Chương 33 cùng tiến lên học

118 4 0
                                    

Chờ Lý Lệnh Uyển cùng Tiểu Phiến đến Lý Duy Nguyên tiểu viện khi ước chừng đã qua canh một thiên .

Tiểu Phiến dẫn theo đèn lồng tiến lên đi chụp viện môn, sau một lát Cẩn Ngôn liền đi qua mở viện môn. Bất quá lần này Cẩn Ngôn cũng không có giống như dĩ vãng như vậy, nhìn đến Lý Lệnh Uyển liền vui sướng kêu nàng tam cô nương, tương phản hắn chính là đối nàng lãnh đạm gật gật đầu, sau đó liền nghiêng người nhường cho, nhường Lý Lệnh Uyển đi vào.

Lý Lệnh Uyển trải qua hắn thời điểm có chút kinh ngạc nhìn hắn liếc mắt một cái. Nhưng Cẩn Ngôn lập tức liền cúi đầu xuống, không lại xem nàng.

Hắn như vậy một bức bộ dáng nhưng là biến thành Lý Lệnh Uyển trong lòng có chút lo sợ bất an .

Chẳng lẽ Lý Duy Nguyên lại bởi vì sao sự giận nàng, cho nên Cẩn Ngôn hiện nay nhìn đến nàng thời điểm tài sẽ như vậy lãnh đạm?

Trong lòng có này ý tưởng sau, nàng không khỏi liền cảm thấy tim đập nhanh hơn, trong lòng bàn tay hãn ẩm đứng lên. Nhưng mà đều đã đến nơi này , nói không được cũng chỉ có thể kiên trì hướng bên trong đi rồi.

Tiểu trong viện không có đốt đèn lung, chỉ có tây thứ gian nơi đó còn có mỏng manh chúc quang, nghĩ đến là Lý Duy Nguyên vẫn cứ ở lâm án đọc sách.

Lý Lệnh Uyển một đường đi qua tiểu viện tảng đá đường mòn, nhấc chân đi vào phòng lý.

Chờ nàng vào phòng, Lý Duy Nguyên ánh mắt liền chính hảo nhìn đi lại.

Lý Lệnh Uyển là nhìn không thấu Lý Duy Nguyên trong ánh mắt ý tứ . Kỳ thật không phải là hiện nay, nàng phát hiện mặc cho là khi nào thì nàng đều đoán không ra Lý Duy Nguyên. Bất quá đã đoán không ra, vậy dứt khoát không cần đoán tốt lắm.

Lấy bất biến ứng vạn biến, tóm lại chỉ cần nàng một lòng một dạ đối hắn tốt là đến nơi. Hiện nay hắn không phải đã nói qua sau này phải bảo vệ nàng sao?

Nghĩ đến Lý Duy Nguyên trước đó vài ngày nói những lời này, Lý Lệnh Uyển trên mặt tươi cười lập tức liền bắt đầu tươi đẹp lên.

"Ca ca, " nàng chạy chậm đến Lý Duy Nguyên án thư tiền, thủ chống tại án trên mặt nghiêng đầu nhìn hắn, "Ta hữu hảo mấy ngày đều không có đến xem ngươi , ngươi có hay không tưởng ta a?"

Bọn họ là đường huynh muội thôi, hơn nữa nàng hiện nay còn nhỏ, như vậy làm nũng nàng cảm thấy hẳn là không quá phận. Hơn nữa trong lòng nàng cũng cảm thấy, đối phó Lý Duy Nguyên như vậy băng sơn dường như nhân phải phương pháp trái ngược, liều mạng ca ngợi hắn, nói cho chính hắn có bao nhiêu để ý hắn, có bao nhiêu thích hắn, như vậy hắn mới có thể từ từ đem nàng để ở trong lòng.

Bởi vì Lý Duy Nguyên như vậy nhân thiếu yêu mới đưa đến sau này hết thảy tâm ngoan thủ lạt cùng tâm linh vặn vẹo biến thái nhân thiết trong lòng tất nhiên là thực khát vọng yêu , cho nên nàng sẽ cho nàng yêu a, nhưng lại cấp cho hắn rất nhiều rất nhiều yêu.

Nhưng là Lý Duy Nguyên không có trả lời nàng những lời này. Ngược lại là cẩn thận nhìn nhìn mặt nàng, sau đó hỏi: "Ngươi vừa mới đã khóc ? Bởi vì sao sự khóc?"

EM GÁI CỦA GIAN THẦNWhere stories live. Discover now