Hẹn hò một ngày 1

311 17 0
                                    

2 tuần tiếp theo,

- Này Jisoo, cậu đã có quyết định gì chưa? Lisa quay xuống hỏi Jisoo

- Quyết định gì? Jisoo vẫn tập trung vô chiếc điện thoại ngây ngô trả lời.

- Thì cậu chọn ai? Taehuyng hay Yoongi đó? Seugli ngồi cạnh Jisoo lên tiếng

- Tớ.... Jisoo ấp úng

- Hai tuần nay hai cậu ấy cứ liên tục thể hiện, thả thính đủ các kiểu cậu không thấy mình tham lam khi nhận sự quan tâm từ cả 2 phía à? Mau mau sớm có quyết định đi chứ để dong dài là coi chừng mất trắng tay 2 chàng hoàng tử đó đấy, tớ nhắc cậu 1 điều là 2 cậu ấy không phải có ít người theo đuổi đâu nhé.

- Lisa nói đúng đấy, cậu tốt nhất vẫn nên quyết định rõ ràng đi.

Nghe những điều này Jisoo cũng chỉ biết im lặng cười trừ cho qua câu chuyện. Hai tuần qua, cô không phải là không biết đối phương đã làm nhiều điều cho mình như thế nào chỉ là cô thật sự không thích ứng nổi và cũng không biết nên làm như thế nào cho đúng.

Tình cảm của cô, cô còn không hiểu rõ mình có đang thực sự thích ai trong hai người bọn họ hay không hay chỉ dừng ở mức bạn bè.
_______

Cuối tuần, Jisoo có hẹn với Yoongi tại quán pet coffee gần trường. Yoongi biết Jisoo rất thích những chú cún nên cậu đã tìm thử vài địa điểm trước khi hẹn gặp cô.

- Cậu đến lâu chưa?

Jisoo vừa vào quán đã thấy Yoongi đang ngồi đùa nghịch với 1 chú cún khá nhỏ, lông màu nâu trông rất dễ thương

- Tớ chỉ vừa mới tới thôi, cậu uống gì để tớ gọi luôn.

- Tớ uống latte đá xay.

- Chị cho em 2 ly latte đá xay.

Chỉ gọi đồ uống thôi mà cậu cũng làm biết bao con tim thiếu nữ tại quán phải xao xuyến. Jisoo nhìn xung quanh rồi gương mặt hiện lên vẻ cười gian nhìn Yoongi

- Không ngờ cậu cũng xác gái quá nhỉ, nãy giờ vào quán tớ để ý mấy bạn nữ cứ lén lén nhìn cậu cười thẹn hehe

- Thế còn cậu thì không à? Bọn con trai cứ lượng qua lượng lại xung quanh. Cậu có muốn tớ dẹp bớt mấy cái vệ tinh đó không?

- Bằng cách nào?

- Cậu ngồi yên nhé.

Nói xong, cậu đứng lên đi về phía ghế kế bên cô không nói lời nào đã choàng tay lên vai cô kề miệng sát vào tai cô thì thầm: "Tớ làm người yêu cậu là được chứ gì"

Jisoo nghe mà mặt cô đỏ ửng, không ngờ Yoongi hiền lành hằng ngày nay lại bạo dạng đến vậy, nhưng cô không có ý đẩy cậu ra vì đơn giản cô cũng thấy hơi khó chịu vì cái nhìn chằm chằm của những tên con trai khác.

- Ok, thử làm người yêu một ngày xem sao.

Nói rồi cô quay sang nháy mắt với Yoongi khiến cậu như bị đứng hình, tim đập loạn xạ. Cậu không ngờ cô lại chấp nhận lời đề nghị mà lại còn chủ động ra yêu cầu như vậy. Bây giờ, cậu có thể cảm nhận được "hạnh phúc" nó như thế nào rồi, chính là cảm xúc ngay lúc này đây 😍❤

Cô sau khi nói xong cũng cảm thấy mình bị nói hớ rồi nhưng chẳng nhẽ lại thu lại lời nói như vậy còn xấu hổ hơn. Hay nhân cơ hội này kiểm tra lại tình cảm của bản thân cũng là một cách hay.

- Cậu nói thật chứ?

- Thật, hôm nay triển khai luôn đi. Hôm nay, tớ sẽ cho cậu toàn quyền quyết định, cậu muốn tớ đi tới đâu tớ sẽ đi tới đó cùng cậu. Jisoo hào hứng trả lời

- Vậy cậu còn nhớ nơi bí mật tớ từng nói với cậu chứ? Hôm nay chúng ta tới đó được không? Cậu trông khá lo lắng chờ câu trả lời của cô

- Uh, bây giờ chúng ta đi luôn nhé.

- Uh

Cậu tươi cười không ngần ngại nắm chặt tay cô dắt ra khỏi quán trông sự ghen tỵ của rất nhiều người. Ngày này cậu thật sự đã chờ đợi rất lâu rồi, cái ngày mà cậu có thể dẫn người con gái cậu thích tới khu vườn bí mật ấy.

Trên đường đi, cậu vừa muốn xe hãy chạy thật nhanh thật nhanh để cậu có thể sớm được giới thiệu nơi bí mật của mình cho cô gái bé nhỏ đang ngủ say tựa đầu vào vai cậu; nhưng cậu cũng lại muốn thời gian hãy trôi thật chậm thật chậm để phút giây hạnh phúc này được kéo dài lâu hơn.

- Jisoo....Jisoo dậy đi chúng ta tới nơi rồi.


VSoo - Như Chưa Bắt ĐầuWhere stories live. Discover now