Cậu không sao chứ!

637 34 0
                                    

Jisoo quay lại bỗng đứng im bất động khi thấy trái bóng đang hướng thẳng vào mình, cô cuối mặt xuống xác định hứng trọn trái bóng vào người thì một thân hình lao nhanh tới đỡ trái bóng đánh bật ra xa và vội vàng quay lại hỏi thăm Jisoo: 

- Cậu không sao chứ?

- Mình không sao, cảm ơn cậu đã đỡ trái bóng giúp mình, mình bị bất ngờ nên không biết  phản ứng thế nào cứ tưởng là hứng trọn trái banh rồi chứ hihi

- uh không sao là tốt rồi

Người đó không ai khác chính là Yoongi,nói rồi cậu quay lưng đi về phía Taehyung khoác vai đi thẳng.

Jisoo, Lisa, Seungli sau đó cũng đi xuống căng tin mua đồ ăn bỏ lại bọn Nayeon, Nana đang đứng ấm ức nhìn bọn Jisoo như muốn ăn tươi nuốt sống.  

Trái banh lúc nãy Yoongi đỡ cho Jisoo đã vô tình bay trúng vai Nayeon làm cô nhăn nhó vì đau và còn tức hơn khi 2 người con trai kia tuy có nhìn thấy nhưng chẳng ai quan tâm đến cô cả, thế là cô cùng cả bọn kéo nhau tới căng tin để tìm bọn Jisoo tính sổ.

Jisoo mua rất nhiều đồ ăn, cô đang nhìn xung quanh tìm bàn trống thì bị ai đó gạt chân làm mọi thứ đổ hết xuống đất. 

Cô tức giận đứng lên nhìn về phía người vừa gạt chân mình, bọn họ không những không hối lỗi mà còn cười đùa ra mặt làm Jisoo tức điên lên, cô đi tới gần Nana thủ phạm gạt chân cô đưa tay tát thẳng vào mặt nhỏ một cái rõ đau. 

Nayeon thấy đàn em mình bị đánh thì định đứng lên giơ tay đáp trả lại nhưng Jisoo đã kịp giữ tay cô ta lại: 

- Nếu sau này còn tái phạm thì đừng có trách tôi". 

Sau đó hất tay làm nhỏ ngã xuống đất quay lưng bỏ đi.

- Wow Jisoo, cậu có biết lúc nãy cậu nhìn oai thế nào không? Nhìn mặt bọn Nayeon bị cậu nói cho cứng họng trông mắc cười thật kkkkkk - Lisa nhìn thấy cảnh tượng lúc này mà thầm ngưỡng mộ.

- Chuyện Jisoo học võ từ nhỏ mà nên mấy trò đó không đáng là gì với cậu ấy đâu.

- Thật á? hèn gì, tớ thì cũng có học sơ qua nhưng kỹ thuật chắc không bằng cậu ấy đâu.

Jisoo chỉ im lặng cười 2 đứa bạn mình rồi cùng nhau đi về lớp. 

Toàn bộ cảnh tượng lúc đó đã được 3 người Taehyung, Yoongi, Jungkook thu gọn vào tầm mắt, Taehyung thì không nói gì nhưng vẫn nhìn một hướng về bóng lưng của người con gái đó, Yoongi thì cười cười ra vẽ thích thú khi nhìn cô gái lúc nãy mình gặp riêng Jungkook hơi nhăng nhó khi thấy chị mình như vậy vì cậu sợ chị làm vậy có thể rước họa vào thân và thường linh cảm của cậu luôn đúng.

Tối đến khi đang ngồi học bài bỗng điện thoại Jisoo báo có tin nhắn, cô mở ra xem thì thấy số lạ: "Sáng mai sau tiết học hẹn nhau ở sân thượng tớ có điều muốn nói với cậu" - người gửi "Bí mật". 

Đọc xong cô thấy chẳng có hứng thú gì quăng điện thoại sang một bên rồi leo lên giường đi ngủ nhưng: 

- Không biết ai là người gửi tin nhắn nhỉ?, cô tự nhủ.

Sáng hôm sau, sau giờ học Jisoo quyết định đi lên sân thượng để xác minh ai là người đã gửi tin nhắn cho cô. 

Vừa mở cửa cô đã bị một xô nước lạnh tạt thẳng vào người, sau đó bị phủ bột khiến người cô nhết nhát, bẩn vô cùng. Ngước mặt lên Jisoo nhận ra bọn Nayeon đứng đó cười như được mùa, cô cố kìm lại gằng từng chữ: 

- Tại sao lại làm vậy với tôi?

- Nhìn thái độ của mày là bọn tao không ưu rồi? Cái này là trả lại cho cái tát hôm trước mày đã làm với đàn em tao và làm tao ngã. Tốt nhất là sau này nên biết thân biết phận mà sống im lặng đi.

- Nếu không thì sao?

Nayeon nhìn thẳng Jisoo cười nhết mét rồi kêu bọn đàn em xông lên, vì quá đông nên Jisoo chỉ chống trả được một nữa sau đó bị xô ngã nằm dưới đất dùng tay che mặt hứng chịu đòn tấn công của bọn Nayeon.

Ngay lúc tưởng chừng như không thể chống cự được nữa cô bỗng nghe thấy tiếng ai đó hét lên: "Này! Dừng lại đi." rồi ngất xỉu.







VSoo - Như Chưa Bắt ĐầuWhere stories live. Discover now