5 năm sau

323 18 0
                                    

Năm năm sau,

Tại sân bay,

Hai chàng trai xuất hiện trong trang phục hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bậc. Một người trong rất điềm tĩnh, chững chạc còn một người luôn tươi cười vui vẻ, họ vừa đi vừa trò chuyện trong sự ngưỡng mộ của mọi người.

 Một người trong rất điềm tĩnh, chững chạc còn một người luôn tươi cười vui vẻ, họ vừa đi vừa trò chuyện trong sự ngưỡng mộ của mọi người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-	 Hey you, ở đây này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Hey you, ở đây này.

Yoongi trong thấy Taehuyng từ xa vẫy tay ra hiệu.

- Hey, bao lâu rồi nhỉ? Sao sau ngần ấy năm mà cậu cũng không cao lên chút nào vậy, Yoongi? Kaka

- Muốn chết hả? Ai đây?

Yoongi hướng mặt về phía người bạn mới đi cạnh Taehuyng.

- À, giới thiệu với cậu đây là Namjoon, bạn học chung với tớ ở Mỹ, cậu ấy là người Hàn Quốc nhưng đi cùng bố mẹ di cư qua Mỹ sống từ nhỏ. Công ty của bố mẹ cậu ấy có ý định mở chi nhánh tại đây nên cậu ấy về một là muốn tìm hiểu thị trường cho công việc kinh doanh của bố mẹ, hai là muốn khám phá nơi cậu ấy đã được sinh ra.

Taehuyng quay sang Namjoon giới thiệu.

- Đây là Yoongi, bạn học cũng là bạn thân của tớ. Cậu ấy hiện đang là chủ 1 studio thu âm có tiếng, lúc trước từng rất muốn làm vận động viên bóng rỗ nhưng vì thiếu chiều cao và từng bị gặp chấn thương do tai nạn nên đã rẽ sang một hướng mới mà không ai ngờ tới :D

- Cậu nói ai thiếu chiều cao hả????????????

Yoongi vừa nói vừa lườm Taehuyng đến té lửa.

- Chào cậu, tớ là Namjoon sau này phiền cậu làm hướng dẫn viên giúp tớ nhé :D

- Ok không thành vấn đề.

Hai người bắt tay nhau cười thân thiện, rồi cả 3 ra ngoài chỗ đậu xe của Yoongi.

Đang đi trên đường Taehuyng bỗng lên tiếng.

- Yoongi này, cậu có tin gì của cô ấy không?

- Cậu vẫn còn nhớ sao?

- Không thể quên được, thật buồn cười là khi qua bên đó tớ đã gặp rất nhiều người có ngoài hình tốt lại thông minh, xét về mọi mặt đều tốt hơn cô ấy nhưng ở cô ấy có một cái gì đó rất lạ, rất thu hút mà không phải ai cũng có được.

- Thật ra.........

- Hai người đang nói về ai vậy?

Namjoon bất ngờ lên tiếng sau khi nghe cuộc nói chuyện của 2 người cảm thấy tò mò muốn biết "cô ấy" mà Taehung nhắc đến là ai.

Thật ra khi còn ở Mỹ, Namjoon đã rất nhiều lần có ý muốn giới thiệu bạn gái cho Taehyung nhưng năm lần bảy lượt đều bị cậu từ chối với lý do muốn tập trung vào việc học.

Nhưng Namjoon cảm nhận được rằng hình như trong lòng Taehuyng tồn tại một thứ tình cảm nào đó với một người nào đó rất đặc biệt.

Có lần cậu thấy Taehuyng tay vẽ vời thứ gì đó rồi nhìn xa xăm, cậu nhẹ nhàng tới gần thì nhận ra đây là khuôn mặt của một cô gái, tuy nó chưa hoàn thành nhưng khuôn mặt cô ấy hiện lên rất đẹp, rất hoàn hảo từ đôi mắt sáng, sóng mũi cao và đôi môi trái tim bé xinh.

Cậu cũng đã từng thử hỏi cô ấy là ai nhưng mỗi khi nhắc đến Taehuyng đều mĩm cười lắc đầu và nói một câu hàm ý: "Một con bướm nhỏ xinh đẹp nhưng không bao giờ chạm tới được".

Namjoon đang dòng suy nghĩ thì xe Yoongi đã đỗ trước một nhà hàng để ăn trưa,

- Taehuyng này, cậu có kế hoạch gì chưa?

- Công ty ở đây có chút vấn đề tớ định về giải quyết để mọi chuyện êm xuôi rồi sẽ tính tiếp nên quay lại Mỹ hay ở lại đây.

- Còn Namjoon thì sao?

- Tớ dự định vài ngày tới sẽ đi tìm hiểu thị trường ở đây như thế nào rồi sẽ tới công ty của Taehuyng giúp cậu ấy một tay.

- Uh mà Taehuyng này, cậu có định.......

Mặc dù Yoongi chưa nói hết câu nhưng Taehuyng có thể đoán được cậu bạn thân mình đang muốn nói gì.

- Tớ vẫn đang suy nghĩ, nhưng phải ưu tiên công việc trước. Sau khi xong việc tớ muốn nghe cậu kể rõ ràng mọi việc cho tớ nghe, khi đã nắm rõ sự tình cụ thể như thế nào tớ mới quyết định được.

- uh

--------------------------------------
- Xin chào,

- Oh những bức ảnh này thật đẹp, là em chụp sao?

- Đúng vậy, đã khiến anh chê cười rồi.

- Không không, chúng rất tuyệt. Anh có thể biết tên em được không?

- Jisoo, rất vui được làm quen với anh.

- Chào em, anh là...............

VSoo - Như Chưa Bắt ĐầuWhere stories live. Discover now