 3 vừa đi được vài bước thì lại thấy một đám con gái kéo nhau chạy ra ngoài sân bóng, vốn tính tò mò Lisa đã kéo Jisoo và Seulgi đi theo. Vừa tới nơi thì thấy có 2 người con trai đang chơi bóng rổ, 1 người là Taehyung mà lúc sáng Jisoo mới đụng phải còn 1 người nữa nghe bọn con gái nói tên là Yoongi học cùng lớp với Taehyung.

Min Yoongi - con trai của một gia đình khá giả làm bên bất động sản, là bạn với Taehyung từ nhỏ, tính cách tuy khá lạnh lùng nhưng vẫn biết quan tâm đến bạn bè, học giỏi, rất thích chơi thể thao đặc biệt là bóng rổ.  

Bọn con gái ai cũng nháo nhào cỗ vũ cho hai chàng hotboy khối 10, đẹp trai, học giỏi, biết chơi thể thao thật là quá hoàn hảo; đứng đối diện Jisoo là  bọn Nayeon, Nana và mấy đứa con gái khác của lớp 10C vừa nhìn ngắm vừa la hét gào thét inh ỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bọn con gái ai cũng nháo nhào cỗ vũ cho hai chàng hotboy khối 10, đẹp trai, học giỏi, biết chơi thể thao thật là quá hoàn hảo; đứng đối diện Jisoo là  bọn Nayeon, Nana và mấy đứa con gái khác của lớp 10C vừa nhìn ngắm vừa la hét gào thét inh ỏi. Bị tiếng la hét làm hết hứng thú, Taehyung tức giận ném mạnh trái banh xuống đất.

Jisoo thấy không có gì thú vị định quay lưng đi về phía căng tin thì đột nhiên nghe tiếng hét lớn: 

Jisooooooooooooooooo...




VSoo - Như Chưa Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ