Chương 9

181 2 0
                                    

9. Ngồi cùng bàn ăn cơm

ngoài phòng thiên âm dục tuyết. Tiểu nha hoàn đẩy cửa ra khẩu rất nặng màu đỏ tươi chiên mành thời điểm, bên ngoài có một tia tuyết quang cực lượng bắn vào.

Lý Duy Nguyên chính là nghịch này nói ánh sáng đi vào.

Mười ba tuổi thiếu niên tuy rằng thân hình gầy đơn bạc, nhưng vóc người cũng đã rất cao. Thắt lưng cũng đỉnh cực thẳng, đại tuyết trung vẫn như cũ thẳng tắp Thanh Trúc bình thường.

Mặc dù còn tuổi nhỏ, nhưng trên người hắn kia cổ bễ nghễ mọi người khí tràng đã sơ hiện manh mối.

Lý Lệnh Uyển xem hắn, trong lòng bỗng nhiên liền có vài phần tự đắc đứng lên.

Ai nha, đây là ta viết ra nhân vật đâu. Siêu có cảm giác thành tựu có mộc có.

Bất quá theo sau làm nha hoàn buông xuống mành, ánh sáng biến mất, nàng liền nhìn đến thiếu niên như băng như đao ánh mắt đang xem nàng.

Dựa vào, đây là ta viết nhân vật! Làm không tốt tương lai ta còn muốn bị ta viết ra cái nhân vật này cấp giết chết đâu.

Trong lòng tự đắc cảm giác nháy mắt biến mất. Lý Lệnh Uyển bĩu môi, đừng qua đầu đi, không lại xem Lý Duy Nguyên. Trong lòng lại còn đang suy nghĩ , hiện tại Lý Duy Nguyên chung quy vẫn là nộn điểm, còn xa không có đạt tới chính mình mặt sau cho hắn sở miêu tả như vậy, nội tâm âm u vặn vẹo, trên mặt nhìn cũng là tao nhã. Hắn kia phân ngụy trang, liên trên đời cao nhất cấp biến sắc Long đô so ra kém .

Lược có thất vọng.

Mà Lý Duy Nguyên sớm mắt sắc đem Lý Lệnh Uyển trên mặt sở hữu biến hóa đều thu ở tại trong mắt, nhưng hắn trên mặt lại cũng không có hiện ra cái gì đến, chính là cúi thủ, liễm mặt mày, cung kính đối với Dương thị nói: "Tôn nhi cấp tổ mẫu thỉnh an."

Chu thị thỉnh an thời điểm Dương thị là khẽ hừ một tiếng, không nói gì, lúc đó Lý Lệnh Uyển ở một bên đã là thực thay Chu thị xấu hổ một thời gian, nhưng là hiện nay, Lý Lệnh Uyển lại cảm thấy, nguyên lai Dương thị như vậy đã không tính thực làm người ta xấu hổ .

Nhân nghe được Lý Duy Nguyên thỉnh an sau, chợt nghe Dương thị lạnh lùng thanh âm lập tức vang lên: "Lão bà của ta tử cũng không dám chịu ngươi an. Chỉ sợ ngươi không đến cho ta thỉnh an ta còn có thể sống lâu hai năm đâu."

Năm đó Lý Duy Nguyên sinh ra là lúc Lý lão ông không hề chinh triệu sẽ chết , Dương thị trong lòng luôn luôn đều ghi hận việc này, cho dù nhiều năm trôi qua như vậy nàng vẫn như cũ còn không có thể giải thoát.

Dương thị thái độ đối với Lý Duy Nguyên một khi đã như vậy, người khác tự nhiên là lại không có gì cố kỵ , đều nói chế ngạo khởi hắn đến.

Đại sảnh cửa sổ cùng tấm bình phong thượng hồ tuyết trắng giấy cao ly, bên ngoài tuyết quang thấu tiến vào. Lý Lệnh Uyển liền này đó tuyết quang lượng, xem trong phòng những người khác đều là cẩm y hoa phục, chỉ có Lý Duy Nguyên quần áo keo kiệt, mặc vẫn là hôm qua nàng nhìn đến kia kiện mỏng manh tẩy đến độ đã trắng bệch lam bố áo cà sa. Trên chân mặc hài cũng vẫn là hôm qua nàng nhìn đến cặp kia giày vải.

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now