Sẽ ổn thôi!

524 28 0
                                    

Lớp Jisoo đăng ký 3 tiết mục văn nghệ gồm: màn nhảy của Lisa, Jungkook và Seugli; màn rap của Suga và màn hát solo của Jisoo. 

Thật ra Jisoo cũng không muốn đâu chỉ tại thằng em trời đánh đã giấu cô tự đăng ký và chỉ đến khi GVCN thông báo lại cô mới đứng hình như không tin vào tai mình, cô giáo cũng đã đưa bảng đăng ký lên nhà trường rồi nên cô cũng không thể xin rút được. 

Đang ngồi cười đau khổ bỗng Jungkook quay xuống nhe 2 chiếc răng thỏ cười nham hiểm khiến cô tức sôi máu, lấy điện thoại ra nhắn cho Jungkook một tin: 

- Khi nào về thì biết tay chị >.<

  Cậu đọc xong cười còn lớn hơn lúc nãy.

Giờ ra chơi cô ngồi ủ rũ không biết nên chọn bài gì thì Seugli tới,

- Sao thế?

Tớ không biết nên chọn bài gì cả hichic Seugli xinh đẹp, Seugli dễ thương nhất nhất quả đất cậu tìm cách nào giúp tớ đi T_T

- Cậu hát hay mà nên chọn bài nào chả được, tớ nghĩ giọng cậu hát bài ballad nhẹ nhàng sẽ rất tuyệt đấy. À hay cậu hát bài Sakurairo Maukoro đi có lần tớ nghe cậu lẩm nhẩm bài này rồi nghe ngọt không thể nào tả được \\^.^//

- Ừ nhỉ nghe cũng có vẻ hợp lý :D 

Cô vui vẻ làm mặt mè nheo lao tới ôm hôn thắm thiết cô bạn của mình vì đã đưa ra gợi ý quá tuyệt khiến Seugli được 1 phen nổi hết da gà.

Ba nhóm chia ra luyện tập, nhóm nhảy quyết định chọn bài Closer - The Chainsmokers & Halsey, Suga sẽ rap bài Seesaw do chính cậu sáng tác còn Jisoo sẽ solo bài Sakurairo Maukoro - Mika Nakashima.  

Tới ngày diễn văn nghệ ai cũng cảm thấy náo nức, hồi hộp và Jisoo cũng không ngoại lệ, hôm nay là cuối tuần nên mọi người đi rất đông càng khiến Jisoo căng thẳng hơn, cô đi vội xuống phía dưới cầu thang nơi mọi người không để ý để tự trấn an bản thân.

Mình làm được mà, không có gì phải căng thẳng hết, cứ tưởng tượng như không có ai là được, bình tĩnh bĩnh tĩnh nào.  

Vừa nói vừa đi qua đi lại hít thở thật sâu nhưng có vẻ cũng không mấy tác dụng, tay chân cô giờ mềm nhũng cả rồi, cô ngồi hẵn xuống úp mặt vào 2 đầu gối đang run rẩy.

Ồn quá

Jisoo giật mình quay lại phát hiện có người đang ngồi dựa tường trong bóng tối.

Đó là Taehyung, cậu vì không có hứng thú đến mấy trò văn nghệ nên đã trốn đến đây định đánh 1 giấc nhưng không ngờ chỉ vừa chợp mắt lại có người đến.

Cậu im lặng chờ cô bỏ đi nhưng có vẻ cô đang thử thách lòng kiên nhẫn của cậu thì phải, không thể nào chịu được nữa cậu đành phải tỉnh giấc. 

Nhưng vừa mở mắt ra hình ảnh 1 người con gái hiện lên với chiếc đầm hồng nhạt trễ vai đuôi cá cùng với những lọn tóc được uốn gợn nhẹ phủ trên đôi vai trắng nỏn lấp lo xương quai xanh quyến rũ. 

Tuy khá tối nhưng cậu vẫn có thể thấy rõ được từng đường nét tuyệt vời trên khuôn mặt cô ấy với đôi mắt sáng long lanh, sóng mũi thẳng cao vút cùng đôi môi trái tim được đánh son hồng nhẹ nhàng xinh xắn. 

Tổng thể thật quá đẹp, quá tỏa sáng giống như một thiên thần đang hiện ra trước mặt cậu vậy. 

Cố trấn tĩnh lại bản thân và lấy lại khuôn mặt lạnh lùng thường ngày, cậu đứng dậy và đi tới gần Jisoo. Lúc này cô đang ngồi bất động vì ngạc nhiên và cảm thấy có chút xấu hổ, định thần lại định đứng dậy bỏ đi thì: 

Sẽ ổn thôi!, nói rồi Taehyung đi thẳng ra ngoài.

Jisoo như không tin nỗi câu mình vừa nghe, giọng nói trầm ấm của cậu khiến tim cô như đang múa nhảy múa trong lồng ngực: 

- Cậu ấy động viên mình sao? Sao có thể chứ, không phải cậu ấy ghét mình à? Trước giờ cậu ấy có bao giờ bắt chuyện với mình đâu?....

Jisoo, cậu ở đây làm gì vậy? Jisoo, Jisoo.....?

- À Seugli đó hả? Cậu trình diễn xong rồi à?  

- uh, cậu làm gì mà thẩn thờ ở đây vậy? Nhanh lên sắp tới tiết mục của cậu rồi đó.

- Không có gì đâu :)  chúng ta đi thôi.

Cả 2 cùng đi ra ngoài đúng lúc MC giới thiệu tiết mục của cô, hít một hơi thật sâu Jisoo nhớ lại câu nói của ai đó mà cảm thấy tâm trạng khá hơn hẳn, cầm mic đi thẳng lên sân khấu.

Khi đang hát được nữa bài cô nhìn xuống sân khấu thấy mọi người đang vẫy tay hòa theo bài hát khiến cô vô cùng cảm động, nhìn quanh một lượt bỗng ánh mắt Jisoo dừng lại bởi hình ảnh của một người đang ngồi gần gốc cây cách khá xa sân khấu. 

Cô có thể dễ dàng nhận ra người con trai ấy, ánh mắt lúc này của cậu đang nhìn thẳng vào cô, ánh mắt rất kiên định khiến cô có chút bối rối, tính quay mặt đi thì một điều không ngờ xuất hiện khiến cô vô cùng kinh ngạc, trên khuôn mặt hoàn hảo như tượng tạc của người con trai ấy bỗng xuất hiện nụ cười của một thiên thần.

Trái tim cô lệch một nhịp mất rồi.

VSoo - Như Chưa Bắt ĐầuWhere stories live. Discover now