Chương 11

184 2 0
                                    

11. Đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi

không trung tuyết còn tại rơi xuống, chà xát miên xả nhứ bình thường.

Tiểu Phiến đánh thanh trù du ô, bước nhanh cùng sau lưng Lý Lệnh Uyển, kêu nàng: "Cô nương, ngài chậm một chút nhi đi a."

Lý Lệnh Uyển trong lòng bế chứa áo bông cùng giày gói đồ, trên đầu đội áo choàng thượng liên mũ trùm đầu, ở phía trước đi được bay nhanh, quả thực đều xưng được với là chạy. Nghe vậy nàng còn quay đầu, đối với Tiểu Phiến vẫy vẫy tay: "Tiểu Phiến ngươi nhanh chút a."

Tiểu Phiến không có biện pháp, rõ ràng tiểu chạy tới.

Nhất thời Lý Duy Nguyên trụ yên lặng tiểu viện rất nhanh liền đến .

Tiểu viện cửa hai bên phân biệt gặp hạn nhất tùng gậy trúc. Hạ mấy ngày tuyết, Thanh Trúc đều biến quỳnh chi .

Viện cửa trên bậc thềm cũng phô một tầng thật dày tuyết, cực bạch cực bình, không có dấu chân tử, nghĩ đến là trụ ở trong sân nhân tự tối hôm qua bắt đầu liền không có lại xuất môn.

Lý Lệnh Uyển cũng không đau lòng kia nhất đại khối san bằng tuyết, nhấc chân liền kẽo kẹt kẽo kẹt thải đi lên, sau đó nâng tay gõ cửa.

Trong phòng Lý Duy Nguyên chính cầm một quyển cũ nát thư đang nhìn. Hầu hạ hắn gã sai vặt Cẩn Ngôn đứng ở một bên, bất chợt liền nâng tay phóng tới bên miệng đi ha một hơi, hay là lặng lẽ chà chà chân.

Thật sự là rất lạnh.

Cửa sổ nhiều địa phương đều phá, ngoài phòng gió bắc cuốn bông tuyết nhào vào đến, rơi xuống bụi phốc phốc thổ chuyên trên mặt, chỉ chốc lát sau liền hóa thành nhất tiểu than thủy tích. Hơn nữa như vậy đại lãnh thiên, trong phòng liên cái hỏa lò đều không có sinh, thật thật là có thể đông chết cá nhân.

Khả Cẩn Ngôn uốn éo đầu liền nhìn đến nhà mình thiếu gia đang ngồi ở ỷ trung nghiêm cẩn đọc sách, thậm chí đều không có động một chút, phỏng giống như hắn áp căn liền không hiểu được lãnh giống nhau.

Nhưng hắn làm sao có thể không lạnh đâu? Cẩn Ngôn nhìn liếc mắt một cái Lý Duy Nguyên trên người đơn bạc áo choàng cùng trên chân bán ẩm giày vải, còn có đông lạnh đỏ bừng thủ, trong lòng có điểm chua xót.

Vì thế hắn bước đi đến bên bàn, nói ra trên bàn phóng ấm trà, muốn đổ một ly nước ấm cấp Lý Duy Nguyên uống, cũng tốt nhường hắn hơi chút ấm áp hạ thân tử.

Nhưng là đổ xuất ra thủy cũng là lãnh .

Người trong phủ đều khi dễ nhà hắn thiếu gia không được lão phu nhân thích, cho nên liên này qua mùa đông than củi đều phải cắt xén. Năm nay mùa đông bọn họ lĩnh đến than củi nguyên chính là kém cỏi nhất , điểm đứng lên khói đặc sặc nhân cũng cũng không sao, còn tổng cộng cũng chỉ có như vậy một ít, đủ làm được có gì hữu dụng đâu? Đã sớm là dùng xong rồi.

Cẩn Ngôn trong lòng khó chịu, đã nghĩ phải trong chén trà nước lạnh đổ bỏ. Nhưng bỗng nhiên chợt nghe Lý Duy Nguyên thanh lãnh thanh âm vang lên: "Lấy vội tới ta uống."

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now