Chương 26. Đầu năm mồng một

146 3 0
                                    

Lý Lệnh Uyển đi ra Lý Duy Nguyên tiểu viện khi cả người vẫn là vựng hồ hồ , nhưng lại luôn luôn ngây ngô cười .

Tiểu Phiến trong lòng lo lắng, bất chợt sẽ liếc nhìn nàng một cái. Nhưng trên mặt nàng ngây ngô cười luôn luôn đều ở, nhưng lại có càng ngày càng ngốc xu thế. Vì thế cuối cùng Tiểu Phiến không nhịn xuống, trong lòng cũng thật sự là lo lắng, liền hỏi: "Cô nương, ngài đây là như thế nào?"

Ngài này đừng dọa nô tì a. Nô tì hôm qua buổi tối đã bị đại thiếu gia cấp dọa cả đêm, đừng hiện nay đại thiếu gia mất ngài tiếp tục ra trận a. Ngài này huynh muội hai cái đến cùng còn nhường không nhường nô tì sống a.

Nghe được Tiểu Phiến hỏi, Lý Lệnh Uyển trên mặt ngây ngô cười cuối cùng là thu liễm một điểm.

Nàng quay đầu, nhìn Tiểu Phiến, hai mắt nhạc cong cong , cùng hai loan Tiểu Nguyệt nha nhi giống nhau.

"Ta không thế nào a, ta chính là trong lòng cao hứng a."

"Cao hứng?" Tiểu Phiến không nghĩ ra. Chuyện gì đã đem ngài cao hứng thành này ngốc dạng a.

Lý Lệnh Uyển cười tủm tỉm : "Ngươi không rõ."

Lý Duy Nguyên thế nhưng chủ động mở miệng nói với nàng tân niên tốt lắm. Nàng còn nhìn đến hắn nói những lời này thời điểm trong mắt là có chứa ý cười đâu. Như vậy có phải hay không liền đại biểu trong lòng hắn đã bắt đầu đối nàng mềm hoá đâu? Hắn có phải hay không thật sự đã ở trong lòng bắt đầu nhận nàng này muội muội đâu? Đổi mà nói chi, chỉ cần nàng sau này luôn luôn đối Lý Duy Nguyên hảo, kia nàng liền sẽ không có nguyên thân như vậy bi thảm kết cục. Dù sao thi hại nhân hiện tại đều đã bị nàng cấp xuống dưới thôi, Lý Duy Nguyên trong lòng không hận nàng, ngược lại thích nàng này muội muội, lại làm sao có thể xá phải đối nàng hạ như vậy ngoan thủ đâu?

Từ lúc xuyên qua đến sau, Lý Lệnh Uyển luôn luôn đều cảm thấy trên đỉnh đầu huyền một phen tên là Lý Duy Nguyên đao, tùy thời sẽ rơi xuống đem nàng mạng nhỏ đưa điệu, nhưng là hiện tại bả đao này không có nha. Nàng nỗ lực thời gian dài như vậy, rốt cục thành công đem bả đao này từ trên đỉnh đầu hái được xuống dưới, nàng thế nào có thể mất hứng đâu?

Lý Lệnh Uyển trong lòng nghĩ như vậy , sau đó một bên vui rạo rực liền hướng Thế An đường phương hướng đi.

Hôm nay là đầu năm mồng một, Lý phủ lý nhân khẳng định đều phải đi cấp lão phu nhân thỉnh an , còn muốn đồng nàng cùng nhau ăn đốn điểm tâm. Lúc trước nàng nguyên bản là mời Lý Duy Nguyên đồng nàng cùng đi Thế An đường cấp Dương thị thỉnh an, nhưng là hắn cự tuyệt .

Hắn nói hắn đỉnh đầu còn có chút sự, nhường nàng đi trước, hắn như thế này tiếp qua đi.

Nhưng hắn nơi nào có chuyện gì đâu? Hắn bất quá là muốn , Dương thị trong lòng không thích hắn, lại cảm thấy hắn khắc sở hữu thân nhân, cho nên không thích người khác thân cận hắn. Nếu là hắn cùng Lý Lệnh Uyển cùng đi cấp Dương thị thỉnh an, giáo Dương thị nhìn đến bọn họ hai người ở cùng nhau, Dương thị tất nhiên sẽ nói Lý Lệnh Uyển.

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now