Quyết định

301 18 0
                                    

1 tuần sau ngày Jisoo và Yoongi chính thức hẹn hò, mọi người cứ như đang xem 1 bộ phim truyền hình tình cảm ngọt ngào nhưng cũng không kém phần kịch tính. 

Một Yoongi dịu dàng hết mực lo lắng, chăm sóc cho Jisoo từng chút một, 1 Jisoo tinh nghịch luôn làm những trò ngỗ ngáo để khiến cậu bạn trai cười phá lên để được chiêm ngưỡng bộ hàm dưới đã bị ẩn quá lâu và 1 Taehyung trầm tính, lạnh lùng, bất cần đời hơn trước.

Yoongi và Jisoo biết rằng tình cảm Taehyung dành cho Jisoo không những thật mà còn rất sâu đậm nên chắc chắn cậu sẽ phải thấy khó chịu như thế nào khi 1 là người bạn thân nhất của mình và 1 là người cậu yêu đến với nhau.

Nghĩ tới thôi cả 2 đã thấy có lỗi lắm rồi nên hai người tự hiểu và tự điều tiết hành động của mình cho đối phương mỗi lần ở gần cậu ấy.

Taehyung khi mới biết chuyện cậu như bị ai đó gián tới một đòn rất mạnh vào đầu, thật sự quá khó để mà tiếp nhận.

Ban đầu, cậu trở nên nóng nảy và khó chịu, trong người cậu cứ như đang bùng cháy một ngọn lửa có thể phá tung tất cả mọi thứ làm cậu thấy chán ghét. Nhưng ít ngày sau, người ta lại thấy 1 Kim Taehyung trầm tính, lạnh lùng đến mức đáng sợ. Cậu chán ghét mọi người, không muốn nói chuyện hay tiếp xúc với ai đặc biệt là 2 con người đó.

Gần một tháng nay, Yoongi không thể nào tiếp cận để nói chuyện được với Taehyung vì căn bản là cậu bạn đó đang muốn tránh né cậu. Nhưng hôm nay, bằng mọi giá cậu phải hẹn gặp và nói chuyện cho rõ ràng với cậu bạn của mình nếu như không muốn mối quan hệ này kết thúc tại đây.

Tại công viên,

- Có chuyện gì nói nhanh đi, còn nếu muốn gặp để khoe khoan chiến thắng của mình thì thôi bye, đây không muốn nghe.

Taehuyng vừa mới tới đã cáu gắt lên tiếng trước

- Cậu nghĩ tớ là người như thế sao? Chúng ta quen biết cũng lâu rồi nhưng hình như cậu vẫn không hiểu tớ thì phải?

Yoongi trả lời, giọng có vẻ trầm mặt. Cậu hiểu rằng Taehyung hẵn đang rất khó chịu vì nếu cậu trong hoàn cảnh đó cũng sẽ như vậy thôi nhưng chỉ là khi thấy cậu bạn thân nhất của mình dùng giọng điệu lạnh lùng đến xa cách như vậy nói chuyện với cậu thật có chút đau lòng.

- Tớ thật sự xin lỗi, trước kia dù cho làm bất cứ chuyện gì hay bất cứ thứ gì cậu thích tớ sẵn sàng nhường cho cậu nhưng riêng Jisoo thì không thể. Tớ biết là cậu khó chấp nhận nhưng tớ cũng không muốn đánh mất tình bạn của 2 chúng ta. Cậu có thể 1 lần nữa xem tớ là bạn thân và 2 chúng ta sẽ trở lại như trước kia được không?

- Cậu có thấy mình quá tham lam không?

Taehuyng hỏi lại với giọng điệu mỉa mai, cười khẩy

- Cậu....

- Tớ đồng ý rằng chúng ta từng giao kèo sẽ cạnh trạnh công bằng và việc Jisoo chọn ai là quyền của cô ấy tớ không thể thay đổi được. Nhưng tớ cũng không thể vì thế mà mặt dày cười nói, làm như không có chuyện gì với 2 người được. Yoongi, cậu cũng hiểu mà tình cảm làm sao có thể dễ dàng nói bỏ là bỏ.

- Taehuyng, tớ hiểu những gì cậu nói nhưng chẳng lẽ nhưng năm tháng trước đó chúng ta từng ở bên cạnh nhau, từng ủng hộ nhau những lúc chúng ta thiếu tự tin; từng động viên nhau những lúc khó khăn và cùng chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Đối với cậu giờ những cái đó không còn ý nghĩa gì sao?

- Tất nhiên là có chứ, vì thế.......tớ đã quyết định rồi, tớ sẽ đi du học ở một nơi khác tớ sẽ âm thầm ủng hộ và chúc phúc cho 2 cậu.

Taehyung nói rất chậm đủ để Yoongi tiếp nhận thông tin một cách chính xác nhất.

- CÁI GÌ??? DU HỌC??? Cậu đang nói cái quái gì vậy hả? Trước đây cậu đã bao giờ đề cập đến vấn đề này đâu?

- Cậu bình tĩnh lại đi, Yoongi. Gần 1 tháng nay tớ đã suy nghĩ rất nhiều, tớ nghĩ đây là cách giải quyết ổn thỏa nhất cho cả 3 chúng ta. Tớ sẽ đi Mỹ, trong 5 năm đó tớ sẽ tìm kiếm những cơ hội mới và gặp gỡ những người bạn mới còn cậu và Jisoo cũng sẽ không vì tớ mà áy náy nữa, chỉ cần sống hạnh phúc là đủ rồi.

Cả hai bỗng im lặng một lúc sau Yoongi mới lên tiếng trước.

- Nếu đó là quyết định của cậu tớ sẽ không ngăn cản mà sẽ ủng hộ cậu hết mình nhưng sau khi trở về hãy trở thành một Taehuyng chắn chắn và thành công. Nhớ liên lạc và đừng quên bọn này vẫn ở đây chờ cậu là được.

Taehyung thoáng cười nhẹ, đã lâu rồi cậu không nở được 1 nụ cười nào cho đúng nghĩa. Ngẫn đầu lên trời cao khẽ nói:

- Chắc chắn rồi, sẽ có ngày gặp lại.

VSoo - Như Chưa Bắt ĐầuWhere stories live. Discover now